4 thứ mang ý nghĩa xui xẻo không nên đặt trước cửa nhà

Thủy Linh| 14/03/2022 15:53

Trong phong thủy nhà ở, 4 thứ dưới đây đặt trước cửa nhà, vô tình chúng có thể mang đến những rắc rối, xui xẻo cho gia đình mà bạn chẳng hề hay biết.

4 thứ mang ý nghĩa xui xẻo không nên đặt trước cửa nhà

Cổng nhà là nơi dẫn khí, nạp khí cho ngôi nhà, vì thế phong thủy nơi cổng nhà có quyết định trực tiếp tới tài lộc gia đình. Dưới đây phong thủy Phùng Gia chỉ ra 4 vật án ngữ trước cổng sẽ chặn đứng sinh khí, cản trở Thần Tài, các bạn cần lưu ý!

Mở cửa thấy cây to

Nhìn vào tưởng là tốt vì sẽ đem lại bóng mát cho ngôi nhà, nhưng đây lại là thế xấu trong phong thủy. Bởi lẽ tán cây to sẽ che khuất ánh mặt trời làm cho ngôi nhà trở nên âm u, lạnh lẽo, thiếu dương khí. Chủ nhân sống trong ngôi nhà sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, dễ nảy sinh tâm lý tiêu cực.

Không những vậy, cây to còn có xu hướng đâm rễ sâu và lan rộng trong lòng đất, phá hỏng nền móng ngôi nhà, tạo nên sự bất an và nguy cơ xảy ra tai nạn cho người sống trong nhà.

Mở cửa thấy con đường đâm thẳng vào nhà

Nếu trước cửa nhà là con đường đâm thẳng chính diện, đặc biệt là những con đường đông người qua lại, xe cộ tấp nập thì ngôi nhà sẽ chịu tác động tiêu cực từ các luông sát khí. Sát khí này được tạo nên bởi lưu lượng người qua lại trên con đường đâm thẳng vào nhà. Không tốt cho tài vận gia đình.

Ngoài ra, mỗi khi gia chủ mở cửa lại thấy xe cộ lao thẳng vào nhà mình, bất giác sẽ cảm thấy lo lắng, ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần, đặc biệt là khi ngôi nhà nằm ở ngay khúc cua, sẽ dễ xảy ra tai nạn.

Mở cửa thấy cống nước

Nếu trước ngôi nhà là sông, suối, ao, hồ trong lành, sẽ cực kỳ tốt cho gia chủ cả về tài lộc lẫn sức khỏe. Tuy nhiên đó lại là cống nước thì sẽ phạm vào đại kỵ trong phong thủy. Cũng là nước nhưng nước cống là nước thải tích tụ từ nhiều nguồn khác nhau, do đó nhiễm uế khí cực nặng. Chính vì vậy nó sẽ ảnh hưởng nặng nề tới tài lộc của gia đình.

Ngoài ra, mùi hôi xộc lên bay vào trong nhà se gây cảm giác khó chịu, mang đến mầm bệnh mỗi khi trời mưa, nước chảy dồn về đây kéo theo rác thải từ khắp mọi nơi. Từ phong thủy, sức khỏe hay thẩm mỹ, cũng đều bát lợi.

Mở cửa nhà thấy cột điện

Cột điện án ngữ ngay trước mặt tiền ngôi nhà sẽ làm cản trở lưu thông khí, chặn đứng luồng khí tốt đi vào nhà đồng thời cũng tạo nên sát khí nguy hiểm.

Hơn nữa, xung quang cột điện có nhiều bụi dây chằng chịt, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, rò rỉ, chập điện, đe dọa tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 thứ mang ý nghĩa xui xẻo không nên đặt trước cửa nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO