12 cung hoàng đạo ngày 12/5: Bạch Dương đừng vay mượn, Bảo Bình có cơ đổi đời

Tùy Ý(Sohu)| 12/05/2022 07:00

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương đừng tuỳ tiện cho người khác vay tiền kẻo không đòi được, Bảo Bình có cơ may cực tốt, cố gắng nắm lấy nhé.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 12/5/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, nếu bạn giúp đỡ người khác thì trong thời gian tới bạn sẽ có thể nhận được sự giúp đỡ ngược lại. Chuyện tình cảm được như ý, hãy an nhàn hưởng thụ.

Về công việc, vận trình không tệ, bạn có nhiều đồng nghiệp giỏi xung quanh, có thể hỏi thêm ý kiến. Về tài lộc, đừng tùy tiện cho người khác vay tiền, cho dù là người rất thân thiết, số tiền đó có khi không được trả lại.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, nên ăn thêm sinh tố nhiều vitamin A để đỡ mỏi mắt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có vận trình bình thường trong ngày hôm nay, tốt hơn hết là hãy sống một cuộc sống vui vẻ, không ép buộc bản thân làm những việc mình không thích. Tình cảm ở mức trung bình, nếu không níu giữ được thì phải dứt khoát, đến lúc cần thì buộc phải buông tay.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của bạn sự nghiệp hanh thông. Cần có tinh thần cạnh tranh, nếu không bạn sẽ khó thành công ở nơi làm việc. Về tài lộc, bạn dễ đi đường vòng trên con đường khởi nghiệp, nhưng đừng dễ dàng bỏ cuộc, sẽ sớm xoay chuyển được thế cờ.

Sức khoẻ bình thường, nên suy nghĩ tích cực hơn, lúc rảnh rỗi có thể rủ một vài người bạn tán gẫu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay có vận trình ở mức trung bình. Có nhiều người nổi bật, bạn không thể so sánh được nên chỉ so sánh với bản thân ngày hôm qua. Về phương diện tình cảm, vận trình đi xuống, chiến tranh lạnh âm thầm làm tổn thương nhau nhiều nhất, có vấn đề gì cần giải quyết kịp thời.

Sự nghiệp ở mức trung bình, khối lượng công việc tăng lên một chút, có thể bạn phải tăng ca liên tục nên cảm thấy hơi mệt mỏi. Về tài lộc, vận trình đi xuống, bạn thường xuyên phải tốn tiền chiêu đãi khách khứa, cẩn thận tiền tiết kiệm hết sạch.

Sức khỏe hư hao, cố gắng không ăn thức ăn có nhiều dầu mỡ và muối.

12 cung hoàng đạo ngày 12/5: Bạch Dương đừng vay mượn, Bảo Bình có cơ đổi đời - 1

12 cung hoàng đạo ngày 12/5: Bạch Dương đừng vay mượn, Bảo Bình cơ hội đổi đời.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận may khá tốt, tầm nhìn thường quyết định thành công của bạn. Chuyện tình cảm khá ổn định, nếu thực sự muốn đi cùng đối phương lâu dài thì nên để ý đến gia đình của đối phương.

Công danh sự nghiệp khá hanh thông, phải biết làm những việc khẩn cấp, quan trọng trước, xếp một số việc không cấp bách, quan trọng ra sau. Tài lộc ở mức chấp nhận được, đừng chạy theo xu hướng, khó tìm lối thoát, phải biết cách suy nghĩ thấu đáo các vấn đề.

Sức khoẻ ở mức trung bình, cố gắng thức khuya càng ít càng tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay rất tốt, bạn phải đối xử tốt với người khác thì mới có thể gặp được quý nhân trong đời. Về phương diện tình cảm, bạn sẽ chỉ bị tổn thương do nhầm người nên phải thoát ra kịp thời.

Sự nghiệp vẫn tốt, đi ba bước sẽ có một bước phải dừng, đừng lúc nào cũng quyết định vội vàng. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, thực tế có nhiều cách kiếm tiền, mấu chốt là phải hành động ngay.

Sức khoẻ không tệ, nếu cân nặng tương đối lớn, tốt nhất không nên chạy, dễ tổn thương đầu gối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ mọi sự khá ổn. Việc phàn nàn một cách quá mức chẳng giải quyết được vấn đề gì cả, cần phải có những hành động thiết thực. Về vận số tình cảm, cách tốt nhất để quên đi mối quan hệ trước là bắt đầu mối quan hệ tiếp theo.

Sự nghiệp tốt, thực lực tương đối, bạn có cơ hội chuyển công tác sang một nền tảng tốt hơn. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, nếu hoàn thành tốt dự án đang có, có thể bạn sẽ có hoa hồng cao.

Sức khoẻ bình thường, khi ăn nên nhai chậm, không nên ăn quá no.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay khá tốt, người có tài làm việc chăm chỉ hơn bạn, cớ gì bạn lười biếng. Về tình cảm, bạn không nên vướng bận quá nhiều về tài chính với nửa kia của mình, nếu không sẽ rất dễ chia tay.

Sự nghiệp chững lại, thỉnh thoảng lười biếng cũng không sao, nhưng nếu cứ như vậy mãi thì hãy chuẩn bị cho sự sa thải. Về tài lộc, bạn có thể tính chuyện làm ăn buôn bán nhỏ kết hợp với bạn bè.

Sức khoẻ ở mức trung bình, nhớ vươn vai khởi động trước khi tập luyện, nếu không sẽ bị bong gân.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình của Bọ Cạp hôm nay ở mức vừa phải, nếu không có đủ tính tự giác, bạn sẽ sớm bị cám dỗ mà quên mất ý định ban đầu. Tình cảm bình thường, dù đang yêu cũng đừng đánh mất bản thân, phải giữ được cá tính riêng biệt.

Sự nghiệp ở mức trung bình, người khác giúp đỡ vì tình chứ không phải bổn phận, đừng đòi hỏi quá nhiều. Về tài lộc, bạn có vận trình tốt, vận may tương đối vượng, có thể gặp được cơ hội kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe bình thường, đừng đợi khát mới uống nước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay cần ghi nhớ, không có ai lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, hãy bình tĩnh đối mặt với thất bại. Về phương diện tình cảm, muốn thoát khỏi cảnh độc thân thì phải chủ động gặp gỡ vài người bạn khác giới, đừng đợi tình duyên tự khắc đến với mình.

Trong công việc, điều quan trọng nhất đối với sự hợp tác giữa các bộ phận là quy trình và giao tiếp. Đừng bỏ qua những liên kết này để tiết kiệm thời gian. Về tài lộc, bạn nên thận trọng khi đầu tư, đừng chỉ nghe theo lời khuyên của người khác, mình phải có nhận định riêng.

Sức khoẻ tạm ổn, đừng ăn vặt vào đêm khuya kẻo tăng cân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết sẵn sàng đối phó với mọi khủng hoảng có thể xảy ra. Về vận số tình cảm, bạn có thể biết được một người có tốt hay không qua thái độ của người đó đối với bạn và người khác.

Trong công việc, đừng đổ lỗi cho người khác, nên tự chịu trách nhiệm về việc của mình, nếu không sẽ bị người khác dị nghị. Về tài lộc, khá ổn định, có tiền tiết kiệm đủ để lo sinh hoạt phí cho cả cha mẹ.

Sức khoẻ khá ổn, phong độ tốt hơn, chơi thể thao có thể giúp ích cho tim và phổi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình trung bình, hãy nghĩ cách giải quyết mọi việc thay vì trực tiếp từ bỏ. Về tình cảm, nếu có người thứ ba xen vào thì thế giới của hai người sẽ rạn nứt.

Công việc có vận trình tốt, chẳng mấy chốc bạn sẽ có được cơ hội có một không hai ở nơi làm việc, nếu nắm được sẽ đổi đời, giàu sang phú quý. Về tài lộc, đừng mong mua trúng số độc đắc đổi đời mà hãy chăm chỉ kiếm tiền bằng chính khả năng của mình.

Sức khỏe hư hao, sắc mặt hơi khô, nhớ bổ sung nước đầy đủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận trình tốt hơn, nếu không khó khăn hiện tại thì sắp tới còn phải chịu nhiều thiệt thòi nữa. Về phương diện tình cảm thì tạm ổn, bản thân không nên cố chấp, nếu đây không phải là tình yêu thực sự tốt, phải biết cách thoát ra kịp thời.

Về sự nghiệp, vận trình ở mức chấp nhận được, có thể kết hợp sở thích với công việc, có thể sẽ tạo ra giá trị lớn. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, tiêu tiền thường thiếu thận trọng, dễ bị hao hụt tiền bạc vào những thời điểm quan trọng.

Sức khỏe khá tốt, tránh xa thức ăn nhiều calo, giúp giảm cân.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo ngày 12/5: Bạch Dương đừng vay mượn, Bảo Bình có cơ đổi đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO