3 lý do nên sở hữu Green Diamond bên vịnh kỳ quan

TQ| 12/11/2020 16:30

Việt BáoChính thức mở bán từ tháng 10/2020, Green Diamond nhanh chóng gây sốt thị trường miền Bắc và nhà đầu tư miền Nam quan tâm. Nhiều người nuối tiếc khi chưa kịp chọn mua “Kim cương xanh bên vịnh kỳ quan” vì số căn còn lại khá khan hiếm.

Bước ra từ ngân hàng, chị Như Huệ (Hạ Long, Quảng Ninh) vừa tất toán xong khoản tiền tiết kiệm với lý do: “Lãi suất tiền gửi đang giảm xem chừng còn kéo dài, nên tôi quyết định không gửi tiết kiệm nữa mà chuyển hướng đầu tư bất động sản. Đúng thời điểm Hòn Gai còn sót vài căn hướng biển duy nhất chỉ có tại dự án Green Diamond, không nhanh chân đầu tư ngay tôi e không còn cơ hội.”

Trong khi nhiều nhà đầu tư nhanh tay xuống tiền ngay từ giai đoạn đầu mở bán thì vẫn còn những người đến sau đang ráo riết tìm mua quỹ căn khan hiếm của Green Diamond. Lý giải hiện tượng này, các chuyên gia cho rằng có 3 lý do quan trọng nhất để tạo nên sức hấp dẫn của “Kiệt tác công nghệ xanh”.

Vị trí cuối cùng tại đất vàng Hòn Gai

Nếu như Bãi Cháy là điểm đến vui chơi giải trí thì Hòn Gai được coi là đất vàng để ở với hạ tầng đường xá rộng rãi thoáng đãng, không khí tươi có ích cho lá phổi và hệ tim mạch, không những vậy còn là “trung tâm đầu não” của hệ thống giao thương – chính trị - xã hội của thủ phủ hàng đầu miền Bắc.

Green Diamond là dự án cuối cùng nằm trên con đường bao biển tại Hòn Gai, gần như 100% căn hộ có tầm nhìn hướng vịnh – tiêu chuẩn chỉ có ở những siêu phẩm nghỉ dưỡng cao cấp. Nếu một dự án chung cư có được vị trí xứng tầm nghỉ dưỡng cao cấp như vậy, lại có thêm thiết kế độc đáo với mảng xanh chạy dọc mặt đứng tòa nhà thì lợi điểm 2 trong 1 tạo nên “lá phổi xanh” khổng lồ mà bất cứ gia đình nào cũng mong muốn được an cư tại đó.

Green Diamond sở hữu vị trí đẹp bên đôi bờ vịnh

Chưa kể, việc mở rộng cung đường bạc tỷ bao biển ngay trước mặt dự án lên đến 6 làn xe sẽ tạo động lực tăng giá cho bất động sản tại khu vực này. Trong đó Green Diamond là dự án hưởng lợi trực tiếp khi nằm giữa bộ đôi bờ vịnh Cửa Lục và vịnh Hạ Long vốn có địa thế hướng thủy đặc biệt. Nay lại có thêm giao thông đường bộ bổ trợ lưu lượng trung chuyển cho dân thập phương khắp nơi đổ về. Có thể khẳng định, không có một dự án nào tại Hạ Long có được vị trí trọng địa thủy – bộ kết hợp độc đáo như vậy.

Nâng tầm chuẩn sống – nơi Quảng Ninh không chỉ là một điểm đến tham quan du lịch

Trước đây Quảng Ninh được biết đến chủ yếu với hình ảnh của địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất cả nước. Trong vài năm gần đây, sự chuyển mình mạnh mẽ từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tinh túy thiên nhiên và ẩm thực đặc sắc, Quảng Ninh đã thực sự trở thành một “Việt Nam thu nhỏ” có đầy đủ những nhu cầu thiết yếu của cư dân hiện đại. Đây cũng là địa phương duy nhất của cả nước có đến bốn thành phố trong một tỉnh: Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả.

Green Diamond hội tụ 6 siêu tiện ích đỉnh cao mà thậm chí resort 5* chưa chắc có đủ

Nổi tiếng nhất, sầm uất nhất, thời thượng nhất trong bốn thành phố đó chính là Hạ Long. Không ngạc nhiên khi thành phố “bốn mùa không ngủ” này lại trở thành nơi sống đáng mơ ước mà bất cứ một nhà đầu tư nào cũng mong muốn có được một tài sản ghi danh tên mình tại đó.

Điển hình như ở Green Diamond, những mảnh ghép mang sắc màu cá tính nhất ở Hạ Long sẽ đều hiện diện tại “Kiệt tác công nghệ xanh”. Muốn chiêm ngưỡng và tận hưởng trọn vẹn hương vị vùng biển, cư dân có thể lên tầng Sky Bar cao nhất vịnh kỳ quan. Muốn sống xanh an lành cho sức khỏe, cả gia đình thoải mái thư thái bơi sải ở bể bơi vô cực bốn mùa dùng công nghệ lọc nước bằng I-on chưa từng có ở miền di sản. Tất cả những gì cư dân thời thượng mong muốn, Green Diamond đều có. Những gì Hạ Long chưa có, Green Diamond tiên phong đem đến cho cư dân cấp tiến của mình.

Sống “smart” – đầu tư “smart”

Trong chuỗi giá trị khác biệt độc tôn mà Green Diamond đem lại, có những giá trị mà nhà đầu tư không quá khó để nhận ra và nhanh chóng hành động quyết liệt để sở hữu ngay cho mình một bất động sản mặt biển siêu hiếm trên thị trường. Nhưng với người dân có nhu cầu để ở, nếu tinh ý và nhạy bén, họ cũng có cơ hội để sở hữu được một bất động sản đắt giá như một nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Cơ hội đó nằm ở chính sách tài chính vô cùng tâm lý của chủ đầu tư Green Diamond dành cho người có nhu cầu ở thực. Các gia đình trẻ với số vốn chỉ từ 320 triệu đã có thể an cư khởi đầu chuẩn sống mới tại căn 1,5 PN. Hay với các đại gia đình có ba thế hệ, ông bà bố mẹ con cái sung túc trong một căn hộ 3 PN thì cũng chỉ cần số vốn từ khoảng 550 triệu đồng. Dự án đã được chủ đầu tư ký hợp tác tài trợ với Vietcombank Hạ Long để cho khách hàng vay 70% giá trị căn hộ đồng thời nhận ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao. Như vậy chỉ cần có số vốn tích lũy khoảng nửa tỷ đồng là khách hàng hoàn toàn có thể sống tại gia mà như nghỉ dưỡng tại trung tâm lõi đô thị loại 1 thời thượng bậc nhất Việt Nam.

Với ba lý do trên: vị trí đắc địa, chuẩn sống đắc tài, chính sách đắc lộc, “Kim cương xanh bên vịnh kỳ quan” có một cấu trúc hoàn mỹ để độc tôn tỏa sáng nhất Hạ Long trong nửa cuối năm 2020.

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hạ Long

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu:  https://bit.ly/35fxDXQ

Hotline: 0986 832 382

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland.

Đại lý phân phối chính thức: Four Home, VHS, MGLand, Nhật Minh Land, T-land, NLL, Realhomes.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 lý do nên sở hữu Green Diamond bên vịnh kỳ quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO