4 lỗi phong thủy nhà ở khiến gia chủ hao tài tốn của và cách hóa giải

Thủy Linh| 23/02/2022 07:04

Bất cứ ai cũng đều mong muốn ngôi nhà của mình sẽ mang lại một cuộc sống trọn vẹn, là chốn bình yên chờ đón ta trở về, là nơi tiếp thêm năng lượng để làm việc, cống hiến, thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, chuyên gia phong thủy Phùng Phương cho rằng, ngày nay có không ít ngôi nhà đang phạm phải những lỗi phong thủy nghiêm trọng, khiến tài lộc suy thoái, gia đạo khó lòng bền vững. Đây hoàn toàn không phải mê tín hù dọa, thậm chí xét về mặt khoa học còn được lý giải vô cùng thuyết phục.
Nếu gia đình bạn đang phạm phải một trong những lỗi này thì cần phải thay đổi ngay kẻo tiền mất tật mang.
Cửa chính đối diện với cửa nhà vệ sinh
Cửa chính mà đối diện với cửa nhà vệ sinh thì những luồng sinh khí đi vào nhà qua cửa chính sẽ xộc thẳng vào nơi âm khí nặng nề, gây rất nhiều bất lợi đáng tiếc.

Đồng thời cửa vệ sinh đặt thẳng cửa ra vào sẽ làm cho những cơ hội và tiền tài của gia chủ sẽ trôi ra ngoài hết.

Cách hóa giải:

Trong trường không thể di chuyển cửa chính hay nhà vệ sinh bạn có thể sử dụng tấm bình phong để giảm bớt hung hại từ khí trường xấu. Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm 1 số vật phẩm phong thủy hóa giải như: đặt bát Bảo Bình Thủy, treo Hổ Phù, hồ lô...
Nhà treo quá nhiều gương
Để có thể cải vận hay hóa sát cho ngôi nhà của mình, các bạn có thể dùng gương, bởi lẽ gương sẽ thay đổi luồng khí, chuyển hóa năng lượng xấu biến nguy thành an, đem lại vận may tài lộc cho cả gia đình.

Tuy nhiên, gương phân tán được khí xấu thì cũng có thể tiêu tán đi những khí tốt. Vì vậy, việc dùng gương trong nhà cũng giống như dùng dao hai lưỡi. Trong nhà mà treo gương quá lớn sẽ khiến khí tốt bị phân tán, gia chủ có thể hao tán tài sản.

Cách hóa giải:

Cách đơn giản nhất đó là các bạn hãy tháo bỏ một số gương không cần thiết, đặc biệt ở các vị phí phạm như gương đối diện cửa, giường ngủ, nhà vệ sinh, bếp, cầu thang.
Tài vị u tối
Cách xác định Tài vị:

Dựa vào vị trí của cửa chính chúng ta vị trí tụ tài rất đơn giản:

Nếu cửa chính nằm ở giữa thì sẽ có hai Tài vị là 2 góc đáy nhà bên trái và bên phải.

Cửa chính nằm bên phải thì Tài vị sẽ nằm ở góc chéo phía tay trái

Nếu cửa nhà nằm ở bên trái thì Tài vị sẽ nằm ở góc phía bên phải.
Tài vị chính là nơi tụ tài khí cho cả gia đình. Không gian tài vị sáng sủa thì sinh khí sẽ tràn ngập ngôi nhà. Do đó, nếu tài vị có ánh nắng mặt trời hoặc ánh sáng chiếu vào sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc sinh vượng tài khí.

Nếu tài vị u tối đồng nghĩa với việc vận trình tài lộc bế tắc rơi vào cánh cục thoái tài.

Cách hóa giải:

Ở vị trí tài vị nên thoáng đãng đủ sáng, các bạn hãy sắp xếp đồ vật thật gọn gàng, càng ít đồ càng tốt, nếu không tận dụng được nguồn sáng tự nhiên hãy lắp thêm đèn để thắp sáng tài vị.
* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 lỗi phong thủy nhà ở khiến gia chủ hao tài tốn của và cách hóa giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO