4 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn

25/12/2021 08:15

Khi những tin đồn này xuất hiện, công chúng không hề tin nhưng cuối cùng mọi chuyện lại trở thành sự thật.

Mới đây, trang NetEase đã có bài viết nói về 4 tin đồn "tưởng giả mà thật" trong showbiz Hoa – Hàn khiến netizen cảm thấy khá bất ngờ.

Những tin đồn này nhắc đến những gương mặt đình đám như Song Joong Ki – Song Hye Kyo hay Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch. Ban đầu, công chúng không hề tin tưởng, nhưng ai ngờ đến cuối cùng mọi chuyện đã trở thành sự thật.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo tình cảm rạn nứt

Kể từ lúc hẹn hò cho đến khoảng thời gian đầu khi mới kết hôn, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống quá hạnh phúc và lãng mạn.

Nhưng chỉ sau đó một thời gian, hàng loạt tin đồn về những rạn nứt trong tình cảm của cặp đôi cũng xuất hiện, chỉ có điều người hâm mộ không hề tin tưởng chuyện này và còn cho đây là tin đồn ác ý.

Nào ngờ đến tháng 6/2019, Song Joong Ki – Song Hye Kyo chính thức tuyên bố đã ly hôn khiến cả showbiz Hàn chấn động, cặp sao cũng không hề đưa ra được lý do cụ thể khiến họ "đường ai nấy đi".

4 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn-14 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn-2

Trương Bá Chi sinh con thứ 3

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, việc Trương Bá Chi thường xuyên "biến mất" trước công chúng cũng không còn là điều gì quá lạ lẫm. Năm 2018, Trương Bá Chi tham gia tuyên truyền cho bộ phim Nếu Như Yêu, sau đó cô lại tiếp tục ở ẩn.

Khi đó, một số phương tiện truyền thông đã đưa tin Trương Bá Chi sinh con thứ 3 nhưng chẳng có ai tin, bởi bao lâu nay vợ cũ Tạ Đình Phong vẫn cô đơn lẻ bóng.

Để rồi đến cuối năm 2018, khi tin đồn dần lắng xuống thì nàng "Tinh nữ lang" lại bất ngờ thông báo cô vừa sinh em bé nhưng không tiết lộ cha đứa trẻ là ai.

4 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn-34 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn-4

Triệu Lệ Dĩnh mang thai

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh không chỉ bị đồn hẹn hò mà cô còn được cho là đang mang thai đứa con đầu lòng với Phùng Thiệu Phong. Trước tin đồn này, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng một bức ảnh "xoạc chân" và phủ nhận tin đồn khiến netizen cũng dừng "ăn dưa" ngay tại thời điểm đó.

Nhưng không bao lâu sau thì nàng "Hoa Thiên Cốt" đột ngột tuyên bố đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong, cặp đôi cũng nhanh chóng đón con trai chào đời.

Theo như tính toán của netizen thì khoảng thời điểm Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh phủ nhận thì lúc đó cô đúng là đã mang thai và hành động "lấy đá đập chân mình" này khiến cô bị người ta chê cười.

4 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn-54 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn-6

Dương Mịch – Lưu Khải Uy ly hôn

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là một cặp đôi rất hot của showbiz Hoa ngữ, fan vẫn luôn tin rằng họ sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Sinh con vào năm 2014, không bao lâu sau Dương Mịch đã tái xuất màn ảnh nhỏ, cũng từ lúc đó mà tin đồn cô và Lưu Khải Uy mâu thuẫn dần xuất hiện.

Lúc đầu không ai tin chuyện này cả, thậm chí khi Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình vào năm 2016 thì Dương Mịch còn đứng ra bảo vệ và thể hiện sự tin tưởng với chồng.

Nhưng cặp đôi Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên chỉ gắn bó được với nhau thêm 2 năm nữa thì ly hôn trong sự ngỡ ngàng của biết bao người.

4 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn-74 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn-8

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 tin đồn tưởng giả mà thật trong showbiz Hoa - Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO