4 con giáp cầu được ước thấy, may mắn ngập tràn ngày cuối tuần

13/11/2022 16:47

Xin chúc mừng 4 con giáp Thân, Dậu, Tỵ, Sửu có ngày cuối tuần suôn sẻ. Các bạn nên cân nhắc thực hiện các dự định cho công việc, tình cảm lứa đôi.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, thứ 7 này, người tuổi Sửu có thể nhanh chóng tìm ra những vướng mắc trong vấn đề đang gặp phải và nhanh chóng giải quyết. Bạn đang cho thấy sự nhanh nhạy và có trách nhiệm của bản thân, điều này khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Người độc thân có thể gặp được vận mệnh của đời mình trong ngày cuối tuần. Bản mệnh có cơ hội tìm được người tâm đầu ý hợp, tình duyên hợp ý. Đôi bên đều đã có ấn tượng sâu sắc về nhau từ lần đầu gặp gỡ, nên mọi chuyện tiến triển hết sức thuận lợi.

Tình cảm của những người đã có đôi có cặp cũng ngày càng thêm thắm thiết. Thời gian trôi đi không khiến tình cảm của cả hai phai nhạt mà trái lại còn ngày càng nồng nàn hơn. Dù đôi khi vẫn có những tranh cãi và khúc mắc nhưng chúng giống như "gia vị" cần có để tình cảm thêm ngọt ngào.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có nhiều tin vui tài lộc khi được Thiên Tài che chở. Việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, nguồn thu ngày càng lớn đủ để bản mệnh chi tiêu cho các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày cũng như tiết kiệm được một khoản kha khá cho những tình huống cấp bách về sau.

Tuy nhiên, cơ hội sẵn có nhưng nếu bạn không quyết đoán thì chẳng thu được gì. Thời cơ này không dễ mà có nên con giáp này phải nhanh tay nắm bắt mới thành công, đừng nhút nhát, sợ thất bại nếu không bản mệnh sẽ khó có được thứ mình muốn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều cát khí vây quanh trong ngày được cả Lục Hợp và Thiên Ấn độ mệnh. Ngày này, bạn cảm thấy làm gì cũng thuận lợi hơn hẳn, không cần phải quá vất vả cũng có thể đạt được điều mình muốn.

Công việc đang có nhiều bước tiến triển tích cực, ngay cả những hạng mục dang dở từ lâu cũng được lật lại giải quyết ổn thỏa. Cũng bởi bên cạnh bạn luôn có những người bạn, đồng nghiệp nhiệt tình luôn hết lòng vì nhau nên ai cũng vui vẻ hỗ trợ nhau một tay để công việc được hoàn thành nhanh hơn.

Chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Mối quan hệ với các thành viên trong nhà liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, bất đồng khiến không khí vô cùng ngột ngạt và căng thẳng, không còn giữ được sự ấm áp, hài hòa như trước nữa.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được dự báo đón nhiều tin vui ở đường tài lộc nhờ Sửu Dậu Tương Hợp. Chuyện hợp tác làm ăn suôn sẻ, doanh thu kiếm được kha khá. Mối quan hệ hai bên xây dựng trên sự tin tưởng và đôi bên cùng có lợi nên lợi nhuận rất bền vững.

Vận trình sự nghiệp cũng được quý nhân nâng đỡ, che chở. Con giáp này lại hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra quyết định nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho phát triển bản thân sau này, tạo được nền tảng vững chắc cho tương lai.

Chuyện tình cảm của Dậu cũng mặn nồng không kém. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, tình cảm ngày càng gắn kết hơn. Nhân cơ hội này hãy làm điều gì đó để tình yêu thăng hoa, đôi lứa bên nhau không rời.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Theo Giáo dục thời đại

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 con giáp cầu được ước thấy, may mắn ngập tràn ngày cuối tuần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO