3 thành viên được bàn luận và gây tranh cãi nhất tại 'Running Man' mùa 2

Tổng hợp,| 25/10/2021 10:46

Karik, Thúy Ngân, Lan Ngọc được xem là 3 thành viên gây nhiều chú ý nhất trong 'Running Man' mùa 2.

Sau nhiều tranh cãi, 'Running Man' mùa 2 từ tập 5 trở đi đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng tích cực đến công chúng. Đến tập 6, Running Man đã nhận được cơn mưa lời khen từ fan hâm mộ.

Netizen có ba nhân vật được bàn luận nhiều nhất trong mùa này chính là Thúy Ngân, Lan Ngọc và Karik.

Thúy Ngân

Thúy Ngân là thành viên mới nhất của Running Man mùa này. Nữ diễn viên được nhận xét là nhiệt tình, chơi hết mình.

Tuy nhiên, sau màn xé bảng tên ở đài SBS, nhiều khán giả chỉ trích Thúy Ngân quá háo thắng. Chẳng hạn, nữ diễn viên bị chê bạo lực khi cố gắng giằng co với Karik bằng mọi giá, đồng thời tuyên bố sẽ xé bảng tên của nam rapper để trả thù.

Thúy Ngân

Nhiều khán giả vẫn khen ngợi diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thông minh, mưu trí, nhưng cũng có nhiều người chê trách mặt tính cách này của cô.

Lan Ngọc

Lan Ngọc

Trong mùa 2 của Running Man, Lan Ngọc có phần mờ nhạt hơn. Khán giả cho rằng Lan Ngọc ghi hình Running Man với tinh thần vui vẻ, chủ yếu xuất hiện với vai trò kết nối các thành viên và "quăng miếng" để tạo không khí hài hước. Do đó, cô không quan trọng thắng thua, cũng không quá chú ý thời gian lên hình.

Karik

Khi xuất hiện ở cuối tập 4, nhiều người dự đoán Karik sẽ trở thành một "kẻ mạnh" khác của chương trình, bên cạnh Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát.

Karik

Tuy nhiên, đến tập 6, Karik nhanh chóng đuối sức trước những đối thủ khác. Trước đó, trong trò chơi đâm hải tặc tại địa điểm trường quay bộ phim Goblin, Karik đã có màn giằng co căng thẳng với Thúy Ngân. Rapper làm Thúy Ngân tím đầu gối, sứt trán, nhưng đổi lại anh cũng bị nữ đồng nghiệp cắn và làm bầm tím mảng to trên cánh tay.

Vào phần xé bảng tên, Karik luôn đi cùng Liên Bỉnh Phát, hai người được xem là cặp đôi sức mạnh, có thể "tiêu diệt" bất kỳ ai ở đội Xanh (Thúy Ngân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh). Tuy nhiên, khi thực sự đối đầu với Thúy Ngân và Jun Phạm, Karik lại bị Thúy Ngân gây khó dễ. Bù lại, sự dễ thương và đáng yêu của Karik lại ghi điểm trong lòng công chúng.

Trong ba thành viên, bạn ấn tượng với ai nhất tại Running Man mùa 2?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 thành viên được bàn luận và gây tranh cãi nhất tại 'Running Man' mùa 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO