4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn

05/07/2021 07:00

Tóc dài quá vai, tóc ngắn ngang vai, tóc bob mái thưa và tóc bob mái dài là 4 xu hướng tóc thịnh hành nhất mùa hè năm nay được sao Hàn lăng xê nhiệt tình.

Han So Hee: Tóc dài quá vai

Han So Hee đang gây chú ý khán giả khi xuất hiện trong bộ phim Nevertheless đóng cùng Song Kang. Bấy lâu nay cô nàng vốn gắn bó với kiểu tóc dài thướt tha vậy nên khi đổi sang tóc ngắn, Han So Hee khiến nhiều người bất ngờ.

Với kiểu tóc dài quá vai được cắt layer gọn gàng đã tôn lên vẻ đẹp thanh khiết, ngọt ngào cho Han So Hee. Ngoài ra, phần đuôi tóc layer còn tạo hiệu ứng giúp gương mặt trông thon thả hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn hoặc mặt vuông.

4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn-1

4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn-2
Han So Hee trông như nữ sinh với kiểu tóc dài quá vai cùng phần đuôi tóc cắt layer giúp gương mặt thêm thon gọn, trẻ trung.

Kang Min Ah: Tóc bob mái thưa

Ưu điểm với mốt tóc bob mái thưa chính là sự trẻ trung, nữ tính và sang chảnh. Kang Min Ah cũng được khen xinh hơn gấp bội phần khi diện kiểu tóc này.

Đặc biệt, phần tóc cắt ngắn gọn gàng được uốn xoăn nhẹ, kết hợp cùng phần mái thưa giúp tôn lên gương mặt thanh tú, nhỏ nhắn cho nữ diễn viên. Hơn thế nữa, kiểu tóc này cũng không kén mặt và không cần tạo kiểu quá cầu kỳ.

4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn-3

4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn-4
Nhan sắc của Kang Min Ah ''thăng hạng'' nhờ kiểu tóc bob mái thưa vô cùng tươi trẻ.

Hyeri: Tóc ngắn ngang vai

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 kiểu tóc ngắn vừa trẻ trung lại vừa cá tính thì không nên thể bỏ qua xu hướng tóc ngắn ngang vai như Hyeri.

Kiểu tóc ngắn để thẳng, không tạo kiểu cầu kỳ nhưng có khả năng ''hack'' tuổi đáng kể. Với kiểu tóc này, bạn có thể duỗi thẳng, đánh rối nhẹ hoặc uốn cong phần đuôi. Kiểu tóc này sẽ rất phù hợp dành cho các nàng có gương mặt trái xoăn nhỏ nhắn.

4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn-5

4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn-6

Kim Seo Hyung: Tóc bob mái dài

''Mợ cả'' Kim Seo Hyun trong phim Mine thu hút khánh giả bởi tạo hình vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý nhất chính là kiểu tóc bob với phần mái dài tôn lên gương mặt sắc lạnh và thần thái kiêu sa. Nếu chị em muốn xây dựng hình ảnh hiện đại, độc lập cá tính thì không nên bỏ qua kiểu tóc đang hot trend này.

4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn-7

4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn-8
Cùng với phong cách thời trang thanh lịch, sang chảnh, kiểu tóc bob mái dài mang đến cho ''mợ cả'' Kim Seo Hyun vẻ ngoài vô cùng quyền lực.

La

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 kiểu tóc hot trend mùa hè đẹp xỉu như mỹ nhân Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO