12 cung hoàng đạo ngày 2/7: Song Tử đừng lỡ cơ hội, Xử Nữ chớ làm việc bất chính

02/07/2022 08:14

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm thêm; Xử Nữ phải kiểm soát ham muốn, chớ làm việc bất chính kẻo rước họa.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 2/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vận trình khá tốt, không có gì là không vượt qua được. Về tình cảm, vận trình không tốt, nếu hai người có quan điểm khác nhau sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn với nhau.

Sự nghiệp khá, bạn nên giao tiếp nhiều hơn với sếp để họ biết tiến độ công việc hiện tại. Tài lộc không tệ, nếu cảm thấy thu nhập quá thấp thì cũng nên nghĩ cách kiếm việc làm thêm.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, nếu không chợp mắt thì buổi trưa sẽ cảm thấy rất khó chịu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hãy tự tin hơn và đừng lúc nào cũng nghi ngờ khả năng của mình. Về tình cảm, những người không yêu bạn luôn có thể tìm ra nhiều lý do để cãi vã.

Sự nghiệp ở mức trung bình, một số công việc càng trì hoãn càng không muốn thực hiện. Về phương diện tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, tiền vào quỹ, lúc nhiều lúc ít.

Sức khỏe tạm ổn, nên vệ sinh răng miệng kỹ càng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay cần chú ý, người quá tự phụ không dễ thành công. Chuyện tình cảm ở mức chấp nhận được, nếu có khúc mắc thì nên giải quyết kịp thời, đừng lúc nào cũng cãi vã.

Sự nghiệp khá tốt, có cơ hội thì phải nắm bắt, bạn có thể sớm được thăng chức, tăng lương. Về tài lộc, nên hiểu biết đúng đắn về tiền bạc, đừng bỏ lỡ cơ hội làm giàu, đừng xem nhẹ chuyện kiếm tiền.

Sức khỏe ổn, nên ăn uống điều độ, đừng kén ăn.

12 cung hoàng đạo ngày 2/7: Song Tử đừng lỡ cơ hội, Xử Nữ chớ làm việc bất chính - 1

12 cung hoàng đạo ngày 2/7: Song Tử đừng lỡ cơ hội, Xử Nữ chớ làm việc bất chính.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay tạm ổn, sức mạnh không thể hiện bằng lời nói mà bằng hành động. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, một khi đã chia tay thì sẽ đường ai nấy đi, không còn ngã rẽ nào nữa.

Sự nghiệp tốt, khả năng của bạn vẫn tương đối ổn, có nhiều nền tảng tốt hơn mà bạn có thể thử sức. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, khi mua đồ nhất định phải chú ý kẻo bị người khác lừa.

Sức khỏe và tài lộc vẫn tốt, không nên nghịch điện thoại lâu sẽ hại mắt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay khá ổn, thời gian trôi nhanh, bạn muốn làm gì thì phải làm càng sớm càng tốt. Về tình cảm, bạn có thể có một buổi hẹn hò ngọt ngào với người yêu và hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp trong quá khứ.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được nhưng bạn tương đối bất cẩn, nhiều vấn đề không thể giải quyết tốt, cần phải làm lại liên tục. Về tài lộc, vận trình không tệ, có nhiều điểm tích ở hệ thống ngân hàng, bạn có thể đổi quà.

Sức khỏe bình thường, không nên ăn quá nhiều đồ lạnh sẽ không tốt cho dạ dày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận thế của Xử Nữ hôm nay ở mức trung bình, đừng ích kỷ quá, nên biết nghĩ cho người khác. Về tình cảm, nếu không được người ta tán tỉnh là chuyện bình thường, đừng có mong chờ duyên số không thuộc về mình.

Sự nghiệp không tiến triển, hiệu suất ở mức chấp nhận được, nếu bạn làm việc quá cầm chừng thì cuối cùng sẽ bị công ty sa thải. Về tài lộc, đừng nghĩ đến chuyện làm việc bất chính, nếu không sẽ bị tổn thất lớn hơn.

Sức khỏe hư hao, nếu cảm thấy không khỏe nên đi khám kịp thời.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc dựa dẫm vào người khác, đôi khi cần tự mình đưa ra quyết định. Tình cảm không mấy sáng sủa, cứ nằm nhà sẽ không có người yêu đến cửa, hãy ra ngoài nhiều hơn để gặp gỡ bạn bè mới.

Sự nghiệp tốt, muốn được thăng chức, tăng lương thì nhất định phải có những đóng góp, để lãnh đạo thấy được giá trị của bạn. Về phương diện tài lộc, nên đi lại giao thiệp để có thêm bạn bè, học hỏi được nhiều cách kiếm tài.

Sức khỏe ổn định, bạn nên nhớ khởi động trước khi tập luyện.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay tốt hơn, hãy suy nghĩ vấn đề một cách toàn diện, đừng để bị lạc hướng. Về tình cảm, bạn chưa tìm được người để yêu thì có thể sống một cuộc sống vô cùng tuyệt vời và tự do khi còn độc thân.

Sự nghiệp có vận trình tốt, bạn giao dịch với khách hàng tốt nên hiệu quả công việc không ngừng tăng cao. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, bạn được cha mẹ bảo trợ tài chính vẫn tương đối lớn, có thể giải tỏa áp lực tài chính trong tầm tay.

Sức khỏe sụt giảm, hãy hạn chế hút thuốc và uống rượu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay khá ổn, nhìn lại sau một số thất bại cũng chẳng có gì đáng lo. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, dường như bạn có thể cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên người mình thích mà không cần nói gì.

Sự nghiệp tốt, gặp điều gì không hiểu, bạn có thể hỏi ý kiến ​​đồng nghiệp xung quanh, không sợ bị người khác từ chối. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, năng lực cao thì dễ kiếm được những khoản tiền lớn.

Sức khỏe có chút bất ổn, đã đến lúc bắt đầu giữ gìn sức khỏe nghiêm túc hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết có vận may tốt hơn, hành trình ngàn dặm bắt đầu bằng một bước duy nhất. Chuyện tình cảm ở mức chấp nhận được, đừng lén lút yêu đương thầm kín, nếu thích thì hãy nói cho đối phương biết tình cảm của mình.

Sự nghiệp khá, đừng bực bội vì bị sếp phê bình, ai cũng vậy. Về tài lộc, bạn nên có cho mình mục tiêu nhất định và ngắn hạn, như vậy sẽ có động lực hơn.

Sức khỏe tốt, thường xuyên mỉm cười có thể giải tỏa căng thẳng và cũng rất tốt cho cơ thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, hãy giữ thái độ đúng mực để khi có chuyện gì xảy ra cũng không dễ bị hạ gục. Vận trình tình cảm tốt đẹp, bạn có thể chủ động rủ người mình thích đi chơi cùng, nếu đối phương không từ chối thì bạn đã thành công hơn một nửa.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, đừng keo kiệt chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, đây cũng là một kiểu tự hoàn thiện bản thân. Về phương diện tài lộc, đừng tùy tiện cho vay tiền, nếu không sẽ khó lấy lại được.

Sức khỏe vẫn tốt, hãy chọn một môn thể thao yêu thích và gắn bó với nó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận trình khá tốt; được người khác ra tay giúp đỡ thì khi cần cũng nên giúp đỡ người khác. Về tình cảm, tình duyên tự do chưa chắc đã có kết quả tốt, cẩn thận bị lừa tình, lừa cả tiền.

Sự nghiệp khá, bạn tràn đầy nhiệt huyết với công việc, sắp tới sẽ gặt hái được những thành tựu nhất định. Về phương diện tài lộc, vận trình tốt, bạn vẫn còn nhiều con đường kiếm tiền, cần cố gắng thêm xem con đường nào tốt nhất.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, đừng làm việc quá sức dễ gây họa cho thân.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo ngày 2/7: Song Tử đừng lỡ cơ hội, Xử Nữ chớ làm việc bất chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO