12 cung hoàng đạo ngày 11/8: Ma Kết thu chi mất cân đối, Kim Ngưu dễ bị hiểu lầm

11/08/2022 08:46

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết nên chú ý đến cán cân thu chi, đừng tiêu xài bừa bãi; Kim Ngưu có họa thị phi, dễ bị hiểu lầm, cản trở.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 11/8/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương không nên hành động bốc đồng trong cuộc sống và công việc, phải suy nghĩ thấu đáo trước khi nói. Quan hệ tình cảm khá bết bát, thái độ của bạn với đối phương hơi chiếu lệ, luôn nóng nảy chắc chắn sẽ khiến đối phương cảm thấy bị coi thường, lâu dần dễ dẫn đến mâu thuẫn.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp bình thường, nên kiên định chủ kiến ​​của mình trong công việc, đến lúc làm việc thì không nên chùng xuống, cần bình tĩnh giải quyết để tránh mắc phải sai lầm. Tài lộc bình thường, nếu quyết định thực hiện một dự án nào đó thì nên khởi động càng sớm càng tốt.

Sức khỏe hơi yếu, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay hơi bết bát, bạn có thể gặp phải một số điều không công bằng, đừng hèn nhát khi, hãy dũng cảm để đòi hỏi quyền lợi của mình. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân thiết, bạn không nên tranh cãi nhau những vấn đề trái nguyên tắc. Nếu có sự khác biệt về nguyên tắc thì nên giao tiếp nhẫn nại hơn.

Sự nghiệp đi xuống, bạn dễ gặp thị phi, hiểu lầm trong công việc. Đừng quá buồn phiền mà hãy vui lên, hãy thể hiện rõ quan điểm của mình và đừng từ bỏ. Tài lộc hơi yếu, hãy chú ý đến vấn đề cán cân thu chi trong cuộc sống hàng ngày.

Sức khỏe hư hao, nhìn chung là phải bớt kén ăn đi, nếu không cơ thể sẽ không đầy đủ dinh dưỡng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay bình thường, bạn nên nhẫn nhịn hơn khi đối nhân xử thế, tránh trường hợp làm mất lòng người khác, đặc biệt những là những người có lòng dạ nhỏ nhen.

Chuyện tình cảm ở mức trung bình, khi ở bên nhau, bạn có thể quan tâm đến người ấy hơn, bớt phàn nàn về nhau thì không việc gì không giải quyết được. Sự nghiệp khá, đã không dễ đạt được hiệu quả tốt thì làm việc gì cũng phải tỏ thái độ đúng mực, nếu dại dột thì nhất định sẽ chẳng được gì. Tài lộc không thuận, nên chi tiêu hợp lý, bớt tiêu xài bừa bãi trong cuộc sống hàng ngày.

Sức khỏe bình thường, bổ sung vitamin hợp lý là đủ.

12 cung hoàng đạo ngày 11/8: Ma Kết thu chi mất cân đối, Kim Ngưu dễ bị hiểu lầm - 1

12 cung hoàng đạo ngày 11/8: Ma Kết thu chi mất cân đối, Kim Ngưu dễ bị hiểu lầm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận trình khá tốt, bạn phải tự tin vào bản thân, dũng cảm thay đổi và tiến lên thì mới biết được tiềm năng của mình đến đâu. Nhân duyên tốt đẹp, thái độ với đối phương cũng thẳng thắn, bộc trực hơn, có gì thì nói thẳng, không khoe khoang.

Sự nghiệp hanh thông, hiệu quả công việc cao, những việc cần hoàn thành lúc này không có gì khó khăn, về cơ bản bạn có thể làm tốt. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lựa chọn dự án phù hợp với mình, đừng chần chừ khi đưa ra quyết định.

Sức khỏe tốt, chỉ cần tập thể dục đều đặn là được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Sư Tử bình thường, trong cuộc sống cũng như công việc, bạn sẽ cảm thấy không vui khi mọi việc dồn dập. Tình cảm ở mức trung bình, khi đã kết thân với nửa kia  thì nên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn.

Sự nghiệp ở mức trung bình, bạn phải biết chớp thời cơ trong công việc, đừng đợi có chuyện rồi mới hối hận. Tài lộc trung bình, môi trường đầu tư và quản lý tài chính không mấy tốt, nếu có thể, hãy chờ thêm nữa để chắc chắn hơn về tình hình.

Sức khỏe có chút hư hao, chú ý giữ gìn thân thể, đừng quá mệt mỏi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay vận trình khá tốt, có thể làm mọi việc theo ý mình. Vận trình tình cảm tốt, bạn thích chia sẻ những điều thú vị với nửa kia, hai người không gặp trở ngại lớn trong giao tiếp và ngày càng hòa hợp.

Sự nghiệp tốt nhưng bạn nên khôn khéo trong công việc, chú ý thu thập nhiều thông tin khác nhau liên quan đến nhiệm vụ, phấn đấu nâng cao khả năng phán đoán và thực hiện. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư, quản lý tài chính, có khả năng cao bạn sẽ tiếp xúc với các dự án mới, biết thêm về việc đó luôn là điều tốt.

Sức khỏe khá tốt, ra đường cần chú ý an toàn giao thông.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận trình khá tốt, chỉ cần bạn không cố chấp trong công việc và cuộc sống thì sẽ không có vấn đề gì

Sự nghiệp có chút khởi sắc, trong công việc bạn rất chú tâm, chịu khó, làm gì cũng được nhưng phải từ tốn, đừng ép buộc. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, hãy lựa chọn thêm những dự án phù hợp với mình, không nên tham vọng quá nhiều.

Sức khỏe tốt, chỉ cần ăn uống hợp lý là được.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp hôm nay vận thế đi ngang, nên làm nhiều việc mà mình giỏi, bớt lãng phí thời gian vào những việc mình chưa làm tốt. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu đối phương không chú ý đến tiểu tiết.

Sự nghiệp bình thường, nên làm tốt nhiệm vụ của bản thân trong công việc, trau dồi chuyên môn, tránh đàm tiếu. Tài lộc hơi yếu, về đầu tư và quản lý tài chính, nên bớt tham gia những dự án mình chưa rành hoặc chưa hiểu rõ thì sẽ ổn định hơn.

Sức khỏe ở mức trung bình, hãy vận động cơ bắp và xương khớp nhiều hơn, không nên ngồi lâu một chỗ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, bạn chú ý hơn đến việc phân chia quỹ thời gian, không đầu tư thời gian và sức lực vào những việc không hiệu quả. Vận trình tình cảm tốt đẹp, hai bạn đều biết điều, sẽ chủ động giúp đỡ lẫn nhau.

Sự nghiệp có chút khởi sắc, có nhiều việc bạn muốn làm, có thể bắt đầu từ những việc quan trọng hơn trước. Tài lộc tốt, có nhiều dự án triển vọng, bạn có thể dành thêm thời gian để lựa chọn một trong những dự án đó.

Sức khỏe hanh thông, vận động cơ xương hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may khá ổn định, bạn có ít nguồn lực để sử dụng khi làm việc và bạn phải tự lực cánh sinh. Nhân duyên bình thường, khi vợ chồng bàn bạc có thể bất đồng vì một số chuyện, nên trao đổi một cách lý trí với nhau và đừng nóng giận.

Sự nghiệp bình thường, bạn cần độc lập điều phối nhiều việc, sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi và không ai giúp được, cố gắng vượt qua khó khăn này. Phương diện tài lộc có phần yếu kém hơn, trong cuộc sống thường ngày bạn sẽ cảm thấy thu chi mất cân đối, kiếm ra được ít tiền.

Sức khỏe hao hụt, bạn suy nghĩ quá nhiều, ăn không đúng bữa, cẩn thận dạ dày có vấn đề.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay vận thế yếu hơn một chút, nên bớt tung hoành và nghỉ ngơi nhiều hơn, nếu không sẽ càng sa sút. Nhân duyên bình thường, bạn cần đối phương hỗ trợ, giúp đỡ nhưng đối phương không đủ sức để làm nên chuyện.

Sự nghiệp khá chững, khi cảm thấy khó có thể kiên trì trong công việc, bạn nên tìm người giúp đỡ càng sớm càng tốt. Tài lộc hơi yếu, trong cuộc sống nên chú ý tăng thu, giảm chi, không nên tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh làm việc quá sức.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, khả năng cao bạn sẽ gặp được quý nhân trong cuộc sống và công việc. Tình cảm vẫn tốt, đối tác quan tâm đến bạn hơn, rộng lượng không câu nệ, gặp khó khăn gì cũng có thể tìm được đối phương.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp hanh thông, ở nơi làm việc nên chú ý quan sát hướng gió, đối nhân xử thế cũng vô cùng quan trọng. Tài lộc tốt, khi đầu tư bạn có thể theo những người có kinh nghiệm và xem cách họ thực hiện.

Sức khỏe khá ổn, ăn uống điều độ, không nên ăn quá no.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo ngày 11/8: Ma Kết thu chi mất cân đối, Kim Ngưu dễ bị hiểu lầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO