35 nam nữ tụ tập mở tiệc ma túy, thác loạn ở Quảng Ngãi

Hoàng Quân| 09/07/2021 11:03

(CAO) Tại một nhà nghỉ ở Quảng Ngãi, Công an phát hiện có 35 nam nữ thanh niên tụ tập, sử dụng ma túy, dùng loa mở nhạc công suất lớn để cho hung phấn…

Qua công tác nắm tình hình và nguồn tin của quần chúng, vào lúc 2 giờ ngày 9/7, lực lượng của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Công an TP.Quảng Ngãi kiểm tra nhà nghỉ Phúc Thiện 1 (số 263 Hai Bà Trưng, P.Trần Phú, TP Quảng Ngãi) do Võ Minh Ngọc làm chủ.

Các đối tượng nam nữ tụ tập trong nhà nghỉ.

Chủ nhà nghỉ không hợp tác, khóa trái cửa bên trong khiến lực lượng chức năng phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, tiến vào bên trong nhà nghỉ.

Công an phát hiện 35 thanh niên nam, nữ tụ tập tại 4 phòng của nhà nghỉ, thu giữ một số ma túy dạng đá, các dụng cụ sử dụng ma túy còn lại, loa phục vụ mở nhạc công suất lớn để phục vụ các thanh niên bay lắc cho hưng phấn.

Thời điểm này Quảng Ngãi đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh theo Chỉ thị 15 và 16 của Chính phủ.

Trước đó, lúc 1 giờ cùng ngày, tổ Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ngãi trong lúc tuần tra kiểm soát phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng tàng trữ ma túy trên đường. Kiểm tra tại nhà nghỉ, lực lượng Công an đã phát hiện một số ma túy dạng đá, loa lớn dùng để mở nhạc kích thích tạo hưng phấn cho nhóm nam, nữ thanh niên.

Công an TP.Quảng Ngãi phối hợp ngành y tế tiếp tục kiểm tra về ma túy, Covid-19 đối với các đối tượng’ tiếp tục xác minh, điều tra và xử lý các đối tượng và chủ cơ sở kinh doanh nhà nghỉ.

Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an các địa phương, các đơn vị đã nỗ lực hết sức mình, ngày đêm cùng với lực lượng chức năng của tỉnh tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhưng một số nơi, cá nhân, tổ chức vẫn vi phạm các quy định phòng chống dịch.

Các đối tượng nam nữ và đồ vật liên quan.
Chủ nhà nghỉ Phúc Thiện 1 (số 263 Hai Bà Trưng, P.Trần Phú, TP Quảng Ngãi) vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
35 nam nữ tụ tập mở tiệc ma túy, thác loạn ở Quảng Ngãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO