4 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị "trẻ quá hóa lố"

28/03/2022 10:37

Với 4 tips diện áo phông này, nàng 30+ sẽ không bao giờ lo mất điểm phong cách.

Mùa của những chiếc áo thun đã đến, và khi đi shopping đợt này, chị em chắc chắn sẽ không thể bỏ qua vài ba mẫu áo t-shirt sành điệu. Ưu điểm của áo thun nằm ở sự năng động, khỏe khoắn, mặc lên người là "auto" trẻ ra vài tuổi. Dẫu vậy, khả năng hack tuổi của áo thun cũng là một "con dao hai lưỡi". Đặc biệt là đối với nàng 30+, nếu không chọn lựa và mix đồ khéo léo, vẻ ngoài dễ thành "cưa sừng làm nghé" khi diện áo thun. Thế nhưng, chỉ cần ghim các bí kíp dưới đây, nàng ngoài tuổi băm diện áo thun không chỉ trẻ trung, mà còn ghi trọn điểm thanh lịch.

Chọn áo thun trơn màu nhã nhặn

4 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-14 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-24 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-34 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-4

Ngay từ khâu lựa chọn, chị em hãy nhắm chuẩn những mẫu áo thun hợp tuổi 30+. Thay vì bỏ tiền cho áo thun có màu sắc lòe loẹt, in hình ngộ nghĩnh, áo thun trơn màu nhã nhặn sẽ lý tưởng hơn để sắm về.

Áo thun trơn màu nhã nhặn rất dễ mix đồ, và đảm bảo cho chị em sự trang nhã. Và các nàng có thể yên tâm rằng, áo thun trơn màu nhẹ nhàng vẫn sẽ cho hiệu quả hack tuổi tốt. Tuy nhiên, đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu áo thun đen, trắng. Chị em vẫn còn áo thun màu be, áo thun tông màu pastel để style luôn được làm mới.

Đừng quên sơ vin

4 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-54 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-64 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-74 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-8

Sơ vin là chìa khóa để nâng tầm phong cách. Thao tác nhỏ này sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm chỉn chu, thanh lịch. Nếu sơ vin khi diện áo phông với muôn kiểu quần dài/chân váy, vóc dáng của chị em còn thêm phần cao ráo, thon gọn. Muốn vẻ ngoài trở nên ấn tượng hơn nữa, một chiếc thắt lưng là món phụ kiện lý tưởng để chị em nhấn nhá cho set trang phục.

Mix áo thun với quần âu

4 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-94 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-104 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-114 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-12

Áo thun và quần âu là bộ đôi hết sức thú vị. Combo này vừa có được sự trẻ trung, lại vừa toát lên nét thanh lịch. Chính bởi vẻ trang nhã và lịch sự, áo thun + quần âu lý tưởng để chị em diện đi làm. Khi lên đồ với áo thun + quần âu, chị em hãy sơ vin để trông sang xịn mịn hơn nữa nhé! Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, những kiểu giày như loafer, giày búp bê đơn giản, sandal thiết kế basic sẽ giúp chị em có được outfit đẹp không thể chê điểm nào.

Kết hợp áo thun với quần jeans ống đứng

4 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-134 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-144 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-154 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị trẻ quá hóa lố-16

Trong rất nhiều kiểu quần dài, jeans ống đứng là hợp mix cùng áo thun nhất. Combo này thú vị ở chỗ là khi kết hợp với nhau, người mặc sẽ được nhân đôi sự trẻ trung, nhưng vẫn ghi điểm lịch sự. Bí kíp chọn quần jeans ống đứng là hãy ưu tiên phiên bản dài trên mắt cá chân, chị em sẽ có được outfit tôn dáng tốt. Thêm một điều nữa nên ghim, đó là ngoài quần jeans xanh, chị em hãy đa dạng hóa phong cách với jeans trắng và jeans đen nữa. Đây là những kiểu quần jeans được đánh giá cao ở sự thanh lịch.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 cách diện áo phông giúp nàng 30+ trông thật thanh lịch chứ không bị "trẻ quá hóa lố"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO