12 sư tử và 'cơn ác mộng' trong đêm khi tấn công hà mã: Bất ngờ với kẻ tử nạn sáng hôm sau

05/11/2020 16:10

Hà mã là động vật hung dữ bậc nhất thảo nguyên châu Phi và việc săn hà mã chính là một sai lầm khiến bầy sư tử phải tổn thất lực lượng.

Một con hà mã đã bị 12 con sư tử tấn công trong đêm, trận chiến diễn ra vô cùng kịch liệt vì hà mã là mục tiêu không hề dễ dàng bị hạ gục. Bầy sư tử phải dùng hết sức lực để ghì chặt nạn nhân của chúng.

Hà mã vấn cố gắng vùng vẫy để chạy thoát trước sức mạnh của cả đàn sư tử, lớp da dày cũng là một lợi thế giúp nó có thể cầm cự được trước những móng vuốt cùng hàm răng sắc nhọn của sư tử. Không những thế hà mã còn không 'nằm im chịu chết' mà có đòn tấn công bất ngờ.

Nó ngoạm vào đầu của một trong số những con sư tử cái khiến đối thủ như bị nghiền nát dưới sức ép khủng khiếp của lực cắn do hà mã gây ra (hà mã là loài động vật có lực cắn mạnh thứ nhì trên cạn, chỉ sau cá sấu).

Kết quả: Hà mã nhanh chóng bỏ chạy dưới nước, đàn sư tử cũng không rượt theo nữa vì có lẽ chúng nhận ra rằng đây không phải là con mồi chúng nên đụng tới. Sáng hôm sau con sư tử bị thương nặng đã qua đời sau một đêm đầy 'ác mộng'.

Xem video:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 sư tử và 'cơn ác mộng' trong đêm khi tấn công hà mã: Bất ngờ với kẻ tử nạn sáng hôm sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO