12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng

28/08/2022 14:33

Tủ đồ của chị em có thể thiếu món này món kia, nhưng đừng bỏ qua giày màu đen.

Giày dép là một mảnh ghép không thể thiếu của mọi set trang phục. Nếu chị em khéo léo khi lựa chọn món thời trang này, cả outfit sẽ được nâng tầm.

Ngược lại, khi mix sai giày, tổng thể trang phục có thể giảm mạnh điểm phong cách. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để chị em chọn được chính xác đôi giày phù hợp cho set trang phục? Rất đơn giản, hãy bổ sung cho tủ đồ tối thiểu một đôi giày dép mang tông màu đen. Kiểu giày màu trung tính này có thể kết hợp được với mọi outfit, giúp chị em dễ dàng hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế, sang xịn mịn. Một loạt set đồ sau đây sẽ chứng minh điều đó.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-1

Mùa thu chính là khoảng thời gian lý tưởng để diện giày loafer. Phiên bản loafer mang tông màu đen luôn chuẩn mốt với thời gian. Sự xuất hiện của đôi giày này giúp cả set trang phục thêm lịch sự, nữ tính. Khi mix cùng combo gồm áo blouse trắng điệu đà + quần âu ống đứng này, đôi loafer đen cũng không hề lệch pha với nét nhẹ nhàng, trang nhã của outfit.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-2

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần short vải da bụi bặm, chị em sẽ có được outfit sang chảnh bất ngờ. Để bảo toàn vẻ xịn mịn của tổng thể trang phục, đôi loafer đen là một mảnh ghép hoàn hảo. Chiếc khăn quàng cổ đã góp phần tạo nên điểm nhấn đầy yêu kiều cho outfit.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-3

Khi diện bộ đôi áo sơ mi đen + quần màu be, bạn không nên chọn giày dép quá màu mè, dễ khiến outfit mất đi sự hài hòa. Một đôi giày búp bê đơn giản, mang gam màu đen là lựa chọn vô cùng lý tưởng, giúp set đồ thêm phần thanh lịch, tinh tế.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-4

Dạo phố cuối tuần thì chị em không cần cầu kỳ. Một combo gồm áo tank top + quần jeans đen là đủ để người mặc tỏa sáng. Đôi dép xỏ ngón chất liệu da, mang tông màu đen rất hợp với nét cá tính, thoải mái của set trang phục đậm chất street style trên.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-5

Sandal đế thô sẽ mang đến nét cá tính, chất chơi cho bộ đồ mà chị em đang diện. Có lẽ đây là lý do, rất nhiều quý cô sành điệu yêu thích kiểu sandal "thô kệch" này. Điều thú vị là dù kết hợp với outfit sang chảnh, nữ tính gồm áo crop top vải tweed + quần ống suông, sandal đế thô vẫn không cho cảm giác "lạc quẻ". Trái lại, kiểu sandal này giúp nâng tầm outfit.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-6

Với một công thức nhẹ nhàng như áo len cộc tay + chân váy midi, giày slingback màu đen là lựa chọn đơn giản và hợp lý. Không chỉ tăng vẻ tinh tế cho bộ đồ, đôi giày với thiết kế hở gót, mũi nhọn này còn giúp cải thiện chiều cao.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-7

Set đồ đồng bộ gồm áo lửng + quần ống suông vải thô gây ấn tượng ở sự thoải mái, nhẹ nhàng. Vì vậy, chị em không nên chọn những đôi giày quá đứng dáng để hoàn thiện outfit. Đôi sandal xỏ ngón, mang tông màu đen là mảnh ghép không thể hoàn hảo hơn. Nhờ lựa chọn này mà set đồ càng thêm sành điệu.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-8

Mẫu váy họa tiết, tối màu trên đây đã mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng. Tổng thể càng thêm xịn mịn khi có sự xuất hiện của đôi sandal đen, quai mảnh. Kiểu giày dép này còn có công dụng hack tuổi.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-9

Trông thì khá đơn giản, nhưng outfit gồm áo cổ yếm, quần vải thô và sandal quai mảnh trên đây rất sang xịn mịn. Cách mix đồ này sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài đầy phong cách, mà chẳng cần cố gắng.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-10

Sneaker mang tông màu đen cũng là một trong những mẫu giày cơ bản, cần có. Mẫu giày này giúp công thức áo len cộc tay + quần jeans thêm phần trẻ trung, và cũng đảm bảo vẻ tinh tế cho người mặc.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-11

Với các set đồ có màu sắc ngọt ngào, nổi bật, sandal mang tông màu đen sẽ làm tốt nhiệm vụ cân bằng outfit. Thậm chí, nhờ đôi giày sandal quai mảnh, cao gót, tổng thể trang phục mới ghi trọn điểm sang chảnh.

12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng-12

Mùa se lạnh sắp tới, chị em có thể tái sử dụng những đôi boots đen có sẵn trong tủ đồ. Kiểu giày kinh điển này giúp mọi outfit dù đơn giản nhất cũng trở nên phong cách, thời thượng gấp đôi.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 set đồ chứng minh bạn nhất định phải có một đôi giày màu đen để mặc gì cũng sang trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO