4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế

22/09/2022 10:08

Chị em nên sắm cả 4 kiểu áo trắng này cho tủ đồ để nâng tầm phong cách.

Đa phần các chị em 30+ đều hướng tới phong cách không chỉ thanh lịch, mà còn toát lên sự trẻ trung, tươi mới. Thoạt nghe thì thấy việc xây dựng phong cách khá phức tạp, nhưng thực chất lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần bổ sung cho tủ đồ những món thời trang phù hợp, phong cách của chị em đã được nâng tầm.

Chúng ta đang bước vào mùa thu mát mẻ. Và có lẽ lúc này, chị em đang rục rịch mua sắm để cập nhật cho tủ đồ những món thời trang mới, giúp phong cách mùa thu năm nay sành điệu hơn hẳn năm ngoái. Trong quá trình shopping, chị em đừng bỏ qua các mẫu áo trắng.

Dưới đây là 4 kiểu áo trắng đáng sắm nhất:

Áo sơ mi trắng

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-14 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-24 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-34 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-4

Có lý do để áo sơ mi trắng trở thành món thời trang kinh điển. Kiểu áo này ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch, nhưng không hề đem đến cảm giác già nua, cứng nhắc cho người diện. Trái lại, khi diện áo sơ mi trắng, chị em sẽ có được vẻ ngoài sáng sủa, trẻ trung. Áo sơ mi trắng là một trong những items dễ phối đồ nhất. Ngay cả khi chị em kết hợp theo cách đơn giản, như là mix áo sơ mi trắng với quần jeans hay quần âu đậm chất công sở, vẻ ngoài vẫn ghi điểm phong cách. Muốn trông nổi bật hơn, hãy diện áo sơ mi trắng cùng những mẫu chân váy mang tông màu pastel, hoặc quần màu sắc tươi sáng, phủ họa tiết. Ngoài ra, nên tô điểm thêm bằng các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, khuyên tai vàng khi diện áo sơ mi trắng.

Áo blouse trắng

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-5

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-6

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-7

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-8

Nữ tính hơn so với áo sơ mi chính là áo blouse trắng. Item này không chỉ xinh tươi, mà còn rất sang trọng, đặc biệt là khi chị em chọn phiên bản có các chi tiết như cổ vuông, tay bồng, hay cổ lá sen… Vốn dĩ, áo blouse đã khá nổi bật, vậy nên chị em chỉ cần kết hợp cùng quần jeans hoặc quần âu, vậy là tự tin xuống phố với vẻ ngoài thật yêu kiều, trẻ trung. Áo blouse trắng là item hợp diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến dạo phố cuối tuần. Thậm chí, áo blouse trắng có thể tạo nên các outfit rất thanh lịch, chỉn chu để chị em mặc đi ăn cưới. Do đó, áo blouse trắng là một khoản đầu tư xứng đáng, giúp chị em vừa mặc đẹp, vừa tiết kiệm.

Áo thun trắng

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-9

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-10

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-11

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-12

Tủ đồ của chị em dù có nhiều món thời trang đa dạng, thì cũng không nên thiếu đi một vài chiếc áo thun trắng. Giống như mọi kiểu t-shirt khác, áo thun trắng rất trẻ trung, năng động, nàng nào diện cũng có thể "ăn gian" được vài tuổi. Tuy nhiên, áo thun trắng vẫn có điểm khác biệt, đó chính là sự trang nhã, tinh tế. Kết hợp áo thun với những items màu trung tính, không quên sơ vin gọn gàng, chị em dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, phong cách mà không mất nhiều công sức. Kết lại set đồ, những kiểu giày như sneaker trắng, loafer, sandal hay mule… sẽ giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế. Với nét thanh nhã nhưng vẫn trẻ trung của áo thun trắng, các nàng có thể diện item này đến công sở.

Áo len cộc tay trắng

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-13

4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế-14

Áo len cộc tay đang là xu hướng của mùa thu. Kiểu trang phục này có rất nhiều biến tấu, nhưng đơn giản và dễ mặc nhất là áo len cộc tay mang tông màu trắng. Kiểu áo này có thể kết hợp ăn ý với mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ của chị em. Áo len cộc tay mang tông màu trắng tuy đơn giản, nhưng lại toát lên vẻ trang nhã, "tây tây" nên sẽ giúp người mặc trông sang trọng hơn. Chưa kể, áo len cộc tay mang tông màu trắng còn hack tuổi hiệu nghiệm. Sắm mẫu áo này cho tủ đồ, bạn sẽ chứng minh được khả năng nắm bắt xu hướng cực nhanh nhạy.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 kiểu áo trắng giúp phong cách thêm tinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO