3 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh

08/09/2021 15:47

Phụ nữ lớn tuổi nên tránh tối đa những loại quần có yêu cầu cao về cơ thể như quần cạp thấp, quần ống nhỏ, quần da,... vì vừa mập, vừa xấu lại rẻ tiền.

Khi chọn trang phục, phụ nữ trung niên nên cân nhắc màu sắc có phù hợp hay không, kiểu dáng có phù hợp hay không, suy cho cùng thì người lớn tuổi có phần xuề xòa, không thể tùy tiện như khi còn trẻ.

3 loại quần nên tránh và 3 loại quần nên chọn

Kiểu 1: Quần cạp thấp

Đúng như tên gọi, quần cạp thấp là loại quần có phần eo thấp. Loại quần này là một bài kiểm tra về chiều cao, và phù hợp hơn với những phụ nữ cao trên 1m70.

Những phụ nữ thấp bé có thể dễ dàng tăng đến năm điểm ở phần trên cơ thể, khiến họ trở nên lùn và mập. Ngoài ra, đối với những cô nàng có phần hông to, kiểu quần cạp trễ sẽ làm nổi bật phần eo và hông hơi rộng, làm lộ khuyết điểm của dáng người.

3 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-1

Minh chứng đúng: Quần cạp cao

Quần cạp cao là vũ khí để tạo dáng người, có thể tối ưu hóa tỷ lệ phần thân trên so với phần thân dưới, giúp trông cao và gầy hơn. Quần cạp cao là phiên bản nâng cấp của quần lưng thường, dáng quần không thay đổi, phần eo được thiết kế nâng cao, vị trí gần rốn giúp làm thon dài tỷ lệ cơ thể phần dưới và làm cho chân trông thon thả hơn.

3 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-2

Kiểu 2: Quần ôm chân ống nhỏ

Tổng thể kiểu quần ôm chân hơn, ôm sát chân, tôn lên đường cong của đôi chân. Vải chun giúp ống quần ôm sát vào mắt cá chân, tạo cảm giác thông minh và gọn gàng hơn khi mặc.

Tuy nhiên, phụ nữ cao tuổi cần chú ý hơn đến sự thoải mái khi ăn mặc, những chiếc quần quá chật sẽ làm tăng cảm giác gò bó và bất tiện khi di chuyển. Ngoài ra, quần legging và denim bó rất không thân thiện với những cô nàng có dáng chân không đẹp, vì sẽ làm lộ khuyết điểm dáng chân của họ.

3 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-3

Minh chứng đúng: quần ống rộng

Quần ống rộng rất phù hợp với phụ nữ đứng tuổi và có ngoại hình, ống quần rộng rất tôn dáng và có thể chỉnh sửa phần thân dưới một cách tối đa. Quần ống rộng có xếp nếp phù hợp hơn với phụ nữ tuổi trung niên.

Bề mặt có độ mềm mịn như lụa, có độ rũ trong nắng, thân trên làm nổi bật khí chất thanh lịch và thể hiện nét quyến rũ riêng của phụ nữ trung niên. Ngoài ra, quần ống rộng lưng cao + tối màu là loại mỏng nhất nên bạn có thể tùy ý lựa chọn.

3 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-43 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-5

Kiểu 3: Quần da

Quần da là sự kết hợp giữa thời trang và trẻ trung. Một chiếc quần da có thể giúp bạn dễ dàng đi đầu trong thời trang và thu hút sự chú ý của mọi người ở mọi nơi.

Tuy nhiên, chất liệu da tương đối rẻ tiền, mặc một thời gian rất dễ bong tróc, việc chăm sóc hàng ngày rất phiền phức. Điểm quan trọng nhất là quần da có yêu cầu cao hơn về dáng chân, chân không thẳng, chân to, chân ngắn thì không thích hợp để mặc quần da.

3 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-6

Lựa chọn đúng: quần phù hợp

Những chiếc quần tây nữ chuẩn công sở đã dần trở nên phổ biến với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu vải tốt và kiểu dáng đứng thẳng là ưu điểm lớn nhất của nó. Vải của quần âu bóng bẩy, sờ vào rất mịn, trông rất cao cấp, bản thẳng cho phép chỉnh sửa dáng chân rất tốt, rất phù hợp với phụ nữ lớn tuổi. Ngoài ra, quần tây suit có nếp gấp ở giữa ống quần giúp quần tây trở nên ba chiều hơn và có tác dụng giảm béo tốt hơn.

3 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-73 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-83 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-93 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh-10

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 kiểu quần tây vừa béo vừa rẻ tiền phụ nữ qua tuổi trung niên nên tránh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO