12 cung hoàng đạo ngày 18/6: Song Ngư lặng lẽ phát tài, Cự Giải gặp duyên lành

18/06/2022 10:14

Theo Sohu, hôm nay Song Ngư có đường tài vận nổi bật, kiếm tiền theo cách riêng, phát tài trong âm thầm. Cự Giải đào hòa tới, duyên đến muộn là duyên lành.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy, ngày 18/6/2022.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, tuy nhiên phải khiêm tốn, đừng tự cao tự đại không nhìn ra điểm yếu của mình ở đâu. Về tình cảm, mối quan hệ giữa hai người có thể được cha mẹ đôi bên công nhận, sẽ sớm bước vào chuyện hôn nhân.

Sự nghiệp vẫn tốt, phải tích cực thể hiện giá trị của mình, nếu không sẽ dễ bị đào thải. Về phương diện tài lộc, vận trình tạm ổn, trả được nợ là điều đương nhiên.

Sức khỏe ở mức trung bình, có chút lo lắng, tâm trạng thất thường tương đối lớn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình khá tốt, làm người phải có mục đích sống vững vàng, không thay đổi. Về tình cảm, nếu bị từ chối, đừng cảm thấy xấu hổ, ít nhất bạn cũng đã dũng cảm nói ra.

Sự nghiệp khá tốt, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả công việc sẽ cao hơn rất nhiều khi hợp tác với tập thể. Về phương diện tài lộc, vận trình vẫn tốt, có thể kiếm được chút lợi nhỏ từ những mối quan hệ tốt,

Sức khỏe bình thường, nhất định phải rửa mặt trước khi đi ngủ nếu không hỏng da.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay phải biết trung thành với lòng mình, không làm trái ý. Về tình cảm, người bạn không thích nên từ chối dứt khoát, đừng để đối phương có hi vọng.

Sự nghiệp khá tốt, bạn sẽ không chọn cách né tránh khó khăn mà đối mặt với chúng. Về phương diện tài lộc vẫn tốt đẹp, nếu có thể xả thân làm một số việc kinh doanh nhỏ thì sẽ sớm hái ra tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy ăn ít kem, đồ lạnh, nếu không sẽ dễ bị viêm dạ dày ruột.

12 cung hoàng đạo ngày 18/6: Song Ngư lặng lẽ phát tài, Cự Giải gặp duyên lành - 1

12 cung hoàng đạo ngày 18/6: Song Ngư lặng lẽ phát tài, Cự Giải gặp duyên lành.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay tạm ổn, nếu không cải thiện một chút so với ngày hôm qua thì đó là một sự thụt lùi. Về phương diện tình cảm, vận trình vẫn tốt đẹp, hôn nhân được sợi dây tơ hồng kết nối, đúng lúc sẽ xuất hiện người phù hợp.

Sự nghiệp đi xuống, dễ bị kẻ gian cướp công, chớ nên im lặng. Về tài lộc, ổn thỏa, đừng dùng thẻ tín dụng để thỏa mãn ham muốn chi tiêu của mình.

Sức khỏe khá tổn, nên đi ngủ sớm và dậy sớm, cả ngày tràn đầy năng lượng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay khá tốt, khi đã có ý tưởng rõ ràng là có thể bắt tay vào thực hiện, đừng sợ thất bại. Tình cảm ở mức chấp nhận được, xung quanh nếu có những người tầm cỡ, nhất định sẽ chủ động tấn công.

Sự nghiệp có vận trình tốt hơn, có thể hoàn thành tốt công việc do lãnh đạo yêu cầu. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, bản thân vẫn tìm hiểu kỹ quỹ đầu tư và biết khi nào nên mua.

Sức khỏe vẫn tốt, tuy nhiên nên bỏ bớt rượu bia, dễ tăng cân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình khá tốt, không cần nhìn xa trông rộng cũng đạt được lợi lộc, may mắn bất ngờ. Về tình cảm, bạn có vận trình tốt, người theo đuổi không tính so đo nên sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái.

Sự nghiệp vẫn tốt, có thể xả thân, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người xuất sắc xung quanh, bạn sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Về tài lộc, tương đối rủng rỉnh, chi tiêu cho gia đình nhiều nhưng tự mình kiếm thêm tiền, không phải lo lắng.

Sức khỏe tốt, ra ngoài phải thoa kem chống nắng, nếu không sẽ bị cháy nắng.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay bình thường, đừng để những rắc rối nhỏ nhặt làm phiền. Vận trình tình cảm của bạn không tốt, đừng gieo rắc sự bất bình cho người thực sự yêu thương bạn, điều đó sẽ chỉ khiến đối phương bị tổn thương mà thôi.

Sự nghiệp ở mức trung bình, không có động cơ gì cả, lúc nào cũng chỉ nghĩ tới việc nghỉ ngơi, ăn nằm. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, hao tài tốn của vì đi muộn, về sớm.

Sức khỏe vẫn tốt, nếu ngủ không sấy tóc khô sẽ dễ bị đau nửa đầu.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có vận may tốt, trái tim mạnh mẽ, người luôn tự tin vào bản thân nên không dễ bị dắt mũi. Tình cảm ổn định, nửa kia tràn đầy tin tưởng vào bạn, cả hai có thể thành thật với nhau khi ở bên nhau.

Sự nghiệp hanh thông, dự án ắt có đầu có cuối, đừng nghĩ đến việc bỏ cuộc khi gặp một số khó khăn. Vận trình tài lộc hanh thông, bạn có thể làm ăn được như ý, nhận được một số món quà.

Sức khỏe ổn định, giảm cân thì phải cân bằng dinh dưỡng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận may, cuộc sống vô cùng tươi đẹp, bạn phải trải nghiệm thật tốt và đừng lúc nào cũng sống bi quan. Về phương diện tình cảm, nhất định phải buông bỏ sĩ diện của mình nếu muốn theo đuổi người khác.

Sự nghiệp có vận trình tương đối tốt, khả năng kinh doanh tương đối nổi bật, sẽ có nhiều cơ hội việc làm. Vận trình tài lộc ở mức chấp nhận được, đừng để một số công việc làm thêm ảnh hưởng đến công việc chính, từ đó khiến việc tăng thu nhập bị trì hoãn.

Sức khỏe vẫn tốt, ăn nhiều cay dễ sinh nóng trong, hại gan.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có vận thế tốt trong ngày hôm nay, vì vậy đừng phạm sai lầm lặp đi lặp lại. Về phương diện tình cảm, vận trình vẫn tốt, khi đã hợp nhau thì nên biết hoạch định nhiều kế hoạch cho tương lai chứ không nên chỉ biết tận hưởng hiện tại.

Sự nghiệp có phần khởi sắc, có thể dễ dàng cộng tác giữa các phòng ban mà không gặp bất kỳ rào cản giao tiếp nào. Về phương diện tài lộc cũng không tệ, không nên rủ rê bạn bè đi ăn tối quá thường xuyên, cũng nên xem xét nền tảng kinh tế của bản thân.

Sức khỏe ở mức trung bình, vào mùa dễ nổi mụn, nên vệ sinh da mặt thật tốt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may tốt, bạn phải có một đôi mắt tinh tường trong việc khám phá cái đẹp và biết trân trọng hạnh phúc nhỏ nhặt xung quanh mình. Vận trình tình cảm tốt hơn, hãy là chính mình chân thực nhất và không cần phải thay đổi vì tình yêu.

Sự nghiệp vẫn tốt đẹp, một khi ở trong vùng an nhàn lâu ngày dễ mất đi khả năng cạnh tranh. Về tài lộc thì tạm ổn, tiêu tiền để so đo với người khác là cách làm phi lý nhất.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn nên chú ý đến những tín hiệu do cơ thể gửi đến, nếu cảm thấy khó chịu thì phải đi khám kịp thời.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình tốt hơn, không ai hoàn hảo cả nên hãy khoan dung với chính mình. Về phương diện tài lộc tình cảm, một số hiểu lầm nhất định phải giải quyết kịp thời, nếu không tình cảm hiện tại sẽ sớm tan thành mây khói.

Sự nghiệp vẫn tốt, đừng lãng phí thời gian vào một số việc phụ, hãy đề cao hiệu quả của việc chính. Về đường tài lộc, bạn có thể tự mình tìm cách kiếm tiền, làm ăn phát tài trong âm thầm.

Sức khỏe vẫn tốt, trước khi đi ngủ có thể ngâm chân để bản thân được thư giãn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo ngày 18/6: Song Ngư lặng lẽ phát tài, Cự Giải gặp duyên lành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO