12 'idol thiên tài' được công nhận rộng rãi bởi các fan Kpop: Cả SNSD, BTS và TWICE đều có hơn 1 thành viên góp mặt trong danh sách

Munnie (lược dịch),| 16/10/2021 08:56

Trong số này, BTS là nhóm góp mặt nhiều nhất với tận 3 thành viên trong danh sách.

Các fan Kpop chắc hẳn đã không còn xa lạ với cụm từ "idol thiên tài", vốn là biệt danh đã và đang được sử dụng cho khá nhiều thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc. Từ "idol thiên tài" được dùng để chỉ những thần tượng giỏi về nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời cũng có ngoại hình, sức hút đặc biệt cùng khả năng tương tác tốt với fan - những yếu tố rất cần thiết đối với bất kỳ ai muốn hoạt động và thành công trong ngành công nghiệp Kpop.

Khi bàn về chủ đề này, cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã kể tên 12 thần tượng được các fan Kpop công nhận rộng rãi là "idol thiên tài", liệt kê theo thứ tự tuổi nghề từ thấp đến cao. Có một điều khá thú vị là hầu hết những thần tượng trong danh sách này đều đến từ các công ty lớn, trải dài từ gen 2 cho đến gen 3.

BLACKPINK - Jennie

TWICE - Sana

TWICE - Nayeon

BTS - Jimin

BTS - V

BTS - Jungkook

EXO - Baekhyun

Miss A - Suzy

SHINee - Taemin

SNSD - Taeyeon

SNSD - Yoona

Big Bang - G-Dragon

Có thể thấy BTS, SNSDTWICElà những nhóm nhạc hiếm hoi có hơn 1 thành viên góp mặt trong danh sách này bởi cộng đồng mạng tin rằng không thể nào chọn ra chỉ duy nhất 1 "idol thiên tài" đại diện cho 3 idolgroup đình đám này. Ngoài ra, BTS chính là nhóm có nhiều đại diện góp mặt nhất khi cả 3 thành viên thuộc maknae-line của họ là Jimin, VJungkookđều nhận được rất nhiều lời khen từ netizen lẫn người hâm mộ.

- "Chính xác, Jungkook sinh ra đã được trời phú cho khả năng ca hát, nhảy, rap lẫn ngoại hình quyến rũ"

idol-thien-tai

- "Jungkook ♡"

idol-thien-tai

- "JK thật sự giỏi lắm đấy, không có gì là cậu ấy không làm được cả"

idol-thien-tai

- "Mình yêu cậu Jeon Jungkook... Đừng nghe những lời xằng bậy của mấy đứa không não đó, chúng nó chỉ là một lũ ngốc thôi"

idol-thien-tai

- "Tôi đồng ý với BTS Jimin ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Taeyeon, Sana, Nayeon, Baekhyun, Jennie, tôi đồng ý với những idol này"

- "Nếu chỉ gõ "thần tượng thiên tài" mà không thêm vào bất kỳ một cụm từ nào khác khi tìm kiếm trên Google thì người đầu tiên hiện ra chính là Baekhyun đấy"

idol-thien-tai

- "Sana và Jimin"

- "Tất cả đều là all-rounder nhỉ ♡"

- "Jungkook, Jennie, G-Dragon, Nayeon, 4 người này đều là all-rounder đại diện cho nhóm nhạc của họ"

Bạn có đồng ý với danh sách 12 "idol thiên tài" nói trên không?

Bài liên quan
  • Lisa (BlackPink) và bạn trai đến Nhật Bản
    Thêm nhiều hình ảnh hẹn hò tại Nhật Bản của Lisa (BlackPink) và bạn trai tài phiệt được đăng tải. Kể từ đầu năm 2024, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng thường xuyên hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 'idol thiên tài' được công nhận rộng rãi bởi các fan Kpop: Cả SNSD, BTS và TWICE đều có hơn 1 thành viên góp mặt trong danh sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO