3 con giáp phát tài phát lộc, tháng 2 thăng quan tiến chức, tháng 3 giàu sang phú quý

30/01/2023 19:59

Vận may cùng với sự giúp đỡ từ các mối quan hệ tốt giúp những con giáp này ngày một thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

3 con giáp phát tài phát lộc, tháng 2 thăng quan tiến chức, tháng 3 giàu sang phú quý-1
Người tuổi Thân mang tính cách đa cảm, hay nghĩ ngợi. Đôi khi, bản mệnh bi quan và vướng vào suy nghĩ tiêu cực không thoát ra được.

Trong khoảng thời gian trước, người tuổi Thân gặp không ít tai nạn, sự cố, dẫn đến hao hụt ngân khố. Nhưng sang năm 2023 này tài vận của Thân sẽ khởi sắc hơn rất nhiều.

Thời điểm này, người tuổi Thân thật thà, ấm áp sẽ gặp được nhiều quý nhân. Bản mệnh được tạo điều kiện phát triển khả năng, hãy sẵn sàng cho những chuyến công tác xa.

Thân chớ nên bảo thủ mà hãy cởi mở, lắng nghe ý kiến và đề xuất từ người khác. Bản mệnh làm đâu thắng đó, thu nhập tăng cao. Nhờ hoàn thành tốt nhiệm vụ nên người tuổi Thân được cấp trên khen thưởng, kiếm về khoản lương, thưởng lớn.

Tuổi Ngọ

3 con giáp phát tài phát lộc, tháng 2 thăng quan tiến chức, tháng 3 giàu sang phú quý-2
Người tuổi Ngọ rất giỏi trong việc quan sát và giỏi diễn đạt. Tính cách của Ngọ rất lạc quan, hào phóng và chân thành.

Trong tháng 2 và tháng 3 tới, tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ ngày một phát triển. Thời điểm này, đem tới một vận trình mới nên Ngọ có thể mở rộng nguồn thu nhập từ những “mối” khác nhau. Khi đã đạt tới độ chín, Ngọ có thể cân nhắc đến việc kinh doanh hoặc tìm kiếm sự phát triển mang tính đột phá.

Với những người làm kinh doanh tự do, Ngọ cũng có thể gặp những sự thay đổi, có thể liên quan tới địa điểm, môi trường khác như chuyển văn phòng, nhà xưởng. Dù đặt trong hoàn cảnh nào, đây là thời điểm Ngọ cần làm tốt việc dự trữ tài chính và tích trữ riêng cho mình một dòng tiền nhất định.

Nhìn chung, công việc đầu tư của Ngọ trong thời gian sắp tới có những tín hiệu khả quan. Nếu biết phân tích đúng hướng, đưa ra quyết định vào đúng thời điểm thì dễ đem lại lợi nhuận đáng kể.

Đồng thời, nhờ nhận được năng lượng tích cực của sao tốt, người tuổi Ngọ đang làm công ăn lương có nhiều cơ hội để thăng quan, tiến chức. Tuy nhiên, Ngọ cần cẩn trọng tiểu nhân rình rập. Bản mệnh nên học cách quân bình cảm xúc, tự chủ bản thân tốt để tránh đi các tranh chấp không cần thiết.

Những người tuổi Ngọ thường có lòng kiên nghị, sự thông minh và quyết đoán. Chỉ cần không ngừng tiến bộ, học hỏi kinh nghiệm đã qua, Ngọ sẽ được đền đáp xứng đáng. Cộng thêm tính cách linh hoạt, tháo vát và dễ thích nghi, Ngọ sẽ dễ đạt thành công hơn trong mọi việc.

Tuổi Thìn

3 con giáp phát tài phát lộc, tháng 2 thăng quan tiến chức, tháng 3 giàu sang phú quý-3
Trong tháng 2, tháng 3 may mắn sẽ đứng về phía tuổi Thìn, trao cho bản mệnh rất nhiều cơ hội thu về nhiều thành quả khả quan, xứng đáng với công sức và nỗ lực đã bỏ ra.

Thời điểm này, nhờ cát thần nâng đỡ nên Thìn có thể tranh thủ kiếm về cơ hội tiến hành các kế hoạch hợp tác, làm ăn.

Người tuổi Thìn kiếm tiền dễ dàng hơn, nhanh chóng thu được lợi nhuận lớn từ các kế hoạch đầu tư làm ăn của mình, tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Bản mệnh nếu nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian tìm hiểu chứ đừng vội vàng bỏ qua.

Trong công việc Thìn dù được cấp trên giao cho những trọng trách quan trọng trong công việc nhưng không hề nao núng, tự tin nhận nhiệm vụ. Bản mệnh lại là người yêu nghề, sẵn sàng cống hiến nên luôn được cấp trên tin tưởng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 con giáp phát tài phát lộc, tháng 2 thăng quan tiến chức, tháng 3 giàu sang phú quý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO