4 việc nên trong tháng 3 âm lịch để tài lộc dồi dào sung túc

Thủy Linh| 30/03/2022 15:17

Chuyên gia phong thủy chỉ ra 4 tuyệt chiêu vô cùng đơn giản để kích hoạt tài lộc, gia tăng may mắn, tiền tài trong tháng 3 âm lịch, đặc biệt là đối với người kinh doanh buôn bán, công việc sẽ hanh thông, đắc lộc.

4 việc nên trong tháng 3 âm lịch để tài lộc dồi dào sung túc

Chọn giờ lên hương

Vào ngày mùng 1 hàng tháng, các gia đình sẽ thắp hương ban thờ để tưởng nhớ và báo đáp công ơn của chư vị thần linh cùng ông bà tổ tiên, đồng thời bày tỏ mong cầu về một cuộc sống bình an, tốt đẹp hơn.

Đặc biệt, nếu gia chủ thành tâm dâng hương vào khung giờ đẹp nhất trong ngày sẽ có thể đắc được nhiều cát khí, giúp cho mọi nguyện vọng dễ dàng được chứng giám và linh ứng. Bởi lẽ vào thời khắc này, sự kết nối tâm linh trở nên tương thông mạnh mẽ nhất. Theo đó, các bạn hãy sắp xếp thời gian và công việc để lên hương vào giờ Tỵ, tức 9h – 11h.

Bên cạnh đó nếu có điều kiện, các bạn nên thắp Nhang Tài Lộc để góp phần xua đuổi tà khí, chiêu dụ tài lộc. Không những vậy, Nhang Tài Lộc còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những nhà có ông bà cao tuổi và trẻ nhỏ.

Chọn giờ xuất hành

Thiên thời là yếu tố quan trọng xếp đầu giúp cho mọi công việc được tiến hành một cách suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Nếu chọn ngày động thổ để việc xây dựng nhà cửa diễn ra thuận lợi, chọn ngày nhập trạch để mong cuộc sống bình an sau khi về nhà mới, chọn ngày tổ chức hỷ sự để hôn nhân hạnh phúc trọn đời, thì chọn giờ xuất hành trong ngày đầu tháng sẽ giúp cho vạn sự trong ngày cũng như trong cả tháng đều được như ý.

Do vậy ngày mùng 1/3 này, các bạn có thể chọn xuất hành vào 1 trong 3 khung giờ sau: Giờ Đại An bao gồm khung giờ Thìn (7h – 9h) và giờ Tuất (19h – 21h). Giờ Tốc Hỷ bào gồm giờ Ngọ (11h – 13h) và giờ Tý (23h – 1h). Giờ Tiểu Cát gồm có giờ Thân (15h – 17h) và giờ Dần (3h – 5h). Xuất hành vào các khung giờ này, các bạn sẽ đắc được Thiên khí cát lành trợ mệnh.

Chọn hướng xuất hành

Nếu có điều kiện các bạn nên chọn thêm hướng xuất hành cùng với giờ xuất hành để đón được nhiều tài lộc. Theo chu kỳ vận hành của Hỷ Thần và Tài Thần, trong ngày 1/3 âm lịch sắp tới, Hỷ Thần nằm tại phía Đông Bắc, Tài Thần tọa ở phía Đông Nam.

Do vậy nếu muốn gia tăng may mắn, kích hoạt tài lộc, cầu cho công việc đắc lợi, buôn may bán đất, các bạn nên xuất hành theo hướng Tài Thần, hướng Đông Nam là tốt nhất. Những ai chỉ cầu bình an, hạnh phúc, cát hỷ thì có thể xuất hành theo hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần.

Chọn người mở hàng

Không ít hộ kinh doanh đã coi việc chọn người mở hàng là thói quen thực hiện đều đặn mỗi ngày. Quả thật, nếu chiêm nghiệm ta đều thấy những vị khách hợp tuổi, có vận trình tốt và tính tình khảng khái, hoạt bát sẽ đem lại nhiều may mắn. Vì vậy, trong ngày mùng 1/3 âm này, các bạn nên chọn người mở hàng thuộc 1 trong các tuổi là Tỵ, Tý, Thân, Thìn để được lộc buôn bán nhé.

Bên cạnh đó, người làm kinh doanh buôn bán muốn đắt khách, đắc lộc, xây dựng được cơ nghiệp đồ sộ trong tương lai, thì chớ có ỷ nại nhưng đấu pháp chiêu cầu may mắn, mà cần phải nhanh nhạy, biết bắt kịp xu thế, nỗ lực mỗi ngày, không quản ngại khó khăn hay thất bại.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 việc nên trong tháng 3 âm lịch để tài lộc dồi dào sung túc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO