4 nét tướng đàn ông bên ngoài đẹp trai bên trong tài đức

03/05/2020 15:30

Hãy cùng xem đâu là tướng của người đàn ông tài giỏi, có sự nghiệp thành công nhé.

Sống mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, người đàn ông sở hữu sống mũi cao, thẳng thường thông minh, tài ba xuất chúng. Người này sẵn sàng đương đầu với khó khăn để đạt được thành công. Họ cũng không thích phụ thuộc vào người khác mà luôn muốn tự thân phấn đấu.

Người này cũng có vận đào hoa nở rộ nhưng nhờ bản lĩnh, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời của mình.

Về hậu vận, người này có cuộc sống giàu sang, vợ con được nhờ. Tình cảm vợ chồng thắm thiết càng giúp cho công việc, sự nghiệp của người chồng thăng tiến. Họ cũng không vì công việc mà quên gia đình, luôn tìm cách chia sẻ, chăm sóc gia đình nhỏ với vợ con.

 
Vầng trán cao, rộng

Người sở hữu vầng trán cao, rộng thường thông minh, tài giỏi, có khả năng quan sát, sự nghiệp thành công. Họ là người có đạo đức và trí tuệ nên được người đời nể phục.

Không những thế, trong cuộc sống người này luôn suy nghĩ chín chắn, tính toán chu toàn. Trong khi làm việc, họ luôn thận trọng, biết cách kiềm chế bản thân. Tiền đồ của người đàn ông này hết sức rộng mở.



Lông mày thanh thoát

Tướng đàn ông có lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao quá lông mày thường là người tư chất thông minh, học giỏi. Họ sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp và có địa vị trong xã hội.

Tính tình của người này cũng rất cởi mở, hiền lành tốt bụng, không đầu hàng trước khó khăn. Nhờ đó, hậu vận của người này rất tốt.

Cằm chẻ

Theo nhân tướng học, đàn ông cằm chẻ có tài vận hưng thịnh. Cho dù cuộc sống có gặp khó khăn thì họ vẫn luôn năm trong tay khối tài sản khổng lồ với nhiều nhà cửa, đất đai.

Nhân tướng học còn chỉ ra rằng, nếu đàn ông vừa có cằm chẻ vừa có đầu mũi tròn trịa là có tướng vượng phát, có khả năng tạo dựng sự nghiệp cao, cuộc sống luôn sung túc, đầy đủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 nét tướng đàn ông bên ngoài đẹp trai bên trong tài đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO