4 trainee K-GROUP bị đề xuất loại khỏi top debut 'Girls Planet 999' dù Knet từng mơ về một nhóm toàn Hàn: Huening Bahiyyih vẫn bị phản đối nhiều nhất

Munnie (lược dịch),| 19/10/2021 15:18

Ngay sau khi bảng xếp hạng tạm thời được công bố, netizen Hàn đã bất ngờ 'quay xe' và cho rằng tốt hơn vẫn nên có một vài thành viên ngoại quốc trong đội hình ra mắt.

Khi mà đêm chung kết "Girls Planet 999" chỉ còn đúng 3 ngày nữa sẽ chính diễn ra, chủ đề hiện đang khiến người hâm mộ phải xôn xao bàn tán nhiều hơn cả chính là bảng xếp hạng tạm thời mà Mnet vừa công bố. So với kết quả vòng loại thứ 3 chỉ vừa lên sóng vài ngày trước đó, quá nhiều biến động đã xảy ra trong thứ hạng của tất cả các thí sinh đặc biệt là khi nhiều gương mặt liên tục nằm trong top đầu ở các vòng trước đều đồng loạt rơi khỏi khu vực debut.

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Kể cả khi đã sớm dự đoán được việc chuyển sang vote theo hình thức 1-pick sẽ tạo nên nhiều thay đổi lớn, nhiều người vẫn không thể lường trước được rằng tình hình sẽ đảo lộn chóng mặt đến mức này. Toàn bộ 8 vị trí cao nhất đều thuộc về các thí sinh Hàn Quốc, duy nhất 1 đại diện Trung Quốc nằm trong Top 9, tất cả các trainee Nhật Bản đều không lọt vào top debut. Trong khi đó ở vòng loại thứ 3, tỷ lệ thí sinh từng nhóm trong Top 9 là 4 Nhật - 3 Hàn - 2 Trung.

Girls-Planet-999

Trên thực tế, top debut tính đến thời điểm bảng xếp hạng tạm thời được công bố đã rất gần với cái gọi là "đội hình lý tưởng" mà cư dân mạng Hàn Quốc từng mong muốn ở thời điểm "Girls Planet 999" mới lên sóng - với cả 9 thành viên đều là người Hàn. Thế nhưng nhìn vào kết quả hiện tại, không ít netizen xứ củ sâm lại bất ngờ "quay xe" và cho rằng với một nhóm nhạc được định hướng hoạt động toàn cầu như girlgroup của "Girls Planet 999", tốt hơn vẫn nên có một vài thành viên ngoại quốc trong đội hình ra mắt.

Với suy nghĩ đó, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã gọi tên 4 trainee K-GROUP mà họ cho là nên được thay thế bằng những thí sinh ngoại quốc có tài năng, ngoại hình và độ nổi tiếng cao để cân bằng đội hình. Trong số 4 gương mặt này, trong khi Kim Suyeon, Seo Youngeun, Guinn Myah chỉ được đề cập trong một số ít bình luận thì Huening Bahiyyih lại là thí sinh bị netizen Hàn nhắc tên nhiều hơn cả với lý do từ visual, tài năng đến tố chất ngôi sao của cô vẫn chưa đủ để có thể ra mắt vào thời điểm này.

Thay cho những trainee kể trên và Tô Nhuế Kỳ - người thường xuyên hứng chịu những ý kiến ghét bỏ và chỉ trích nặng nề từ khán giả Hàn Quốc từ đầu cuộc thi cho đến nay vì một số tranh cãi chính trị, Knet cũng đã đề cử những thí sinh C-GROUP và J-GROUP mà họ tin rằng cần phải lọt vào Top 9 debut cuối cùng. Thẩm Tiểu ĐìnhSakamoto Mashiro là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi họ sở hữu đầy đủ những tố chất cần thiết cho nhóm chiến thắng như ngoại hình, tài năng lẫn fandom quốc tế. Tiếp theo sau đó là Kawaguchi YurinaEzaki Hikaru, trong khi Nonaka Shana cũng được nhắc tên trong một số bình luận của netizen Hàn.

- "Loại Huening Bahiyyih và Tô Nhuế Kỳ rồi thay bằng Nonaka Shana và Sakamoto Mashiro nữa là hoàn hảo"

- "Nhưng đội hình toàn người Hàn thế này cũng không ổn lắm... Ít nhất vẫn nên có vài thành viên ngoại quốc như Yurina hay Thẩm Tiểu Đình chứ"

- "Nói thật thì dù thích tất cả các thí sinh Hàn Quốc nhưng tôi vẫn nghĩ thay Kim Suyeon, Huening Bahiyyih, Seo Youngeun và Tô Nhuế Kỳ trong Top 9 hiện tại bằng Kim Bora, Thẩm Tiểu Đình, Yurina và Mashiro là hợp lý nhất"

- "Đội hình nhiều người Hàn thế này cũng không ổn vì nhóm còn phải hoạt động ở quốc tế nữa. Nên bỏ Seo Youngeun, Huening Bahiyyih và Kim Suyeon rồi thay bằng Yurina, Thẩm Tiểu Đình và Mashiro thì tốt hơn"

- "Nếu nhất định phải có 1 thành viên người Trung và 1 thành viên người Hàn thì tôi nghĩ Thẩm Tiểu Đình và Hikaru sẽ là lựa chọn tốt nhất"

- "Nói thật thì Huening Bahiyyih, Seo Youngeun, Kim Suyeon và Guinn Myah, cả 4 bạn này đều có position trong nhóm vô cùng mơ hồ. Những trainee Hàn có cùng vị trí với họ lại có màu sắc riêng mạnh mẽ hơn, nên tôi nghĩ sẽ lý tưởng hơn nếu thay bằng những người có độ nổi tiếng cao ở Nhật Bản và Trung Quốc như Thẩm Tiểu Đình, Mashiro hay Hikaru"

- "Mong là Myah, Bahiyyih và Tô Nhuế Kỳ sẽ bị loại để Bora, Hikaru và Thẩm Tiểu Đình debut ㅠ"

- "Huening Bahiyyih hạng 5... Cả visual, tài năng lẫn sức hút đều không có, sao thứ hạng lại cao đến vậy nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thà thay bằng Mashiro hay Hikaru còn hơn"

- "Tỷ lệ lý tưởng nhất vẫn là 6 Hàn, 2 Nhật, 1 Trung. Nếu chỉ toàn người Hàn thì không có ai gánh độ nổi tiếng quốc tế đâu. Thẩm Tiểu Đình, Mashiro, Yurina hoặc Shana, dàn ngoại quốc này là lý tưởng nhất rồi"

- "Thẩm Tiểu Đình, Kim Chaehyun, Kang Yeseo, Kim Bora, Mashiro, 5 người này là những thành viên chủ chốt nhất định phải có trong nhóm. Những người còn lại thì chỉ cần không có tranh cãi gì, thực lực ổn và visual dễ nhìn là được"

Bạn nghĩ rằng đội hình như thế nào sẽ là lý tưởng nhất cho girlgroup bước ra từ "Girls Planet 999"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 trainee K-GROUP bị đề xuất loại khỏi top debut 'Girls Planet 999' dù Knet từng mơ về một nhóm toàn Hàn: Huening Bahiyyih vẫn bị phản đối nhiều nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO