4 kiểu chân váy vừa già vừa lỗi mốt, mặc đi đâu cũng bị chê

08/03/2022 07:38

Đây là 4 kiểu chân váy chị em nên tránh khi mua sắm, kẻo hối hận không kịp.

Chân váy là món thời trang không chỉ hợp diện trong những dịp đặc biệt, mà còn lý tưởng để xúng xính từ công sở ra phố. Chiếm sóng phong cách của chị em như vậy nên nếu đưa ra những quyết định đúng khi mua sắm, chân váy sẽ giúp style lên hương. Ngược lại, nếu chị em "vớ" nhầm kiểu chân váy không được thời trang cho lắm, thế nào cũng bị mất điểm phong cách. Dưới đây chính là 4 kiểu chân váy vừa "dừ" vừa lỗi mốt, chị em thấy thì đừng "dại dột" sắm về nhé!

1. Chân váy voan họa tiết

4 kiểu chân váy vừa già vừa lỗi mốt, mặc đi đâu cũng bị chê-1

Mẫu chân váy voan bồng bềnh từng một thời "làm mưa làm gió" vì vẻ nữ tính, bay bổng như tiểu thư. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, kiểu chân váy này đã không còn mốt nữa. Đặc biệt khi được phủ họa tiết hoa lá, chân váy voan không chỉ sến mà còn có thể cộng tuổi cho người diện. Vì vậy, chân váy voan rõ ràng không phải là lựa chọn lý tưởng để chị em sắm về. Muốn có được vẻ ngoài bay bổng và tươi xinh, chân váy xếp ly sẽ là khoản đầu tư xứng đáng hơn nhiều.

2. Chân váy ren tối màu

4 kiểu chân váy vừa già vừa lỗi mốt, mặc đi đâu cũng bị chê-2

Chân váy ren nhìn quý phái, sang trọng thật, nhưng lại không được việc lắm trong khoản hack tuổi. Nếu mang gam màu tối như đen, tím thẫm, xanh đậm…, váy ren còn khiến người diện trông "dừ" thêm nữa. Có không ít kiểu chân váy sang trọng, nhưng không khiến chị em bị "dừ" đi, đó là chân váy lụa, chân váy dáng suông, chân váy trắng, chân váy hoa nhã nhặn… Vậy nên, chị em hãy đầu tư đúng chỗ để không bao giờ lo mặc xấu nhé!

3. Chân váy bút chì họa tiết hình học

4 kiểu chân váy vừa già vừa lỗi mốt, mặc đi đâu cũng bị chê-3

Chân váy bút chì là item đậm chất công sở, chiếm một vị trí không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Tuy nhiên, không phải kiểu chân váy bút chì nào cũng đáng để sắm về.

Phiên bản chân váy bút chì họa tiết hình học nằm trong danh sách mà chị em nên tránh khi đi shopping. Kiểu chân váy này không được đúng mốt cho lắm, khó tạo nên những outfit trẻ trung, thời thượng. Thay vì rút ví cho kiểu chân váy này, chị em nên sắm chân váy suông thì sáng suốt hơn. Chân váy suông lịch sự chẳng kém chân váy bút chì, nhưng tươi trẻ và hiện đại. Chị em cũng chỉ cần mix chân váy suông theo cách đơn giản là kết hợp cùng áo sơ mi, blouse hoặc áo thun, vẻ ngoài đã ghi điểm tinh tế.

4. Chân váy hoa lòe loẹt

4 kiểu chân váy vừa già vừa lỗi mốt, mặc đi đâu cũng bị chê-4

Chân váy hoa cực kỳ lý tưởng để diện trong mùa xuân - hè vì sự tươi xinh, trẻ trung và bắt mắt. Tuy nhiên, sự nổi bật chính là "con dao hai lưỡi" của chân váy hoa. Nếu chị em chọn phải mẫu chân váy quá lòe loẹt, vẻ ngoài cũng dễ thành sến sẩm như chơi. Để chắc chắn mặc đẹp, chị em hãy ưu tiên chân váy hoa phối màu nhã nhặn. Ngoài ra, chân váy màu pastel cũng là món thời trang rất đáng thử, vì rất trendy và xinh tươi chẳng kém gì chân váy hoa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 kiểu chân váy vừa già vừa lỗi mốt, mặc đi đâu cũng bị chê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO