2 giờ sáng vợ bỗng biến mất, tôi hốt hoảng đi tìm thì tái mặt khi nghe đoạn đối thoại trong nhà tắm

08/01/2022 15:46

Tôi đứng như chôn chân ở bên ngoài. Cuối cùng thì vợ chồng tôi đến với nhau là đúng hay sai?

Tôi yêu đơn phương Q suốt 2 năm trời. Thời gian đó, cô ấy yêu say đắm một người đàn ông khác và chỉ coi tôi là bạn. Nhưng một đêm, cô ấy tìm đến tôi, khóc nức nở bảo có bầu nhưng người yêu ruồng bỏ, giờ cô ấy chỉ muốn chết đi cho hết nhục. Thương, tôi quyết định làm cha của đứa bé.

Ngày cưới, tôi chẳng biết tâm trạng của mình là gì nữa. Nó lẫn lộn hết cả. Vừa vui vì cuối cùng cũng lấy được người mình thương yêu làm vợ. Vừa nặng trĩu vì sẽ làm cha một đứa bé không phải con ruột của mình.

3 năm nay, cuộc sống của chúng tôi rất ổn định, êm ấm dù đứa nhỏ càng lớn càng không giống tôi. Vợ vẫn hết lòng chăm sóc tôi và hiện đang mang bầu đứa con của chính tôi.

2 giờ sáng vợ bỗng biến mất, tôi hốt hoảng đi tìm thì tái mặt khi nghe đoạn đối thoại trong nhà tắm-1
Tranh minh họa.

Mấy ngày nay, vợ tôi có biểu hiện rất lạ. Cô ấy hay ngồi thẫn thờ, suy nghĩ điều gì đó. Có khi con khóc, cô ấy cũng chẳng hề quan tâm đến. Tôi càng hoang mang khi biết tin người yêu cũ của vợ đã quay trở về, anh ta cũng ly hôn vợ nhưng có cuộc sống giàu có. Dù vậy, tôi vẫn tin tưởng vợ sẽ chung thủy với mình, bởi cô ấy đang mang bầu con của tôi.

Đêm qua, đã 2 giờ khuya nhưng vợ đột nhiên "biến mất". Tôi hốt hoảng đi tìm thì chết sững khi nghe tiếng nói vọng ra từ nhà tắm tối đen. Vợ tôi đóng cửa nhưng tôi vẫn nghe rất rõ ràng vì đêm yên tĩnh.

- Em nhớ anh đến phát điên lên? Khi nào thì chúng ta mới đến được với nhau.

... Em chấp nhận bỏ chồng. Chỉ cần được quay về bên anh thôi. Đứa bé này khi nào đẻ ra, em sẽ giao cho chồng nuôi rồi dẫn thằng Bin về với anh. Dù sao thì thằng Bin cũng là con đẻ của anh mà.

Tôi chết sững, đứng chôn chân bên ngoài. Tôi đã hi sinh quá nhiều cho vợ nhưng cô ta lại đối xử với tôi tệ bạc như thế? Còn lên kế hoạch bỏ đi cùng nhân tình. Hay thật! Tôi hận vợ khủng khiếp. Phải làm sao để "trả đũa" vợ và nhân tình của cô ta cho hả giận đây?

(Xin giấu tên)

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 giờ sáng vợ bỗng biến mất, tôi hốt hoảng đi tìm thì tái mặt khi nghe đoạn đối thoại trong nhà tắm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO