3 con giáp gánh lộc về nhà, ngồi trên núi vàng suốt cả năm Quý Mão

25/01/2023 18:29

Nhờ thần Tài và các vị thần May mắn chiếu cố nên cả năm nay những con giáp này thuận buồm xuôi gió, tài vận phất như diều gặp gió.

Tuổi Mùi

3 con giáp gánh lộc về nhà, ngồi trên núi vàng suốt cả năm Quý Mão-1

Người tuổi Mùi trải qua thời gian khá nhiều áp lực công việc nhưng lại cho thấy nguồn tài lộc thu về vô cùng dồi dào. Tiếp nối thành công đó, trong năm Quý Mão, người tuổi Mùi lại vượng vận quý nhân, sự nghiệp được trợ lực lớn, gặt hái thành quả đáng nể.

Tài lộc của Mùi trong năm nay khá sáng. Công việc làm ăn buôn bán thuận lợi. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân hãm hại nhằm hớt tay trên. Mùi làm việc nên suy tính một cách kỹ càng. Ngoài ra, Mùi cần cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tinh thần phấn chấn.

Chuyện tình cảm không phát sinh quá nhiều mâu thuẫn trong tình yêu đôi lứa. Gia đạo an yên sau khi tuổi Mùi và nửa kia chung tay giải quyết xung đột trong gia đình.

Tuổi Dần

3 con giáp gánh lộc về nhà, ngồi trên núi vàng suốt cả năm Quý Mão-2

Trong năm Quý Mão, vận trình của người tuổi Dần khá hanh thông, vạn sự thay đổi theo hướng tích cực. Nhất là trong công việc, có bước đột phá lớn, thành quả vô cùng bội thu. Tuy nhiên, bản mệnh cần có thời gian phấn đấu dần dần, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. Dần làm gì cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến gia đình để có hướng đi đúng đắn.

Tài lộc khởi sắc mệnh, đầu tư thu lãi lớn. Thứ Tài dồi dào giúp Dần đón không ít tin vui tiền bạc. Tuy nhiên, Dần cũng không nên tiêu xài hoang phí tránh hư hao tiền bạc.

Tuổi Tỵ

3 con giáp gánh lộc về nhà, ngồi trên núi vàng suốt cả năm Quý Mão-3

Người tuổi Tỵ làm việc gì cũng thông minh, sáng suốt. Bản mệnh biết tổng kết lại phương pháp làm việc sao cho phù hợp, thuận lợi với chính mình. Không chỉ giỏi làm việc, người tuổi Tỵ còn giỏi trong quan hệ xã hội, thường có được những người bạn quý nhân hết lòng giúp đỡ Tỵ khi cần.

Trong năm Quý Mão này, quý nhân sẽ xuất hiện bên cạnh người tuổi Tỵ. Quý nhân một tay đưa sự nghiệp của Tỵ lên một tầm cao mới. Việc tăng lương, thăng chức không có gì phải bàn cãi. Thu nhập của người tuổi Tỵ thậm chí tăng gấp đôi, còn thu được rất nhiều của cải tiền bạc.

Những người làm buôn bán, kinh doanh cũng rất thuận lợi. Khách hàng cũ luôn đồng hành cùng Tỵ và thậm chí còn giới thiệu cho bản mệnh thêm nhiều khách hàng mới. Thu nhập nhờ vậy mà tăng tiến, cả năm gánh lộc vào nhà.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể Thao

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 con giáp gánh lộc về nhà, ngồi trên núi vàng suốt cả năm Quý Mão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO