4 bức ảnh qua 4 thời kỳ quảng bá của Winter (aespa): Đâu là thời kỳ được netizen Hàn đồng lòng lựa chọn là thời đỉnh cao nhan sắc?

YJB (lược dịch),| 13/01/2022 17:58

Hiện phần lớn ý kiến của cộng đồng mạng Hàn Quốc đều đang tập trung vào duy nhất một thời kỳ.

Là thành viên đầu tiên được công bố trong aespa, Winter là thành viên được đánh giá sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng toàn diện. Không chỉ là visual của nhóm, cô còn giữ vai trò lead vocal và lead dancer trong aespa, gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát lôi cuốn và khả năng nhảy múa hút mắt. Đây cũng là lý do quan trọng giúp các fancam của Winter luôn dẫn đầu về lượt view YouTube trong số các thành viên aespa.

Kể từ khi aespa ra mắt cho đến nay đã hơn 1 năm, và nhóm đã có 4 lần mang các ca khúc mà mình thể hiện lên quảng bá trên các chương trình âm nhạc hàng tuần bao gồm "Black Mamba", "Next Level", "Savage", và gần đây nhất là "Dreams Come True" (remake từ bài hát cùng tên của S.E.S). Qua 4 màn quảng bá đó, các thành viên đã trải qua nhiều lần thay đổi kiểu tóc cũng như cách trang điểm sao cho phù hợp với phong cách và concept bài hát. Tất nhiên, Winter cũng không ngoại lệ và ở mỗi lần như vậy, cô đều nhận được phản ứng tích cực từ đông đảo người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng Hàn Quốc.

aespa-Winter

Cư dân mạng trên một diễn đàn trực tuyến xứ kim chi gần đây đã thử so sánh visual của Wintertrong 4 lần quảng bá của aespa. Với 4 bức ảnh cùng được chụp tại show âm nhạc "Inkigayo" của SBS qua các thời kỳ khác nhau, tác giả bài viết gốc đã yêu cầu những người dùng khác hãy cùng chọn ra đâu là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Winter qua hơn 1 năm debut cùng nhóm.

aespa-Winter
aespa-Winter
aespa-Winter

Thời quảng bá "Black Mamba"

aespa-Winter

Thời quảng bá "Next Level"

aespa-Winter

Thời quảng bá "Savage"

aespa-Winter

Thời quảng bá "Dreams Come True"

Trước câu hỏi đâu là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Winter, tất nhiên cư dân mạng Hàn Quốc cũng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau bày tỏ suy nghĩ của riêng mình. Tuy nhiên khi xem xét những bình luận có vote up cao nhất, có thể thấy phần lớn ý kiến của netizen Hàn hiện đều đang nghiêng về "Black Mamba", cũng chính là thời kỳ debut của Winter và aespa. Nhiều người khẳng định mái tóc vàng và kiểu trang điểm khi quảng bá "Black Mamba" rất hợp với Winter, đồng thời tuyên bố cho đến nay họ vẫn không thể quên được visual của thành viên aespatrong giai đoạn đó.

- "Chính xác là thời "Black Mamba"... Winter để tóc ngắn, tóc đen trông trẻ con quá, còn lúc để tóc vàng dài nhìn cứ như công chúa vậy"

aespa-Winter

- "Có mình tôi chọn thời "Dreams Come True" thôi hả.. Có cảm giác như càng hoạt động Winter lại càng vươn đến một thời kỳ đỉnh cao nhan sắc khác ấy. Thú thật là tôi cũng không biết liệu tóc vàng có thực sự hợp với em ấy đến vậy không ㅜ Để tóc vàng dài khiến gương mặt Winter trông có vẻ dài hơn và tổng thể trông cũng có vẻ trưởng thành hơn. Nhưng vì vốn dĩ mắt thẩm mỹ của tôi không được tốt cho lắm nên tôi cũng không biết mình nghĩ có đúng không, chỉ là có cảm giác vậy thôi. Thời "Next Level" Winter cũng đẹp lắm"

- "Đáng lẽ phải chọn ảnh đẹp hơn cho thời "Black Mamba" chứ, ảnh này không được đẹp cho lắm... Tôi thích Winter thời "Black Mamba" nhất"

- "Tôi sẽ chọn thời "Black Mamba" mà không cần suy nghĩ gì thêm"

aespa-Winter

- "Visual của Winter bắt đầu nở rộ từ thời "Next Level" và liên tục kéo dài cho đến bây giờ, lúc nào em ấy cũng đẹp cả. Nhưng nếu xét theo nhan sắc trên sân khấu thì thời "Next Level" mới thực sự là đỉnh cao, từ make up, làm tóc cho đến âm nhạc đều hoàn hảo"

- "Style make up tông ấm + mái tóc vàng xoăn nhẹ thời "Black Mamba" thực sự là huyền thoại đấy"

- "Thời tóc vàng vẫn là đỉnh nhất"

aespa-Winter

- "Wow hóa ra không phải chỉ có mình tôi nghĩ "Black Mamba" là thời đỉnh cao nhan sắc của Winter. Phong cách đẹp nhất của Winter là trong video tự sản xuất đầu tiên của aespa, lúc ẻm mặc đồng phục và tự giới thiệu bản thân ấy. Lúc đó Winter đẹp thực sự luôn"

- "Tôi thích Winter để kiểu tóc này nhất"

aespa-Winter

- "Phong cách thời "Black Mamba" hợp với Winter nhất. Lúc đó trông em ấy thực sự như người nổi tiếng vậy, rất giống công chúa SM"

- "Vì Winter có tông da ấm nên để tóc đen trông có chút gì đó hơi giống người bệnh... Để tóc vàng trông đẹp hơn nhiều. Cá nhân tôi vẫn chọn "Black Mamba""

aespa-Winter

Theo ý kiến của riêng bạn, đâu là thời đỉnh cao nhan sắc của Winterqua 4 lần quảng bá của aespa từ "Black Mamba" cho đến "Dreams Come True"?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
4 bức ảnh qua 4 thời kỳ quảng bá của Winter (aespa): Đâu là thời kỳ được netizen Hàn đồng lòng lựa chọn là thời đỉnh cao nhan sắc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO