2 trainee Hàn với thứ hạng khiến Knet cảm thấy khó hiểu nhất trong vòng loại 2 của 'Girls Planet 999': Visual đỉnh bị loại, nhan sắc gây tranh cãi lại được đi tiếp

Munnie (lược dịch),| 27/09/2021 16:14

Dù chỉ hơn kém đúng 1 hạng nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ làm nên số phận khác biệt của họ trong chương trình.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng vòng loại thứ 2 của "Girls Planet 999" cũng đã lên sóng, mang theo đó là những cảm xúc vui buồn lẫn lộn của người hâm mộ các thí sinh trong cuộc thi. Từ 54 gương mặt trụ lại trong vòng loại trừ đầu tiên, chỉ có 27 thí sinh có thể tiếp tục tham gia nhiệm vụ vòng 3 mang tên Creation Mission. Và giống như tất cả những chương trình sống còn khác của Mnet, kết quả vòng 2 tại "Girls Planet 999" đã tạo nên rất nhiều ý kiến tranh cãi đặc biệt là với thứ hạng của các thí sinh K-GROUP.

Girls-Planet-999

Ngay từ khi cuộc đua tại "Girls Planet 999" chỉ mới bắt đầu, K-GROUP đã được đánh giá là nhóm có sự cạnh tranh quyết liệt nhất bởi họ có quá nhiều thí sinh nổi bật, đồng đều cả về tài năng, ngoại hình lẫn sức hút sức khấu. Điều này vô tình dẫn đến một thực tế rằng chỉ sau 2 vòng, đã có hàng loạt trainee tiềm năng của Hàn Quốc phải dừng cuộc chơi vì không đủ số phiếu để đi tiếp, trong khi tấm vé vớt Planet Pass chỉ có thể cứu được 1 người trong mỗi nhóm.

Từ 33 thí sinh ban đầu, 9 đại diện của K-GROUP còn trụ lại với "Girls Planet 999" sau vòng loại thứ 2 đã được xác định. Thế nhưng cho đến nay, vẫn có 2 trainee Hàn Quốc mà thứ hạng của họ không ngừng khiến cộng đồng mạng xứ kim chi cảm thấy bức xúc và khó hiểu. 2 thí sinh được nhắc đến ở đây chính là Huening BahiyyihKim Doah. Theo kết quả được công bố trong tập 8, Huening Bahiyyih xếp thứ 8 trong khi Kim Doah xếp thứ 9. Dù chỉ cách nhau đúng 1 hạng nhưng số phận của họ trong cuộc thi lại hoàn toàn khác biệt: Huening Bahiyyih được đi tiếp trong khi Kim Doah phải dừng cuộc chơi.

Đối với netizen Hàn, những người vẫn luôn bất bình với thứ hạng và lượt view quá cao của Huening Bahiyyih, kết quả này là điều mà họ không thể nào chấp nhận được. Trên thực tế, Kim Doah là một trong những trainee nổi bật nhất của K-GROUP ngay từ khi "Girls Planet 999" còn chưa chính thức lên sóng. Thí sinh này có độ nhận diện khá cao vì từng tham gia "Produce 48", trở thành người mẫu quảng cáo cho Etude House đồng thời cũng tham gia đóng web drama. Ngoài ra, Kim Doah còn được nhiều khán giả đánh giá là một trong những thí sinh có visual đỉnh nhất chương trình, chưa kể tài năng và thần thái sân khấu của cô cũng đã được chứng minh qua nhiều vòng thi khác nhau.

Trong khi đó, Huening Bahiyyih lại là cái tên gây ra rất nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua khi netizen Hàn cho rằng nhan sắc của cô không phù hợp làm idol nữ. Đó là chưa kể so với thứ hạng, thành tích và độ nổi tiếng của Huening Bahiyyih, sự hiện diện của cô gái sinh năm 2004 này trong "Girls Planet 999" cho đến nay vẫn rất mờ nhạt, không đủ để tạo ấn tượng với khán giả như các thí sinh khác. Vì lý do này, Huening Bahiyyih thường xuyên bị chỉ trích "ăn bám" độ nổi tiếng của anh trai khi một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc bức xúc cho rằng số phiếu bầu mà cô nhận được chỉ đến từ fandom của TXT.

Tất nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích nặng nề, cũng có không ít người lên tiếng bảo vệ và tỏ ra thương cảm cho Huening Bahiyyih. Những người ủng hộ thí sinh này khẳng định Huening Bahiyyih không phải là lý do khiến Kim Doah bị loại, và thật không công bằng khi cô phải hứng chịu những ý kiến ghét bỏ nghiêm trọng trong khi bản thân cô không làm gì sai.

Girls-Planet-999-Huening-Bahiyyih

- "Nói thật thì visual của Huening Bahiyyih phải gọi là xấu đấy... Tuyệt đối không phải kiểu mặt có thể làm idol đâu, chưa kể là tài năng cũng không đến mức xuất chúng"

- "Ảnh trên: Hạng 8, được đi tiếp. Ảnh dưới: Hạng 9, bị loại. Cuộc đời này hình như đang đùa giỡn với tôi thì phải, cảm giác như mọi trật tự trên thế giới đều bị đảo lộn hết rồi...."

Girls-Planet-999-Huening-Bahiyyih

- "Kim Doah, người đã bị loại bởi Huening Bahiyyih (họ chỉ cách nhau đúng 1 hạng)"

Girls-Planet-999-Huening-Bahiyyih

- "Thương cho những thí sinh không có anh trai là người nổi tiếng nên phải ngậm ngùi bị loại ㅜ"

- "Tôi cũng cảm thấy bất công khi có người được hưởng lợi nhờ có anh trai nổi tiếng, nhưng nhiều người đang đi quá xa với việc chế nhạo ngoại hình và công kích cá nhân một đứa trẻ vị thành niên rồi đấy"

- "Có gì mà tội nghiệp chứ. Vậy phải nói gì với một người được đi tiếp không phải bằng chính sức của mình đây, chẳng lẽ phải khen làm tốt quá à? MOA (tên fandom của TXT) suốt ngày cứ bảo tụi này ác độc với một đứa trẻ sinh năm 2004, vậy còn những bé sinh năm 2004, 2005 đã bị loại tức tưởi chỉ vì em này thì sao, sao không thấy mấy người tội nghiệp cho các em ấy? Buồn cười hơn nữa là tôi chưa từng thấy ai khen em này xinh đẹp, toàn thấy nhận xét bảo ẻm giống Huening Kai thôi ㅋㅋㅋ"

- "Tôi hiểu rằng ai cũng thấy tiếc khi Doah bị loại, nhưng chỉ trích Bahiyyih có giúp thay đổi thứ hạng của Doah được không? Ai không biết nhìn vào đây chắc sẽ nghĩ rằng Bahiyyih là lý do khiến Doah bị loại đấy..."

- "Cả ngoại hình lẫn tài năng đều không có, nếu không nhờ anh trai thì em này bị loại từ lâu rồi ㅋㅋ Có gì mà tội nghiệp chứ"

- "Đúng là Bahiyyih bị chửi quá nhiều, nhưng vốn dĩ ngay từ đầu việc ẻm được chú ý cũng là nhờ sức ảnh hưởng của anh trai đấy thôi. Thà được chú ý vì là cựu trainee JYP hay xuất thân từ diễn viên thì sẽ không ai nói gì vì dù sao đó cũng là những thành quả họ đạt được nhờ chính sức của mình. Nhưng đi tiếp nhờ gia đình thì nói thật là không đúng chút nào"

- "Nói thật thì lúc Bahiyyih được gọi tên cho vị trí thứ 8 mà không phải Doah, các thực tập sinh còn lại đều lộ rõ vẻ ngỡ ngàng... Sau lưng có khi họ còn chửi thầm ấy chứ ㅋㅋㅋ Xét theo lẽ thường thì nếu không phải là em gái của Huening Kai, Bahiyyih chắc chắn đã bị loại từ vòng 1 rồi. Huh Jiwon, Kim Doah, Kim Hyerim, Choi Yeyoung, Ahn Jeongmin, những thí sinh này bị loại trong khi Bahiyyih được đi tiếp ư? Thế giới này đảo điên cả rồi"

- "Đừng có nói fan TXT không liên quan gì nhé ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Vì MOA vote cho em này nên Doah mới bị loại đấy, fan TXT có khi còn chẳng biết chương trình này có những ai"

- "Rốt cuộc là tại sao Huening Bahiyyih lại bị chửi rủa khi Kim Doah bị loại vậy... Chẳng phải Kim Doah bị loại là vì không đủ vote để đi tiếp sao? Thay vì đổ lỗi cho người khác thì tại sao ngay từ đầu mấy người không chịu vote cho em ấy nhiều hơn?"

- "Nhưng Doah còn nhận được điểm thưởng mà vẫn không thể đi tiếp đó thôi... Có nghĩa là nếu Doah không có điểm thưởng thì có khi khoảng cách giữa họ còn lớn hơn nhiều. Vậy thì tại sao mọi người lại bảo rằng Doah không được đi tiếp là vì Bahiyyih chứ?"

- "Dám cá là những người lên tiếng đòi công bằng cho Doah chưa bao giờ vote cho em ấy một phiếu nào đâu, có khi còn chưa xem hết tập nào của "Girls Planet 999" ấy chứ. Họ chỉ lợi dụng Doah để chửi bới Huening Bahiyyih thôi"

- "Ít nhất phải có 1 trong 2 yếu tố visual đẹp xuất sắc hoặc tài năng hơn người, nhưng em này lại không có cả hai..."

Bạn nghĩ gì về kết quả của Huening Bahiyyih và Kim Doah trong vòng loại thứ 2 của "Girls Planet 999"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 trainee Hàn với thứ hạng khiến Knet cảm thấy khó hiểu nhất trong vòng loại 2 của 'Girls Planet 999': Visual đỉnh bị loại, nhan sắc gây tranh cãi lại được đi tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO