15 năm chồng chăm sóc vợ ung thư, từ ngày vợ qua đời đêm nào cũng ôm áo ngủ vì thương nhớ

19/11/2021 15:07

Mẹ qua đời vì bệnh, bố nhất quyết không cho đốt chỗ áo khoác của mẹ để ôm ngủ mỗi tối trong phòng khiến người con nhìn cũng thấy nghẹn ngào xúc động.

Sinh - lão - bệnh - tử là quy luật cuộc sống mà bất cứ ai cũng phải trải qua. Thế nhưng những cuộc chia ly đột ngột thì luôn khiến người ta đau đớn, khó có thể nguôi ngoai. Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông nằm ngủ nhưng trong vòng tay luôn ôm khư khư chiếc áo khoác của vợ đã khiến nhiều người không khỏi xót xa, nghẹn lòng.

Người đăng tải clip chia sẻ: '28 năm chung sống, 15 năm bố chăm mẹ bệnh, nhất quyết không cho đốt chỗ áo khoác của mẹ để ôm ngủ mỗi tối trong phòng mẹ, bố đau nhưng không nói ra'.


Clip: Bố mỗi tối đều ôm áo mẹ để ngủ

Dù người vợ đã rời xa nhưng nỗi đau, sự mất mất vẫn khiến người chồng khó lòng nguôi ngoai. Người đàn ông hàng ngày nằm ngủ vẫn ôm lấy chiếc áo của vợ, mong mỏi tìm kiếm hơi ấm hay mùi hương còn sót lại.

15 năm chồng chăm sóc vợ ung thư, từ ngày vợ qua đời đêm nào cũng ôm áo ngủ vì thương nhớ-1

Hình ảnh khiến nhiều người xúc động

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi xúc động, nghẹn ngào:

'Đọc status mà thương quá. Chỉ mong tất cả phụ nữ đều được yêu thương trân trọng', tài khoản G.T chia sẻ.

'Ngày mẹ mất cũng là lần đầu tiên trong đời mình thấy nước mắt ba rơi, ba khóc rất to gọi mẹ. Cái cảm giác đau thấu tâm can', Đoàn Hải Yến kể lại câu chuyện về ba mình.

'Hai lần mình thấy bố khóc, lần đầu là khi mẹ mất, lần thứ 2 là ngày mình lấy chồng', tài khoản M.G cho hay.

Theo anh Nguyễn Việt Anh (SN 1993, quê Quảng Ninh) - người đăng tải đoạn clip xúc động trên cho biết bố mình tên là Nguyễn Văn Tuấn (SN 1966) năm nay 55 tuổi.

Mẹ Việt Anh mất vào ngày 8/11 vừa qua do ung thư lao xương kéo dài trong suốt 15 năm. Thời gian 15 năm qua, bố luôn chăm sóc mẹ hàng ngày từ ở bệnh viện cho đến lúc về nhà.

'Kể từ khi mẹ mất đến giờ, bố cũng ôm áo như vậy, đêm nào cũng phải ôm ngủ. Chiếc áo đó là chiếc áo ấm mẹ hay mặc đi làm, bố nhớ và thương mẹ nên vậy', Việt Anh chia sẻ.

15 năm chồng chăm sóc vợ ung thư, từ ngày vợ qua đời đêm nào cũng ôm áo ngủ vì thương nhớ-215 năm chồng chăm sóc vợ ung thư, từ ngày vợ qua đời đêm nào cũng ôm áo ngủ vì thương nhớ-3

Người chồng luôn ở bên cạnh, chăm sóc cho vợ 15 năm ung thư đến tận giây phút cuối đời. Ảnh NVCC.

Chia sẻ về tình cảm mà bố dành cho mẹ, Việt Anh cho hay: 'Bố mẹ lấy nhau từ 1992, bố rất thương và yêu mẹ, việc nhà bố làm hết để chăm sóc mẹ. Mẹ bị ung thư vẫn một tay bố chăm sóc.

Bố chăm mẹ 2-3 tháng trên viện không cho ai thay, ngày nào cũng trốn ra hiên lau nước mắt một mình. Mẹ là người hay buột mồm buột miệng nói bố, nhưng bố biết mẹ đau mẹ bệnh không bao giờ nói lại nặng lời'.

Theo Baodatviet.vn 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
15 năm chồng chăm sóc vợ ung thư, từ ngày vợ qua đời đêm nào cũng ôm áo ngủ vì thương nhớ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO