2 nữ tuyển thủ Tuyết Dung và Thanh Nhã giao lưu trực tuyến cùng độc giả Lao Động

MINH TRIẾT| 10/02/2022 13:05

Báo Lao Động sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng 2 thành viên đội tuyển nữ Việt Nam là Tuyết Dung và Thanh Nhã vào chiều 10.2.

  • Độc giả có thể đặt câu hỏi cho Tuyết Dung và Thanh Nhã tại phần bình luận cuối bài viết.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ có lần đầu tiên tham dự World Cup, sau khi xuất sắc vượt qua vòng play-off để giành vé đến giải đấu trên đất Australia và New Zealand. Đó là hành trình mà huấn luyện viên Mai Đức Chung gọi là "kỳ tích". Có lúc tưởng như tuyển nữ Việt Nam không đủ người để thi đấu tại Asian Cup nữ 2022 vì các ca mắc COVID-19, nhưng rồi sự quyết tâm của các cô gái vàng đã thay đổi tất cả.

Trong hành trình đáng nhớ của tuyển nữ Việt Nam tại Asian Cup 2022, tiền vệ Tuyết Dung là một trong số những cầu thủ có màn thể hiện ấn tượng nhất. Cầu thủ quê Hà Nam ghi 2 bàn thắng, trong đó có 1 siêu phẩm phạt góc đẳng cấp vào lưới tuyển nữ Myanmar.

Trong quá khứ, Tuyết Dung cũng từng có 2 "tuyệt phẩm" tương tự vào lưới tuyển nữ Malaysia tại giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015. Thậm chí, 2 bàn thắng của chân sút sinh năm 1992 còn đến từ 2 chấm phạt góc, được thực hiện bằng cả chân phải và chân trái. Thời điểm đó, trang chủ FIFA cùng rất nhiều tờ báo nước ngoài nổi tiếng đã hết lời ca ngợi và thán phục tài năng của tiền vệ Tuyết Dung.

 
Thanh Nhã là nhân tố mới của tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Trong khi đó, Thanh Nhã được xem là "phát hiện mới" của huấn luyện viên Mai Đức Chung tại giải lần này. Tốc độ tốt cùng  tinh thần thi đấu nhiệt huyết, Thanh Nhã được kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều hơn cho đội tuyển trong tương lai. Ngoài đời, Thanh Nhã cũng được chú ý bởi khuôn mặt xinh xắn, mái tóc dài và nụ cười duyên không thua kém gì các hot girl.

Sáng 10.2, đội tuyển nữ Việt Nam về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội), kết thúc hành trình hơn 2 tháng tập huấn và thi đấu tại nước ngoài.

Chiều cùng ngày, Báo Lao Động tổ chức buổi giao lưu trực tuyến cùng 2 tuyển thủ Tuyết Dung và Thanh Nhã nhằm giúp độc giả hiểu hơn về hành trình giành vé dự World Cup 2023 của tuyển nữ Việt Nam, và cuộc sống đời thường của các cầu thủ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 nữ tuyển thủ Tuyết Dung và Thanh Nhã giao lưu trực tuyến cùng độc giả Lao Động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO