2 idol nữ sinh năm 1996 cùng vướng tin đồn hẹn hò gần đây: Vì sao Joy (Red Velvet) lại được Knet ủng hộ hơn hẳn dù bạn trai không phải mỹ nam đình đám?

Munnie (lược dịch),| 31/08/2021 11:04

Khi so sánh giữa Crush và Lee Min Ho, nhiều người cho rằng Crush vẫn là sự lựa chọn tốt hơn.

Vào ngày hôm qua, tin tức hẹn hò của Lee Min Ho và Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND) bất ngờ nổ ra khiến các fan Kbiz được một phen ngỡ ngàng. Cùng với những hình ảnh được chụp từ buổi hẹn hò của cả hai, trang tin Dispatch khẳng định Lee Min Ho và Yeonwoo đã hẹn hò được khoảng 5 tháng và gần đây họ đã cùng nhau đón sinh nhật lần thứ 25 của Yeonwoo.

Lee-Minho-Yeonwoo

Tuy nhiên ngay sau khi Dispatch công bố tin tức độc quyền của mình, phía Lee Min Ho đã thẳng thừng lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố rằng mối quan hệ giữa anh và Yeonwoo chỉ là người quen đơn thuần. Đến sáng nay, công ty quản lý của Yeonwoocũng đã đưa ra phản hồi chính về tin đồn này, khẳng định họ chỉ là tiền bối - hậu bối trong ngành.

Sau khi tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho bùng nổ, Yeonwoobất ngờ bị một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc mang ra so sánh với Joy(Red Velvet) bởi điểm chung giữa họ - cùng sinh năm 1996, cùng xuất thân là idol nữ sau đó lấn sân sang diễn xuất, cùng bị báo chí phanh phui chuyện tình cảm trong thời gian gần đây. Hồi tuần trước, tin đồn tình cảm giữa Joy và nam ca sĩ Crush đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Khác với Yeonwoo và Lee Min Ho, công ty quản lý của Joy và Crush đã nhanh chóng xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai, và chuyện tình của họ cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ công chúng.

Joy-Crush

Trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc hiện nay, đã xuất hiện một số ý kiến mỉa mai sự lựa chọn bạn trai của Joyvì cho rằng thật đáng tiếc khi một nữ thần tượng nổi tiếng và xinh đẹp như cô lại không hẹn hò với một mỹ nam đình đám, tương tự như trường hợp của YeonwooLee Min Ho. Dù vậy, trước những luồng ý kiến mỉa mai này, đông đảo cư dân mạng xứ kim chi đều đồng loạt lên tiếng bênh vực và bảo vệ Joy, thậm chí còn khẳng định giữa Crush và Lee Min Ho thì Crushvẫn là sự lựa chọn tốt hơn vì nhiều lý do khác nhau.

Lee-Minho-Yeonwoo

Joy-Crush

- "Lý do vì sao tin đồn hẹn hò có thể rất phiền toái: Fan thấy ổn nhưng người ngoài cứ liên tục dội một gáo nước lạnh"

- "Ủa... Có mình tôi nghĩ Crush tốt hơn hẳn so với Lee Min Ho thôi sao... Lee Min Ho vốn rất nổi tiếng là "sát thủ" của những cô gái trẻ tuổi mà... Tôi không phải là fan của bất kỳ ai trong số 4 người này đâu nhé"

- "Bộ mấy người tưởng cả đời Joy chỉ hẹn hò với một mình Crush thôi à? Tôi không biết những người khác liệu cả đời có phải chỉ hẹn hò với duy nhất 1 người hay không ㅋㅋㅋ Nhưng người như Joy có thể lựa chọn hẹn hò với bất kỳ ai mà cô ấy muốn nhé ^^ Cô ấy hoàn toàn khác biệt so với những kẻ chỉ biết ăn không ngồi rồi và lên mạng bới móc đời tư của nghệ sĩ như các người đấy"

- "Trong cả 2 trường hợp tôi đều thấy tiếc cho nhà gái... Một bên thì có sự khác biệt ngoại hình quá lớn giữa nam và nữ còn một bên thì gái trẻ lại đi quen với ông chú"

- "Lee Min Ho giờ đã là ông chú rồi mà... Thấy tiếc cho Yeonwoo ghê"

- "Crush gần tuổi với Joy, hơn nữa so với ông chú Lee Min Ho thì Crush bây giờ còn là xu hướng nổi tiếng hơn hẳn mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "So với ông chú Lee Min Ho lớn hơn mình nhiều tuổi thì thà chọn Crush còn tốt hơn đấy"

- "Giữa một rapper không được đẹp trai lắm và một ông chú diễn viên chuyên sưu tầm thành viên các girlgroup trẻ tuổi thì tôi thà chọn rapper còn hơn..."

- "Thế nhưng trong thực tế thì một người như Crush lại là tuýp đàn ông rất được phái nữ yêu thích đấy ㅋㅋ Vừa có tài lại vừa nỗ lực làm tốt công việc của mình, đã thế còn hài hước vui tính nữa. Chưa kể là gương mặt của Crush khi đứng trên sân khấu hay chụp ảnh họa báo chỉ cần trang điểm một chút là sẽ trở nên đẹp trai ngay thôi mà"

- "Crush tốt hơn nhiều.... Dù sao thì hẹn hò với người gần tuổi với mình vẫn tốt hơn mà"

Trong khi đó, Joygần đây đã trở lại cùng Red Velvet sau gần 2 năm vắng bóng các hoạt động chung. Mini album "Queendom" và ca khúc chủ đề cùng tên của họ đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả và người hâm mộ ở khắp nơi, đạt được những thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng trong và ngoài Hàn Quốc đồng thời mang về cho girlgroup nhà SM 4 chiến thắng trên các chương trình âm nhạc lớn ngay trong tuần đầu tranh cúp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 idol nữ sinh năm 1996 cùng vướng tin đồn hẹn hò gần đây: Vì sao Joy (Red Velvet) lại được Knet ủng hộ hơn hẳn dù bạn trai không phải mỹ nam đình đám?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO