4 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng

27/09/2022 11:30

Cứ học lỏm gu thời trang của các quý cô người Pháp, chị em không phải lo bí ý tưởng mặc đồ.

Có thể nói, phong cách của các quý cô người Pháp luôn mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng bậc nhất. Chỉ với những món đồ hết sức đơn giản cả về kiểu dáng lẫn màu sắc, phụ nữ Pháp vẫn biết cách làm mới phong cách và gây ấn tượng khó phai cho tất cả mọi người. Ngoài váy hoa nhí, các cô nàng Paris còn có đến 4 trang phục sang xịn và cực sành điệu để diện vào mùa thu. Nếu đang bí ý tưởng mặc đồ mùa này, chị em nên tham khảo ngay 4 gợi ý thú vị dưới đây nhé.

1. Phối áo blazer và chân váy

Một trong những công thức mặc đồ thịnh hành của năm nay chính là cách kết hợp áo blazer và chân váy ngắn. Chiếc blazer sẽ giúp chị em giữ ấm cho cơ thể khi trời vào thu, còn chân váy sẽ tạo hiệu ứng cho đôi chân thon gọn và dài hơn. Chưa hết, các nàng cần có thêm một đôi giày loafer cổ điển để có thể hoàn thiện bộ đồ một cách hoàn chỉnh nhất. Outfit này siêu trẻ trung, hiện đại và vẫn giữ được nét sang trọng như những cô nàng tiểu thư đài các. Nàng có thể diện chúng đi chơi, đi picnic hay thậm chí là những buổi tiệc tối cũng vô cùng hợp lý, đảm bảo sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người.

4 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-14 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-24 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-34 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-4

2. Áo sơ mi + chân váy lụa

Thêm một công thức mặc đẹp hết sức tối giản mà bạn có thể bắt gặp trên Instagram của bất kỳ cô gái Pháp nào, đó chính là áo sơ mi + chân váy lụa. Đây là 2 trong số những món đồ mang đậm thương hiệu thời trang Pháp bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, phóng khoáng và tự do mà chúng mang lại cho người mặc.

Hãy thử kết hợp chúng với nhau, bạn sẽ có ngay một bộ đồ siêu sang chảnh và thanh thoát để diện hàng ngày. Chân váy ngắn sẽ tôn lên các đường nét mềm mại trên cơ thể, chắc chắn sẽ khiến các cô gái trở nên trang nhã và thanh tao hơn.

4 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-54 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-64 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-74 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-8

3. Áo blazer + váy dài

Ý tưởng phối đồ thứ 3 sẽ giúp bạn thăng hạng phong cách mùa thu năm nay. Đã đến lúc biến tấu tủ đồ với những chiếc đầm dài và áo blazer thời thượng rồi đó. Áo khoác blazer được coi là món đồ biểu tượng cho vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại, trong khi đó, đầm dài lại mang đến sự thướt tha và yêu kiều cho người mặc. Sự kết hợp thú vị giữ 2 item này sẽ giúp bạn trở nên có gu hơn trong mắt mọi người. Chưa hết, điều đặc biệt của gợi ý này chính là khả năng ứng dụng vô cùng đa dạng. Chị em có thể diện bộ đồ này khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc cưới, sự kiện cũng sang xịn lắm nhé.

4 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-94 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-104 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-114 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-12

4. Áo sát nách + quần ống rộng

Tất nhiên phong cách thời trang Pháp không chỉ có sự nữ tính, nhẹ nhàng mà chúng còn vô cùng thời trang và cá tính. Tiêu biểu phải kể đến công thức phối áo thun sát nách với quần ống rộng. Ý tưởng này chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình các cô nàng ưa chuộng phong cách năng động, hiện đại và tinh tế.

Bên cạnh việc lựa chọn quần áo hợp dáng, bạn cũng nên lưu ý trong việc kết hợp màu sắc trang phục. Theo đó, các tông màu trung tính và nhã nhặn như trắng, be, nâu, ghi,... sẽ được ưa chuộng vào mùa thu.

4 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-134 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-144 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-154 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng-16

Theo Trí thức trẻ

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 ý tưởng mặc đồ mùa thu của phụ nữ Pháp mà bạn nên áp dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO