14 cầu thủ HAGL đến CLB Hải Phòng

(Nguồn: Zing News)| 04/11/2021 21:57

CLB HAGL gửi 14 cầu thủ đến đội Hải Phòng theo thỏa thuận giữa lãnh đạo hai phía.

Đội bóng của Bầu Đức đang gây sốc khi gửi 14 cầu thủ đến sân Lạch Tray. Hầu hết cầu thủ trong nhóm này không thể cạnh tranh vị trí ở HAGL, số còn lại còn quá trẻ và muốn tìm cơ hội ở CLB khác.

14 cầu thủ này được chia làm 2 nhóm. Nhóm Dụng Quang Nho, Trần Hữu Đông Triều, Châu Ngọc Quang là 3 cầu thủ đã ký hợp đồng từ lượt về mùa giải 2021. Họ chưa thi đấu vì giải bị hủy hồi tháng 8.

Đông Triều ký 1,5 năm đến hết mùa giải 2022. Quang Nho gia hạn thêm một mùa giải sau khi được cho mượn nửa mùa 2021. Ngọc Quang cũng sẽ gắn bó tiếp ở mùa giải sang năm cùng Hải Phòng.

14 cầu thủ HAGL đến CLB Hải Phòng - 1

Triệu Việt Hưng thử việc ở Hải Phòng có nghĩa là anh không còn vị trí trong màu áo HAGL.

11 cầu thủ HAGL còn lại sẽ thử việc, cạnh tranh để được ký hợp đồng. Theo lãnh đạo CLB HAGL, nhóm cầu thủ này sẽ được chọn lọc. Đáng chú ý là cái tên Triệu Việt Hưng, anh cũng có mặt ở đây.

Nhóm 10 cái tên còn lại là Nguyễn Kiên Quyết, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Lê Văn Sơn, A Hoàng, Vũ Minh Hiếu, Huỳnh Tiến Đạt, Lê Hữu Phước, Nguyễn Thanh Nhân.

CLB Hải Phòng còn 3 cựu cầu thủ HAGL khác là tiền đạo Lê Hoàng Thống, tiền vệ Lê Trung Hiếu, Nguyễn Thành Đồng. Danh sách sơ bộ 40 cầu thủ của HLV Chu Đình Nghiêm có đến 17 người xuất thân từ HAGL.

Các cầu thủ HAGL không nằm trong kế hoạch của HLV Kiatisuk Senamuang phải ra đi. Ai cũng muốn tìm cơ hội thi đấu V-League mùa giải 2022. CLB Hải Phòng đang cơ cấu lại nhân sự, là điểm đến lý tưởng của họ.

Hơn nữa, CLB Hải Phòng và HAGL có thỏa thuận hỗ trợ cầu thủ cho nhau. Đó là thành quả của chuyến tập huấn hồi tháng 6/2021. Chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng từng nói với Zing: "Đội bạn thừa quân trong khi mình đang thiếu thì cho mượn là bình thường".

Nếu các cầu thủ HAGL không trụ được sau đợt sàng lọc ở Hải Phòng, họ có thể tìm cơ hội khác ở CLB Công An Nhân Dân. Đội bóng tại V-League 2 cũng là đối tác mượn quân của HAGL để thi đấu.

(Nguồn: Zing News)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
14 cầu thủ HAGL đến CLB Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO