3 thứ tuyệt đối không nên đốt kẻo rước hoạ

Thủy Linh| 30/05/2022 12:14

Theo chuyên gia phong thủy Luis Đào, nhiều người có thói quen đốt những đồ không còn dùng nữa như giấy báo, vải vóc, sách vở... nhưng chẳng hề biết rằng không phải vật nào cũng có thể đem đốt như vậy.

Ảnh chụp có hình người

Theo phong thủy, mỗi bức ảnh chính là một phần hồn phách, nếu đốt bỏ, sẽ khiến tâm trí rối loạn, sa sút tinh thần, gặp nhiều việc trái ý,... Bởi vậy tốt nhất không nên đốt ảnh, mà hãy cất giữ ở một nơi kín đáo.

Sách vở

Đốt sách vở chính là đốt đi tri thức và hiểu biết, nên người xưa cho rằng, việc dùng lửa đốt sách là đại kị, sẽ mang đến những điềm gở và hệ lụy không tốt đẹp như học hành sa sút, công danh bất lợi.

Tốt nhất, nếu bạn có nhiều sách không dùng đến thì hãy cất gọn đi để đem ủng hộ hoặc tặng cho người cần dùng, tuyệt đối không nên đốt.

"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành", đừng để vận đen, xui rủi đeo bám cả đời chỉ vì phạm phải những lỗi nghiêm trọng trong phong thủy khi đốt những vật này.

Tóc

"Cái răng cái tóc là góc con người", tóc cũng là một phần quan trọng của mỗi người. Người xưa quan niệm đốt tóc có thể khiến đường tình cảm, vận may đi xuống.

Không những vậy, người ta còn tuyệt đối kiêng kị đốt tóc vào tháng giêng âm lịch, bởi việc này sẽ khiến bạn gặp xui xẻo liên miên trong cuộc sống và công việc.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 thứ tuyệt đối không nên đốt kẻo rước hoạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO