4 mẫu quần vải nhẹ mát đang dẫn đầu xu hướng mùa hè

07/05/2023 07:55

4 mẫu quần vải nhẹ mát này vừa giải nhiệt tốt, vừa "hack" tuổi hiệu quả.

Vào mùa hè nóng bức, những kiểu quần nỉ, quần dạ không còn là lựa chọn hợp lý. Thay vào đó, chị em ưa chuộng các mẫu quần mỏng nhẹ, giải nhiệt tốt. Bên cạnh việc ưu tiên chất liệu mỏng mát, chị em còn cần chú ý đến độ chuẩn mốt của quần dài mùa hè. Có như vậy, phong cách mới thêm sành điệu. Và để biết đâu là những mẫu quần dài vừa hợp xu hướng, vừa nhẹ mát, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây:

Quần vải thô đũi

4 mẫu quần vải nhẹ mát đang dẫn đầu xu hướng mùa hè-1


Quần vải thô đũi tiếp tục chiếm sóng street style của các quý cô sành điệu. Chất liệu vải thô đũi tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái, rất thích hợp để diện trong những ngày hè nóng bức.

Không chỉ giải nhiệt hiệu quả, quần vải thô đũi còn là món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Mẫu quần này tạo sự phóng khoáng, xen lẫn nét nhẹ nhàng, bay bổng cho outfit. Các nàng nên ưu tiên những mẫu quần vải thô đũi sáng màu, chẳng hạn như trắng, be hoặc màu pastel… Các mẫu quần này sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm trẻ trung, đồng thời tạo cảm giác dịu mát về phần nhìn.

Quần kaki

4 mẫu quần vải nhẹ mát đang dẫn đầu xu hướng mùa hè-24 mẫu quần vải nhẹ mát đang dẫn đầu xu hướng mùa hè-3

Quần kaki cũng là lựa chọn giải nhiệt tốt trong mùa hè. Item này tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát khi diện. Quần kaki tương đối cá tính, nhưng vẫn có sự thanh lịch và tinh tế. Các quý cô sành điệu thường chọn quần kaki màu xanh rêu, màu be hoặc xám. Bên cạnh đó, quần kaki màu pastel cũng "lên ngôi" trong mùa hè năm nay. Kiểu quần này rất dễ mix đồ. Bạn có thể kết hợp quần kaki với những mẫu áo đơn giản như: sơ mi oversized, áo thun màu trung tính hoặc áo blouse trắng. Quần kaki có phiên bản ống đứng hoặc ống rộng. Bên cạnh đó, các nàng đừng bỏ qua phiên bản quần kaki túi hộp đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây.

Quần kẻ sọc

4 mẫu quần vải nhẹ mát đang dẫn đầu xu hướng mùa hè-4


Quần kẻ sọc sẽ giúp thời trang mùa hè của các nàng thêm đa dạng. Mẫu quần này thường được làm từ những chất liệu vải nhẹ mát, để bạn hoàn thiện style mùa hè ấn tượng. Quần kẻ sọc còn có thể tạo hiệu ứng chân dài hơn, đặc biệt là khi bạn sơ vin rồi kết hợp với các mẫu giày tôn dáng như: sandal quai mảnh, sandal dáng mule hoặc giày hở gót… Quần kẻ sọc thường mang các tông màu trung tính nên rất nhã nhặn, thanh lịch, giúp bạn nâng tầm phong cách hiệu quả.

Quần hoa nhí

4 mẫu quần vải nhẹ mát đang dẫn đầu xu hướng mùa hè-5


Hè năm nay, quần hoa được ưa chuộng trở lại và hứa hẹn trở thành xu hướng. Thay vì chọn các mẫu quần hoa to bản, phối màu sặc sỡ, các quý cô sành điệu ưu tiên quần họa tiết hoa mini, mang tông màu trang nhã làm chủ đạo. Quần hoa nhí tạo sự nổi bật cho set trang phục, nhưng không khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm". Bạn nên kết hợp quần hoa nhí với các mẫu áo trơn màu, đồng thời tối giản hóa phụ kiện để vẻ ngoài có được sự hài hòa

Theo Phụ nữ Việt Nam

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    4 mẫu quần vải nhẹ mát đang dẫn đầu xu hướng mùa hè
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO