15 kênh YouTube của nghệ sĩ Kpop có thu nhập cao nhất năm 2021 theo Forbes: BTS hay BLACKPINK sẽ đứng đầu?

Snowie,| 31/08/2021 14:17

Forbes Korea đã công bố những kênh Youtube của nghệ sĩ Kpop quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2021, và hãy cùng xem thử những đại diện Kpop nào đã được vinh danh nhé.

Forbes Korea mới đây đã công bố Top 20 thứ hạng cao nhất trong Danh sách 100 Youtuber quyền lực nhất tại Hàn Quốc năm 2021. Thứ hạng sẽ được xếp dựa trên thu nhập mà họ kiếm được vào năm gần nhất. Trong top 20 này sẽ bao gồm rất nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, tuy nhiên đã có đến 15 vị trí là của Kpop. Các đại diện Kpop cũng là những người thống trị top đầu BXH bằng những khoản thu nhập khổng lồ từ content Youtube.

Chúng ta hãy cùng xem thử 15 đại diện Kpop lọt vào BXH này là những ai cũng như ước tính thu nhập của các kênh Youtube nghệ sĩ Kpop sẽ là bao nhiêu con số nhé.

Lưu ý:

- Dữ liệu của Forbes Korea được ước tính đến vào khoảng cuối tháng 6/2021. 

- Không phải lúc nào càng nhiều video được đăng tải hay tổng lượt view càng cao thì sẽ tương đương với thu nhập càng cao. Thu nhập các kênh Youtube phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác, quan trọng nhất là sức ảnh hưởng của nghệ sĩ.

Hạng 20 trong top 20: NCT 

Kênh YouTube của NCT (NCT) có 4,22 triệu người đăng ký với tổng cộng 281,9 triệu view cho 224 video. Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính là 364 triệu won trong năm qua.

Hạng 19 trong top 20: AKMU

Kênh YouTube của AKMU (AKMU) có 2,54 triệu người đăng ký với tổng cộng 632,4 triệu view cho 147 video. Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 374 triệu won trong năm qua.

Hạng 16 trong top 20: NCT DAILY

Kênh Youtube khác của NCT là NCT DAILY có 4,21 triệu người đăng ký với tổng cộng 729,5 triệu view cho 467 video. Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 501 triệu won trong năm qua.

Hạng 14 trong top 20: loonatheworld

Kênh YouTube của LOONA (loonatheworld) có 1,67 triệu người đăng ký với tổng cộng 588,7 triệu view cho 1.025 video. Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 782 triệu won trong năm qua.

Hạng 13 trong top 20: Red Velvet

Kênh YouTube của Red Velvet (Red Velvet) có 4,41 triệu người đăng ký với tổng cộng 616,9 triệu view cho 143 video. Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 782 triệu won trong năm qua (con số lẻ ước tính cao hơn kênh của LOONA nên Red Velvet xếp hạng 13).

Hạng 10 trong top 20: TOMORROW x TOGETHER OFFICIAL

Kênh YouTube của TXT (TOMORROW x TOGETHER OFFICIAL) có 7,53 triệu người đăng ký với tổng số 465,2 triệu view cho 752 video. Theo Forbes Hàn Quốc, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính là 1,14 tỷ won trong năm qua.

Hạng 9 trong top 20: aespa

Kênh YouTube của aespa (aespa) có 2,34 triệu người đăng ký với tổng số 281,1 triệu view cho 60 video. Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 1,44 tỷ won trong năm qua.

Hạng 8 trong top 20: IU official

Kênh YouTube của IU (IU Official) có 6,69 triệu người đăng ký với tổng số 950,8 triệu view cho 125 video. Theo Forbes Hàn Quốc, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính 1,56 tỷ won trong năm qua.

Hạng 7 trong top 20: EXO

Kênh YouTube của EXO (EXO) có 8,3 triệu người đăng ký với tổng số 471,3 triệu lượt view cho 199 video. Theo Forbes Hàn Quốc, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính là 1,69 tỷ won trong năm qua.

Hạng 6 trong top 20: MAMAMOO

Kênh YouTube của MAMAMOO (MAMAMOO) có 6,07 triệu người đăng ký với tổng số 1,632 tỷ view cho 604 video. Theo Forbes Hàn Quốc, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính là 1,69 tỷ won trong năm qua. (con số lẻ ước tính cao hơn kênh của EXO nên MAMAMOO xếp hạng 6).

Hạng 5 trong top 20: Bambam 

Kênh YouTube của GOT7 Bambam (Bambam) có 1,07 triệu người đăng ký với tổng số 75 triệu view cho 72 video. Theo Forbes Hàn Quốc, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính là 1,69 tỷ won trong năm qua. (con số lẻ ước tính cao hơn kênh của MAMAMOO nên Bambam xếp hạng 5).

Hạng 4 trong top 20: SEVENTEEN

Kênh YouTube của SEVENTEEN (SEVENTEEN) có 6,84 triệu người đăng ký với tổng số 2,147 tỷ view cho 880 video. Theo Forbes Hàn Quốc, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 1,92 tỷ won trong năm qua.

Hạng 3 trong top 20: NCT DREAM

Kênh YouTube của NCT DREAM (NCT DREAM) có 3,94 triệu người đăng ký với tổng số 393,2 triệu view cho 233 video. Theo Forbes Korea, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 2,10 tỷ won trong năm qua.

Hạng 2 trong top 20: BLACKPINK

Kênh YouTube của BLACKPINK (BLACKPINK) có 64,5 triệu người đăng ký với tổng số 19 tỷ lượt xem cho 372 video. Theo Forbes Hàn Quốc, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 13,5 tỷ won trong năm qua.

Hạng 1 trong top 20: BANGTANTV

Kênh YouTube của BTS (BANGTANTV) có 57 triệu người đăng ký với tổng số 12 tỷ lượt xem cho 1.586 video. Theo Forbes Hàn Quốc, kênh này đã mang lại thu nhập ước tính khoảng 19,1 tỷ won trong năm qua.

Một số bình luận của Knet về BXH này:

- Chà, BTS kiếm được nhiều tiền chỉ trên YouTube!! Còn aespa chỉ là tân binh mà họ cũng đã lọt top rồi kìa! 

- BTS thậm chí còn tải MV của nhóm lên tài khoản khác (tài khoản YouTube của HYBE) mà đã đứng đầu. Thật tuyệt vời!! 

- Hãy tải các MV lên BANGTANTV, không phải HYBE!

- BTS và BLACKPINK đã kiếm được hơn 10 tỷ won mỗi nhóm!!

- Họ mà tải MV lên BANGTANTV thì thật điên rồ luôn!!

- Lượt xem YouTube của aespa và NCT là do SM trả tiền mà có đấy.

- Nhưng tại sao lại không có JYP vậy nhỉ?! 

- BLACKPINK có rất ít video nhưng thu nhập và lượt view của họ rất khủng!

- Nếu loại bỏ lượt view có được từ quảng cáo thì sẽ có kha khá đại diện trong đây out top đấy. 

- Làm ơn đi HYBE, họ mà tải MV của BTS lên BANGTANTV thì không ai chạy lại luôn ấy!

- So ra thì những người thật sự có tầm ảnh hưởng ở đây là BLACKPINK và BTS, còn nghệ sĩ SM chạy quảng cáo rất nhiều nên tôi không chắc lắm. 

Bạn đánh giá như thế nào về BXH này? Thứ hạng của những nghệ sĩ Kpop nào khiến bạn ấn tượng nhất? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
15 kênh YouTube của nghệ sĩ Kpop có thu nhập cao nhất năm 2021 theo Forbes: BTS hay BLACKPINK sẽ đứng đầu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO