12 cung hoàng đạo 9/10: Song Ngư được quý nhân chỉ điểm, Sư Tử gặp họa thị phi

Tùy Ý (Sohu)| 09/10/2021 08:45

Theo Sohu, hôm nay vận thế của Song Ngư tăng mạnh, có cơ hội gặp được quý nhân, nhận được sự giúp đỡ đắc lực, Sư Tử có họa thị phi, cố gắng tránh né.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy, ngày 9/10/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cần đảm bảo rằng mọi thứ mình làm không sai nguyên tắc thì sẽ ổn. Vận trình tình cảm tạm ổn, khi đã bên nhau, đối phương cũng sẵn sàng lắng nghe bạn hơn.

Công việc hanh thông, làm việc gì cũng phải cân nhắc tổng thể, nhẫn nại được thì mới có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công sức bỏ ra nhất định sẽ được đền đáp. Tài lộc ở mức bình thường, đừng nên bảo thủ.

Sức khỏe ổn định, không có gì đáng ngại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không đặc biệt hài lòng với tình trạng hiện tại nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua. Về tình cảm, nên khoan dung và bớt khiêu khích hơn khi làm thân với đối phương.

Công việc khá ổn, bạn có rất nhiều yêu cầu đối với bản thân, phải biết bằng lòng thì mới đỡ mệt mỏi. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn lúc nào cũng phải nổi bật, xuất sắc.Tài lộc ở mức trung bình, lợi ích từ việc đầu tư có thể không được nhiều như mong đợi, nhưng may mắn là có còn hơn không.

Sức khỏe bình thường, cần tăng cường chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay suy nghĩ nhiều, không thích giao tiếp với người khác. Tình cảm không thuận, cả hai người khi có việc đều muốn né tránh, không ai muốn ra mặt giải quyết.

Nên tránh xa thị phi trong công việc, tốt hơn hết là nên tập trung vào việc của mình, đừng đánh giá người khác. Tài lộc ở mức trung bình, nếu dự định đầu tư thì hiện tại vẫn có cơ hội đi xa.

Sức khỏe bình thường, chú ý vận động vừa sức.

12 cung hoàng đạo 9/10: Song Ngư được quý nhân chỉ điểm, Sư Tử gặp họa thị phi - 1

12 cung hoàng đạo 9/10: Song Ngư được quý nhân chỉ điểm, Sư Tử gặp họa thị phi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hành động có kế hoạch trong cuộc sống và công việc, cố gắng duy trì trạng thái làm việc hiện tại hết sức có thể. Tình cảm có chút khởi sắc, đối phương chủ động bày tỏ suy nghĩ, tình cảm hơn.

Vận may nghề nghiệp tốt, tự tin để hoàn thành các nhiệm vụ. Tài lộc tạm ổn, nên giữ cho phương hướng hành động của mình không đi chệch kế hoạch, không nên lo lắng chuyện khác.

Sức khỏe bình thường, tinh thần hăng hái không dễ mệt mỏi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể sẽ phải giải quyết nhiều việc lặt vặt hơn, chỉ cần chú ý sắp xếp thời gian là được. Trong tình cảm, bạn hơi nóng nảy với một số hành động của đối phương và cảm thấy đối phương không tôn trọng mình.

Công việc bình ổn, mong cầu quý nhân giúp đỡ là điều không thực tế, bạn cần phải cố gắng hơn nữa, đừng quá tự hào về thành tích của mình, nếu không người khác sẽ dễ sinh lòng ghen ghét. Tài lộc trung bình, nên kiềm chế tiêu tiền, suy nghĩ kỹ xem có phải sắm sửa gì không.

Sức khỏe tốt, chỉ cần chú ý bổ sung vitamin.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ làm việc gì cũng phải cẩn thận, không nên quá dễ dàng khi người khác nhờ vả. Tình cảm trung bình, nên bớt ích kỷ, hãy nhìn nhận vấn đề trên quan điểm của đối phương.

Vận trình sự nghiệp hơi yếu kém. Nên kiên nhẫn và tỉ mỉ trong công việc, đừng nghĩ làm việc gì cũng được, phải có ý thức và chú ý nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Tài lộc của bạn ở mức trung bình, đừng mù quáng tin tưởng vào việc đầu tư.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần suy nghĩ nhẹ nhàng là được.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có thể tìm được vị trí của mình trong công việc, cứ làm những gì mình giỏi và yêu thích. Tình cảm thân thiết, phát triển hài hòa.

Công việc sáng sủa, không còn quá vất vả, có thể tận dụng xu thế, dùng sức người khác để hiệu quả công việc được đảm bảo. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư nên từ bỏ một số dự án không phù hợp, tiết kiệm chi phí và tập trung cho những dự án tốt.

Sức khỏe tạm ổn, thân thể không có vấn đề gì.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có vận may khá tốt, bạn sẽ thấy một số việc khá thú vị và không quá nhàm chán sau khi tự mình làm. Tình cảm thuận lợi, đối tác sẵn sàng tham khảo ý kiến ​​của bạn về một số vấn đề.

Công việc có chút khởi sắc, có thể có quý nhân giới thiệu làm ăn hoặc được giao những chức vụ quan trọng. Về phương diện tài lộc thì tạm ổn, hãy mạnh dạn bắt đầu với những dự án mình đang có hứng thú, không nên chần chừ suy nghĩ lâu.

Sức khỏe bình thường, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chú ý thái độ của mình khi làm việc. Tình cảm tạm ổn, thích chia sẻ với đối phương những điều thú vị, hai người cảm thấy nhiều điều vui vẻ khi bên nhau.

Công việc bình thường, có thể chịu đựng gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ít bị phàn nàn. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư và quản lý tài chính, đã có những suy nghĩ và cách lập kế hoạch, nhưng chưa chín chắn, cần phải kiểm chứng và nghiên cứu lại.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý uống nhiều nước và giữ ấm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên đặt ra những kế hoạch quá lớn trong công việc và cuộc sống, tốt hơn hết hãy bắt đầu với những gì bạn có thể hoàn thành. Trong chuyện tình cảm, bạn nên bớt nóng nảy và đối xử nhẹ nhàng hơn với vợ/chồng.

Trong công việc, sếp và khách hàng có thể khiến bạn bực mình trong công việc, bạn phải học cách điều chỉnh để không mất bình tĩnh với những người khác. Tài lộc bình thường, đừng nóng vội trong việc đầu tư, lợi nhuận tạm thời không phải là vấn đề lớn, mấu chốt là tránh háo danh mà mắc sai lầm.

Sức khỏe hư hao, cẩn thận kẻo thêm bệnh vào người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ổn định trong công việc và cuộc sống, ít làm những việc rủi ro cao. Tình cảm bình thường, nếu có điều gì không hài lòng, tốt nhất nên trao đổi thẳng thắn với đối phương, hờn dỗi nhiều thì vô ích.

Công việc có chút mệt mỏi, đừng làm những việc vi phạm nguyên tắc, kỷ luật trong công việc, đừng tự làm khó bản thân. Tài lộc ở mức trung bình, nên chú trọng đến bản thân, tập trung vào chính mình, thành công không có khuôn mẫu.

Sức khỏe sa sút, cẩn thận thương tích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tạm ổn, không có chuyện gì nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Tình cảm bình thường, hai người không bắt lỗi nhau, giao tiếp cũng vui vẻ, dễ cảm thông hơn.

Gặp nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp, có khả năng gặp được quý nhân, đừng bỏ lỡ cơ hội. Tài lộc khá tốt, đối với việc đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể cân nhắc nhận các dự án do các tổ chức có thẩm quyền thực hiện để yên tâm hơn.

Sức khỏe tạm ổn, nên vận động hợp lý, đừng làm việc quá sức.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 9/10: Song Ngư được quý nhân chỉ điểm, Sư Tử gặp họa thị phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO