12 cung hoàng đạo 5/8: Bảo Bình tài lộc hư hao, Thiên Bình có cơ thoát ế

Tùy Ý (Nguồn:| 05/08/2021 07:31

Theo Sohu, Bảo Bình nên tiết kiệm một chút, đừng vung tay quá trán, Thiên Bình vận đào hoa cực tốt, người có đôi yêu đương ngọt ngào, người độc thân dễ thoát ế.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm, ngày 5/8/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương tốt hơn hết nên giữ thái độ khiêm tốn nếu không dễ tai bay vạ gió. Trong tình cảm, thái độ tương đối dè dặt, không nghĩ đến việc thể hiện tình cảm, điều này không tốt chút nào.

Trong công việc có thể sẽ được giao làm một số việc phụ, tuy không muốn nhưng bạn cũng đừng quá chán nản, kiểu gì cũng phải hoàn thành. Tài lộc ở mức bình thường, thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính không nhiều nên tốt nhất không nên suy nghĩ viển vông quá.

Sức khỏe, tài lộc ở mức trung bình, nên vận động cơ và xương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đừng hấp tấp khi đưa ra quyết định, hãy suy nghĩ kỹ trước khi đi để không phải hối hận về sau. Chuyện tình cảm có thể gặp khó khăn trong giao tiếp với đối phương, dễ bị đối phương hiểu nhầm và hiểu sai ý của bạn.

Công việc có phần yếu kém, phải cẩn thận với sếp hoặc khách hàng. Tài lộc bình thường, phải lựa chọn các dự án một cách hợp lý, chớ nên tin tưởng một cách mù quáng.

Sức khỏe kém, hàng ngày nên ăn bớt đồ ăn gây kích thích.

12 cung hoàng đạo 5/8: Bảo Bình tài lộc hư hao, Thiên Bình có cơ thoát ế - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/8: Bảo Bình tài lộc hư hao.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Tử không dễ tìm được đối tác cùng chí hướng trong công việc và cuộc sống, đừng để bị phá đám. Chuyện tình cảm xuống dốc, nên thẳng thắn bày tỏ lòng mình, đề phòng rắc rối có thể xảy ra.

Công việc bình thường, chú ý quan hệ giữa các cá nhân và các vấn đề hợp tác ở nơi làm việc, cố gắng tránh xung đột trực tiếp khi trao đổi ý kiến ​​với khách hàng về các vấn đề liên quan đến dự án. Tài lộc nhìn chung là tốt, chi tiêu cho việc giải trí tốt nhất nên ở mức vừa phải.

Sức khỏe ổn định, chỉ cần bổ sung thêm vitamin là được.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phải tự mình giải quyết các vấn đề cá nhân, không ai giúp được. Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp, tính bám người của Cự Giải có thể khiến mối quan hệ căng thẳng.

Công việc khá bận bịu, người khác không có thời gian giúp đỡ bạn, bạn cũng không còn sức lực để hỗ trợ người khác. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy chú ý xem đối tác có đáng tin cậy hay không, đừng để bị lừa bởi những lời nói khoa trương.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có động lực làm việc, không ngại khó khăn, rất dũng cảm. Chuyện tình cảm khá tốt, đối phương nhiệt tình, thích bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp.

Công việc hanh thông, hăng hái trong khi làm việc, có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, hiệu quả cũng khá cao. Tài lộc bình thường, trên phương diện đầu tư và quản lý tài chính, hãy can đảm, không do dự trước khi đưa ra quyết định, nhưng phải chú ý lựa chọn dự án.

Sức khỏe tạm ổn, thể lực sung mãn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có chút khó chịu khi bị người khác cằn nhằn. Chuyện tình cảm ở mức trung bình, trong quan hệ thân mật, đối phương không mấy khi sống thật, dám bày tỏ tình cảm, bạn không thích kiểu cư xử “dị thường” này.

Công việc gặp khó khăn, dễ bị bất mãn, cáp trên có yêu cầu khắt khe, khá mệt mỏi. Tài lộc hư hao, nên tiết kiệm một chút, lập kế hoạch chi tiêu phù hợp để tiêu tiền thông minh.

Sức khỏe bình thường, cần nghỉ ngơi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình khá thảnh thơi, nhàn hạ. Chuyện tình cảm thăng hoa, bạn và người ấy đang rất hòa hợp và hiểu ý nhau, dù gặp khó khăn gì thì cả hai cùng tiến, cùng lùi, người độc thân có cơ hội thoát ế.

Công việc hanh thông, được tiến hành từng bước, mức độ sẽ tốt hơn trước. Tài lộc có phần khởi sắc hơn một chút, có thể có được những khoản thu nhập đáng kể trong việc đầu tư và quản lý tài chính, điều này cũng khiến bạn cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

Sức khỏe tạm ổn, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây.

12 cung hoàng đạo 5/8: Bảo Bình tài lộc hư hao, Thiên Bình có cơ thoát ế - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/8: Thiên Bình có cơ thoát ế.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hãy nỗ lực để tiến lên một chút. Chuyện tình cảm bình thường, bạn hơi thiếu chủ động trong các mối quan hệ thân thiết, tuy muốn phát triển hơn nữa với đối phương nhưng bạn luôn tỏ ra rụt rè.

Công việc khá ổn, có động lực và chăm chỉ hơn, làm việc gì cũng phải tận tâm, tận lực khi cấp trên giao phó. Tài lộc ở mức trung bình, đầu tư và quản lý tài chính khá thận trọng, không chịu rủi ro vì lợi nhuận lặt vặt, lựa chọn dự án hết sức cẩn thận.

Sức khỏe hao hụt, đừng liên tục thức khuya.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy khó chịu một số người, cần bình tĩnh tránh hỏng chuyện lớn. Về phương diện tình cảm, bạn nên thực dụng hơn, đừng quan tâm đến chuyện người khác nói, muốn lãng mạn phải có thực lực, có vận chất.

Công việc ở mức trung bình, thái độ làm việc nghiêm túc trong công việc nhưng gặp phải người không hợp tác, đừng quá nóng nảy, hãy làm việc trong khả năng của mình. Tài lộc hơi yếu, nếu thấy thu nhập từ dự án không như ý thì nên xem xét dứt điểm càng sớm càng tốt.

Sức khỏe bình thường, đừng nhịn ăn để giảm cân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tình trạng tổng thể không được tốt lắm. Về phương diện tình cảm, bản thân có chút tin tưởng vào lời người lạ, cảm thấy tâm ý của đối phương không đủ, đa phần không theo ý.

Công việc bị quá tải, đừng quá nhẫn nhịn, hãy biết từ chối, biết nói không nếu công việc vượt quá sức của bạn. Tài lộc ở mức bình thường, chưa có dự án tốt để đầu tư, nên chờ xem một thời gian.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên lạc quan hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không có nhiều thay đổi, bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để thay đổi. Chuyện tình cảm bình thường, khi đã xác định gắn bó thì hãy nhường nhịn nhau hơn, nên có tinh thần cống hiến và hy sinh.

Công việc tạm ổn, đang làm việc gì thì giữ nguyên hiện trạng, đừng cố thay đổi bất cứ điều gì, tích lũy sức lực trước đã. Tài lộc ở mức trung bình, có thâm hụt, việc đầu tư và quản lý tài chính có thể gặp khó, tốt hơn hết nên nằm yên chờ xem có chuyển biến hay không.

Sức khỏe hư hao, đề phòng các bệnh về huyết áp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trong công việc và cuộc sống có thể xảy ra tình huống bị cản trở, phải chuẩn bị tâm lý. Trong chuyện tình cảm phải quan tâm hơn đến đối phương nhiều hơn đồng thời bớt ích kỷ, bớt can thiệp, nên cho đối tác tự do một chút.

Công việc ở mức trung bình, cố gắng tránh đối đầu với sếp hoặc khách hàng ở nơi làm việc. Tài lộc ở mức bình thường, đừng mê tín, nên suy nghĩ thấu đáo hơn đề phòng rắc rối, tự mình chịu trách nhiệm về hậu quả.

Sức khỏe tạm ổn, chú ý nghỉ ngơi điều độ, đừng uống nhiều nước ngọt, nước có ga.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 5/8: Bảo Bình tài lộc hư hao, Thiên Bình có cơ thoát ế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO