4 tin đồn tình cảm xuyên biên giới của dàn nghệ sĩ Hàn - Trung mà có thể bạn chưa từng biết tới

HL (Tổng hợp),| 14/07/2021 19:36

Vượt qua rào cản về ngôn ngữ và văn hóa, những cặp đôi này vẫn có tương tác cực ngọt ngào khiến người xem xao xuyến.

Yoona (SNSD) - Lâm Canh Tân

"Nữ thần nhan sắc" của SM Entertainment từng có quãng thời gian hoạt động năng nổ ở thị trường đại lục với cả 2 mảng là âm nhạc và diễn xuất. Yoona còn được nhà sản xuất phim ưu ái giao cho vai nữ chính trong bộ phim "Nữ thần Triệu Tử Long". Bạn diễn cùng Yoona là nam thần Lâm Canh Tân đình đám C-Biz.

Ngoài đời, Lâm Canh Tân vốn là một fan của Yoona. Anh còn thổ lộ rằng rất vinh dự khi được làm việc với người đẹp. Phía sau máy quay, cả hai cũng dành cho nhau những cử chỉ thân mật và ánh mắt thâm tình.

Bi Rain - Đường Yên 

Cùng góp mặt trong phim điện ảnh "Người Tình Kim Cương", nữ diễn viên Đường Yên và "hoàng tử mắt một mí" Bi Rain đã cho khán giả một chuyện tình khá hài hước và dễ thương.

Bộ phim là lời kêu gọi các cô gái sống trong xã hội hiện đại nên biết yêu thương chăm sóc bản thân mình, đừng vì sự tự ti ngoại hình mà đánh mất những cơ hội thành công. Thời điểm đó, cả hai diễn viên đều chưa kết hôn. Chemistry giữa cặp đôi khiến đông đảo khán giả hai nước tưởng rằng họ thực sự đang hẹn hò với nhau.

Chanyeol (EXO) - Viên San San

Thành viên "cao kều" của EXO từng thủ vai chính trong 1 bộ phim điện ảnh có tên "Tôi kết hôn với Anti-fan". Đây là một dự án hợp tác Hàn - Trung có sự tham gia diễn xuất của Viên San San, nữ diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả Châu Á.  Bộ phim mang đến những khoảnh khắc tình cảm hài hước, đồng thời cũng là nơi thành viên EXO có nụ hôn màn ảnh đầu tiên khiến trái tim hàng triệu fangirl tan nát.

Sự phối hợp ăn ý giữa Chanyeol Viên San San đã giúp bộ phim thu về gần 29 triệu NDT chỉ trong vòng 1 tuần khởi chiếu.

Siwon (Super Junior) - Lưu Văn

"We Are In Love" là show hẹn hò do Trung Quốc, tương tự "We Got Marrige" đã rất quen thuộc với fan KPOP. Tuy nhiên, thay vì nói về cuộc sống hôn nhân thì "We Are In Love" cho khán giả cái nhìn gần gũi về thời gian lúc mới yêu của các cặp đôi. Thành viên đẹp trai nhất Super Junior - Siwon từng tham gia chương trình này. Anh chàng kết đôi cùng nàng siêu mẫu xinh đẹp Liu Wen. Đây cũng là cặp đôi mang lại cảm giác chân thật nhất cho người xem.

Không như những cặp đôi khác, sau chương trình, Siwon lẫn Liu Wen còn gặp lại nhau trong 1 số dự án chung nên khán giả càng có thêm lý do tin rằng "họ đã hẹn hò thật rồi". Tin đồn này râm ran trên mạng xã hội 2 nước Hàn - Trung trong suốt gần 2 năm sau đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 tin đồn tình cảm xuyên biên giới của dàn nghệ sĩ Hàn - Trung mà có thể bạn chưa từng biết tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO