25 tuổi, tôi đang hẹn hò với em trai 19 tuổi của bạn thân

12/06/2021 17:06

Thực sự tôi cảm thấy rất có lỗi vì chuyện này và vẫn đang giấu bạn. Tôi sợ phải đối mặt với sự hoài nghi thậm chí là ghét bỏ của bạn, dù tôi với em trai của bạn là yêu nhau thật lòng.

25 tuổi, tôi đang hẹn hò với em trai 19 tuổi của bạn thân-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Bọn tôi chơi thân với nhau từ hồi cấp 3, khi đó em trai của bạn còn nhỏ, tôi không hề để ý đến thằng bé. Tôi đã yêu đương với vài người chứ cũng không phải gái ế. Bên ngoài trông tôi trẻ hơn so với tuổi, và xinh, nhiều người nói tôi mới chỉ như sinh viên năm thứ nhất mà thôi.

Vì hai đứa chơi thân với nhau nên tôi hay sang nhà bạn, bạn cũng hay đến nhà tôi, hai đứa chẳng giấu nhau chuyện gì, tôi yêu ai, như thế nào, bạn tôi đều biết cả. Tôi với bạn như hai chị em gái, cùng đi ăn, cùng đi mua sắm, cùng học, cùng cười, cùng khóc, bạn là đứa duy nhất tôi có thể đi lang thang bên cạnh trên phố cả chiều, không cần nói gì mà trong lòng vẫn vô cùng thoải mái.

Trong lúc đó thì, em trai của bạn một ngày lớn vụt lên, tuổi bẻ gãy sừng trâu bạn cũng hiểu là trông nó long lanh thế nào. Rồi tôi bắt đầu cảm nhận thấy là ánh mắt "nó" nhìn tôi có gì đó khác lạ. "Nó" hay thích ra ngồi nói chuyện với tôi, hay chat gọi "chị ơi, chị à", rồi bắt tôi đưa nó đi ăn các kiểu. Hai chị em đi thì nó không cho tôi đèo mà đòi cầm lái. Nó bảo "chị không để ý thôi nhưng em đã là đàn ông rồi, ai lại ngồi sau con gái".

Tôi đã cố gắng giữ khoảng cách chị em trong sáng với em trai của bạn. Có thời gian tôi còn tránh sang nhà bạn luôn vì sợ gặp em bạn, giữa em trai bạn và tôi có một số việc mà tôi cảm nhận là nếu tôi tiếp tục gần gũi xem "nó" như em trai thì sẽ không ổn.

Nhưng chính bạn lại gọi tôi sang, rồi còn dỗi tôi, nói "dạo này mày làm sao, không quan tâm bạn bè", nó nằng nặc bắt tôi sang dọn phòng cùng nó. Rồi hai đứa lại tỉ tê đủ thứ chuyện yêu đương. Lúc đấy nó vừa mới crush một thằng, còn tôi thì mới chia tay người bạn trai thứ hai sau 1 năm gắn bó.

Chiều hôm ấy bạn trai cũ đến tìm tôi đòi hàn gắn, nhưng tôi không chịu vì chính anh ta phản bội tôi, tin nhắn với gái cả lố trong zalo tôi bắt được. Van xin không xong anh ta giở bài cùn, bắt đầu chửi và dùng sức định đe dọa đánh tôi, đúng lúc đó em trai của bạn xuất hiện. Bênh tôi nên cậu ấy đấm cho tình cũ của tôi một phát, anh ta sợ bỏ về. Lúc đó tôi đã rất suy sụp, cảm thấy mất mặt vì chuyện riêng tư của mình, nhưng cậu ấy đã ôm lấy tôi, trấn an tôi rằng mọi chuyện đã ổn.

Lúc đó, tôi không còn nhìn em của bạn là một thằng trẻ trâu mới lớn nữa. Trong lòng tôi có cảm giác ấm áp vì được che chở bởi một người đàn ông.

Chúng tôi bắt đầu chuyện trò riêng tư nhiều hơn, hẹn nhau đi chơi, và cậu ấy đã hôn tôi. Tôi luôn cảm thấy mình bé nhỏ khi đi bên em trai của bạn. Dù mới 19 tuổi (sắp bước sang tuổi 20) nhưng cậu ấy cao lớn, vạm vỡ, cậu ấy hay cười phá lên mỗi khi đùa với tôi rằng "em ăn nhiều vào đi, nếu không anh có thể nhấc bổng em lên đấy".

Chúng tôi chưa làm gì quá giới hạn ngoài những cái hôn và ôm nhau, nắm tay nhau ở những chỗ không người. Nhưng phản ứng hóa học giữa hai đứa rất mạnh, chúng tôi đều cảm nhận được rằng cả hai đều đang khao khát hòa vào nhau.

Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với bạn. Tôi chưa thể mở lời nói với nó về mối quan hệ này. Song tôi sợ nếu không nói ra, một ngày nào đó để bạn tự phát hiện sự thể còn tệ hại hơn. Trong khi đó, nếu tôi với em bạn cùng với nhau, thì đó không phải lần đầu của tôi, nhưng chắc là lần đầu của cậu ấy… Tôi phải làm sao bây giờ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
25 tuổi, tôi đang hẹn hò với em trai 19 tuổi của bạn thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO