20 cầu thủ Học viện Nutifood vào đại học

NGUYỄN ĐĂNG| 17/01/2022 16:55

Ngoài việc thi đấu, 20 cầu thủ Học viện Nutifood JMG mới đây đã chính thức trở thành tân sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM.

20 cầu thủ Học viện Nutifood JMG trúng tuyển gồm 6 cầu thủ tốt nghiệp phổ thông trung học năm 2020 nhưng chưa nhập học vì dịch COVID-19 và 14 cầu thủ tốt nghiệp vào tháng 8.2021 gồm: Nguyễn Khánh Duy, Phạm Lý Đức, Dương Quang Trung Hiếu, Cao Hoàng Minh, Chu Minh Quân, Nguyễn Tấn Đạt...

Các cầu thủ sẽ theo học ngành Sư phạm Thể dục Thể thao, hệ vừa học vừa làm trong 4 năm.

Tháng 3.2022, các tân sinh viên sẽ chính thức nhập học tại phân hiệu trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM ở Gia Lai.

Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM - PGS.TS Châu Vĩnh Huy chia sẻ: “Các em có đầy đủ sự quan tâm của ban lãnh đạo Học viện Nutifood JMG, từ việc được chăm lo dinh dưỡng của các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng Nutifood để có thể hình, thể trạng tốt như hiện nay, đến việc được đầu tư vào chuyện học hành để tạo nền tảng vững chắc cho tương lai các em.

Do đó, khi trở thành tân sinh viên, các em hãy cố gắng học tập và tập luyện thật tốt để sau này trở thành những cầu thủ tài năng và công dân có ích cho gia đình, xã hội".

Phụ huynh của các cầu thủ trẻ học viện Nutifood rất vui khi các con em của mình vào đại học. Bởi ngoài việc thi đấu, họ rất muốn các cầu thủ có nền tảng tốt về học vấn để có nhiều lựa chọn cho tương lai.

Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo học viện Nutifood JMG đã chú trọng phát triển học viên theo 3 tiêu chí: Nền tảng giáo dục và đạo đức tốt; kỹ thuật chuyên môn tốt; thể hình, thể trạng tốt.

Trong 6 năm hoạt động, tất cả các cầu thủ đều được phát triển theo định hướng này. Trong đó, vấn đề giáo dục và đạo đức được ưu tiên hàng đầu.

Các cầu thủ Học viện Nutifood được trang bị nhiều kỹ năng mềm, tư vấn về nghề nghiệp bên cạnh việc tập luyện, thi đấu. Ảnh: Q.T
Các cầu thủ Học viện Nutifood được trang bị nhiều kỹ năng mềm, tư vấn về nghề nghiệp bên cạnh việc tập luyện, thi đấu. Ảnh: Q.T

20 tân sinh viên này có nhiều người vừa khoác áo đội U21 Học viện Nutifood vô địch giải U21 quốc gia 2021 ngay trong lần đầu tham dự. Một số thành viên sau đó đã được gọi lên đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2022, tổ chức tại Campuchia.

Ngoài việc học đại học, các cầu thủ của học viện Nutifood còn tham gia nhiều khóa học về về ngoại ngữ, đạo đức, lối sống, tâm lý, kỹ năng mềm… Vì thế, Quốc Việt cùng đồng đội đều có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với các huấn luyện viên nước ngoài cũng như nghe hiểu các tình huống thể thao quốc tế.


Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
20 cầu thủ Học viện Nutifood vào đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO