4 nốt ruồi vơ hết tài lộc trong thiên hạ ai có sung túc suốt đời, 1 vị trí tán lộc nghèo khổ

11/07/2022 07:21

Nốt ruồi có ảnh hưởng rất lớn tới tài lộc của một con người. Nếu bạn may mắn sở hữu nốt ruồi ở 4 vị trí này thì xin chúc mừng cả đời bạn sống trong nhung lụa.

4 nốt ruồi trên mặt may mắn hết phần thiên hạ

Nốt rồi son ở ngón chân cái: Một người nếu sở hữu nốt ruồi son ở ngón chân cái là số cực kỳ may mắn. Trong cuộc sống những người này thường có vị trí cao trong công ty. Nếu làm chính trị thì con đường quan lộc cũng rất may mắn lên như diều gặp gió. Trong tính cách những người này cương trực thông minh nhạy bén nên dễ dàng thành công giàu có.

Nốt ruồi nằm giữa hai lông mày: Một người dù nam hay nữ nếu có nốt ruồi giữa hai đầu lông mày là một trong những nốt ruồi may mắn trên khuôn mặt, mang lại tài vận cho người sở hữu nó.

Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày được gọi là cung Sự nghiệp. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở giữa hai lông mày, đặc biệt là nốt ruồi không quá to, cân đối, hình dạng và màu sắc vừa phải thì nốt ruồi này chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.

Nếu là đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này dễ dàng có được quyền lực, không sớm thì muộn sẽ gây dựng được cơ đồ hơn người khác. Ngược lại, con gái sẽ có số vượng phu ích tử, là hậu phương vững chắc giúp chồng thăng tiến trong công việc.

4 nốt ruồi vơ hết tài lộc trong thiên hạ ai có sung túc suốt đời, 1 vị trí tán lộc nghèo khổ-1Nốt ruồi ở chóp mũi: Những người có nốt ruồi ở chóp mũi thường rất thông minh, tiếp thu nhanh. Không chỉ vậy, họ còn là những người rất giỏi ngoại giao, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt giàu có. Đường tài vận của họ không chỉ suôn sẻ, thuận lợi mà những người sở hữu nốt ruồi ở chóp mũi còn rất dễ trúng thưởng, hay được người khác cho tiền.

Nam giới khi sở hữu nốt ruồi ở chóp mũi, bạn chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để gây dựng sự nghiệp, không có tiền thì cũng sẽ có quyền. Nếu là nữ giới sở hữu nốt ruồi này khá đào hoa và có cơ hội lấy được người chồng ưng ý. Cả cuộc đời người này sống trong nhung lụa được chồng con yêu chiều nhất mực.

4 nốt ruồi vơ hết tài lộc trong thiên hạ ai có sung túc suốt đời, 1 vị trí tán lộc nghèo khổ-2
Nốt ruồi son ở lòng bàn chân: Những người có nốt ruồi son ở vị trí lòng bàn chân cả đời đi trên thảm đỏ. Những người này thường rất may mắn về công danh và tiền bạc. Họ có thể tự tay tạo dựng nên sự nghiệp lẫy lừng vẻ vang. Đặc biệt, không chỉ may mắn trên con đường công danh mà họ còn rất thuận lợi về mặt tình duyên, cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng.

Nốt ruồi ở lệ đường phá tướng phá tài

Một người sở hữu nốt ruồi ở đuôi mắt phải thường được gọi là nốt ruồi đón lệ, trong cuộc sống dễ gặp phải những việc đau lòng không như ý khiến họ phải rơi nước mắt. Những con người này tính tình lương thiện yếu đuối, nên dễ bị lừa gạt lợi dụng cả về vật chất và tình cảm. Chính vì vậy, cuộc sống của những người này thường dễ gặp khó khăn, sóng gió

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 nốt ruồi vơ hết tài lộc trong thiên hạ ai có sung túc suốt đời, 1 vị trí tán lộc nghèo khổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO