2 boygroup 'toàn visual' hiếm hoi của Kpop theo lựa chọn của netizen Hàn: EXO không được gọi tên, đại diện của Big Hit gây tranh cãi hơn cả

Sohn (lược dịch),| 14/10/2021 13:13

So với các girlgroup, dường như số lượng nhóm nam thực sự được xem là 'toàn visual' có phần ít hơn hẳn.

Kpop trong những năm gần đây đã xuất hiện không ít nhóm nữ được truyền thông và khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh "nhóm nhạc toàn visual" khi tất cả các thành viên đều sở hữu nhan sắc nổi bật, tiêu biểu trong số này có thể kể đến TWICE hay STAYC. Thế nhưng bên cạnh đó, số lượng nhóm nam sở hữu biệt danh tương tự lại rất ít (hoặc gần như không có) dù Kpop vẫn có rất nhiều top visual nam nổi tiếng và được công nhận trên toàn thế giới.

TWICE-visual

STAYC-visual

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã thử liệt kê 2 boygroup hiếm hoi mà họ cho rằng xứng đáng được gọi là "toàn visual". Theo người đăng bài, cả 2 nhóm nam này đều sở hữu những gương mặt khiến khán giả vừa nhìn vào đã phải trầm trồ khen ngợi, đồng thời chiều cao trung bình của họ cũng được xếp vào top đầu so với mặt bằng chung của cả Kpop.

TVXQ (thời còn 5 thành viên)

TXT

Tuy nhiên trên thực tế, cả 2 lựa chọn nói trên đều không thực sự thuyết phục được số đông khán giả khi số lượt vote down cao hơn hẳn vote up, đặc biệt là với trường hợp của TXT. Một số ý kiến chỉ ra rằng nhan sắc của một vài thành viên TXT cho đến nay vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều, có người thấy đẹp nhưng bên cạnh đó cũng có người thấy bình thường. Trong khi đó, nhiều netizen lại tự hỏi vì sao EXO lại không được nhắc đến trong danh sách này dù họ chính là nhóm nhạc khởi đầu cho cái tên "trai đẹp đứng cạnh trai đẹp đứng cạnh trai đẹp..." đang được sử dụng rất nhiều tại Kpop dạo gần đây.

- "EXO đâu rồi hả?"

- "Xiah Junsu mà đẹp trai á?"

- "TXT Taehyun đúng không nhỉ? Visual của bạn này và Huening Kai đến giờ vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều lắm;;"

- "TXT á? ㅋ Taehyun và Beomgyu thì công nhận là đẹp thật đấy nhưng các thành viên còn lại thì.. ㅋㅋ"

- "Sao có nhiều người chê TXT vậy nhỉ.. Tôi là CARAT nhưng tôi cứ nghĩ visual của TXT ai cũng phải công nhận đấy.. Soobin thì đẹp trai khỏi bàn rồi nhưng cả Beomgyu, Taehyun, Huening Kai và Yeonjun cũng đẹp lắm mà???"

- "Ủa gì vậy, visual trung bình của TVXQ rất đỉnh là sự thật mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

DBSK-visual

- "Yeonjun và Huening Kai, gương mặt của 2 bạn này có người thích người không đấy"

- "Tôi lại nghĩ đến NU'EST cơ... Cả 5 người đều đẹp trai mà khi đứng cùng nhau tổ hợp gương mặt của họ cũng rất hợp nữa"

- "Cứ tưởng phải có EXO chứ..."

- "Nhưng thời đó cả 5 thành viên TVXQ ai cũng đẹp trai là sự thật còn gì... Không thể ngờ là có ngày visual của TVXQ lại bị chê là tầm thường đấy"

DBSK-visual

Theo suy nghĩ của bạn, nhóm nam Kpop nào thực sự xứng đáng được xem là "toàn visual"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 boygroup 'toàn visual' hiếm hoi của Kpop theo lựa chọn của netizen Hàn: EXO không được gọi tên, đại diện của Big Hit gây tranh cãi hơn cả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO