4 màu sắc đặc biệt trong show diễn mới của NTK Đỗ Mạnh Cường

Ngân An| 06/11/2021 08:10

Với 100 mẫu thiết kế, giới mộ điệu dù chỉ ngồi xem trực tuyến nhưng cũng khám phá hết được sự sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Tối 5/11, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn thời trang thực tuyến giới thiệu BST với 100 mẫu thiết kế, được chia làm 4 phần riêng biệt. Mỗi phần mang một màu sắc khác biệt, tạo nên bức tranh thời trang đa dạng, giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn trong mùa thời trang cuối năm.

Người mẫu tham gia trình diễn trong show gồm những cái tên quen thuộc như: Lê Thuý, Lê Xuân Tiền, Minh Tú, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn...

Trắng, đen là 2 gam màu NTK Đỗ Mạnh Cường rất yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế đến từ sự tối giản của chúng. Mở đầu BST này, anh kết hợp sắc trắng đen hài hoà, khi là những mảng màu đối xứng nhau về kích thước, có lúc chỉ là những diềm nhỏ xinh hay sắc trắng ẩn hiện bên trong nền đen đủ tạo nên sự độc đáo, bắt mắt cho trang phục. Hoạ tiết trên ren rất đa dạng, từ hoa lá với đầy đủ kích cỡ cho đến những hoạ tiết cầu kỳ thể hiện qua từng chi tiết nhỏ.

Các mẫu váy được tạo điểm nhấn ở các chi tiết như: cánh tay, viền cổ, thắt eo... Một số thiết kế mang tinh thần trẻ trung, tươi mới khi phối chân váy, quần short cùng áo với những đường gấp nếp, hoạ tiết nhấn nhá thú vị.

Với chất liệu gấm, ngoài hai màu trắng đen kinh điển, NTK còn thể hiện thế mạnh trong việc kết hợp màu sắc. Ngoài những bộ đôi đồng điệu, tương đồng nhu: hồng - vàng gold, trắng - hồng, xanh pastel - trắng kem... anh còn mang đến những sự kết hợp lạ, ngỡ khó thể đi cùng nhau như: xanh lá - tím, xanh trời - hồng... Bằng cách gia giảm sắc độ phù hợp, NTK đã tạo nên những tổng thể bắt mắt, chắc chắn sẽ khuấy đảo thời trang Việt trong thời gian tới.

Trang phục gấm thường gợi đến hình ảnh của giày cao gót thanh lịch, sang trọng, nhưng NTK đã mạnh dạn gợi ý phái đẹp phối cùng boots da.

Với những cô nàng công sở, NTK  cũng dành riêng một không gian để họ làm đẹp. Bên cạnh màu đen cổ điển, những thiết kế này có nhiều tông sáng, rực rỡ mang đến sự trẻ trung, tươi tắn cho người mặc. Đặc biệt, anh tạo ra những chiếc nơ to bản đi kèm vest, giúp loại trang phục vốn mang màu sắc cổ điển, thanh lịch trở nên đặc biệt, mới mẻ hơn.

Loại trang phục này có thể đi với quần âu theo phong cách cổ điển, cũng có thể diện cùng chân váy điệu đà hay quần lửng, short trẻ trung, năng động... Một số thiết kế có đường xẻ ngực sâu, trông gợi cảm nhưng vẫn chừng mực giúp dễ dàng kết hợp với phụ kiện đeo cổ to bản nhằm tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể.

Với mùa thời trang cuối năm, vải tweed như một dấu ấn đặc trưng không thể thiếu. Váy dài dạng vest, áo khoác, chân váy, váy chữ A, váy xoè... được NTK thoả sức sáng tạo.

Những gam màu nhẹ nhàng tươi trẻ như: xanh pastel, hồng pastel, xanh bạc hà pastel, xanh cốm...

Bên cạnh những màu đặc trưng cho mùa thời trang cuối năm như: be, nâu, xám, đen...

Ngân An

Hà Kiều Anh, Linh Nga biến đường phố, phòng khách làm thảm đỏ

Hà Kiều Anh, Linh Nga biến đường phố, phòng khách làm thảm đỏ

Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên múa Linh Nga,... vẫn lên đồ sang chảnh ngồi phòng khách để xem trực tuyến show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 màu sắc đặc biệt trong show diễn mới của NTK Đỗ Mạnh Cường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO