12 cung hoàng đạo 28/9: Song Ngư có quý nhân phù trợ, Thiên Bình dễ thăng tiến

Tùy Ý (Nguồn:| 28/09/2021 07:40

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư ra cửa gặp được quý nhân, công việc thuận lợi; nỗ lực của Thiên Bình được đền đáp, cơ hội thăng tiến xuất hiện.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Ba, ngày 28/9/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương sẽ cảm thấy những người xung quanh tốt bụng hơn, thoải mái hơn. Chuyện tình cảm khá tốt, bạn và người ấy khá hòa hợp, tôn trọng lẫn nhau, ít có nghi ngờ.

Công việc ổn định, không có sự cố gì lớn, cứ làm theo từng bước là tốt, không cần phải lo lắng quá, đồng nghiệp và cấp trên cũng tử tế hơn. Tài lộc ở mức bình thường, nên giữ vững hiện trạng trong đầu tư và quản lý tài chính nhưng cần chú ý phân biệt may mắn giả tạo.

Sức khỏe tạm ổn, chỉ cần nghỉ ngơi thật tốt là được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có rất nhiều dự định phải thực hiện nhưng tốt nhất là nên tùy theo tình hình thực tế. Vận trình tình cảm bình thường, bạn thích những điều lãng mạn khi ở bên người ấy, nhưng bạn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi khi luôn làm việc này.

Công việc trung bình, nên kiên định và có ý chí làm việc. Tài lộc bình thường, khi chọn dự án để đầu tư, điều cần nhớ nhất là cân nhắc về khả năng kinh tế của mình.

Sức khỏe bình thường, bạn nên tăng vận động cơ xương khớp.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể làm nhiều việc cùng lúc, chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý. Về phương diện tình cảm, bạn sẽ cân nhắc được ưu và khuyết điểm khi ở bên bạn đời của mình.

Sự nghiệp may mắn, bạn hơi bận rộn khi nhiều việc, nếu tìm được người giúp đỡ thì sẽ tốt hơn. Tài lộc hanh thông, nên duy trì dòng tiền trôi chảy, cố gắng vực dậy những dự án hay nguồn lợi đang có trong tay, đừng nên giẫm chân tại chỗ.

Sức khỏe bình thường, bạn ăn uống điều độ.

12 cung hoàng đạo 28/9: Song Ngư có quý nhân phù trợ, Thiên Bình dễ thăng tiến - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/9: Song Ngư có quý nhân phù trợ, Thiên Bình gặp cơ hội thăng tiến.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác trong cuộc sống và công việc, nên giải quyết càng kỹ càng. Tình cảm đi xuống, giữa hai người luôn có xích mích, nếu phối hợp không tốt sẽ dễ xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn.

Vận may sự nghiệp hơi yếu, ở chỗ làm có kẻ tiểu nhân, tốt nhất nên tránh tranh giành, nhất thời đừng chọc tức đối phương. Tài lộc ở mức trung bình, bạn dễ mắc phải lời dụ dỗ của người khác, nên bình tĩnh và suy nghĩ độc lập khi có sự việc xảy ra.

Sức khỏe bình thường, đề phòng bị cảm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy mình đột nhiên trở nên sáng suốt hơn khi làm mọi việc. Tình cảm tốt đẹp, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với nửa kia của mình, mối quan hệ giữa hai người sẽ được cải thiện.

Sự nghiệp có phần khởi sắc, những chuyện trong công việc sẽ có cái kết mỹ mãn, hãy chỉnh đốn lại tâm trạng, chuẩn bị cho nhiệm vụ mới là đủ. Tài lộc tạm ổn, thu về đáng kể, xứng đáng với kỳ vọng trong lòng.

Sức khỏe khá tốt, những khó chịu trong người trước đây có thể thuyên giảm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chú ý, xung quanh có quá nhiều chuyện lộn xộn. Chuyện tình cảm của bạn ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên tập trung vào chuyện riêng của mình, đừng nghe lời đàm tiếu của người khác.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận may trong nghề nghiệp của bạn ở mức bình thường, nên tránh tham gia các dự án đông người. Tài lộc trung bình, về phương diện đầu tư, phải bình tĩnh lắng nghe thêm ý kiến ​​chuyên môn, bớt kiêu căng, ngạo mạn.

Sức khỏe ở mức trung bình, hạn chế thức khuya, ăn đêm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình khá may mắn hôm nay, nhận thức của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và khả năng nhìn người được cải thiện. Tình cảm có chút khởi sắc, hai người vui vẻ, hòa hợp hơn.

Công việc rất khởi sắc, thật tốt khi theo những người có kinh nghiệm trong công việc, học hỏi thêm và bày tỏ ít ý kiến ​​hơn. Cơ hội thăng tiến xuất hiện, hãy biết nắm bắt. Quan sát cách đối phương xử lý vấn đề và thực hiện công việc có thể truyền cảm hứng rất nhiều. Tài lộc ở mức bình thường, có thể tìm được một số dự án đáng quan tâm.

Sức khỏe dồi dào, không có gì đáng ngại.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có vận trình khá tốt, phong cách sống và làm việc tương đối đơn giản, gọn gàng, chỉ cần nói ra là hành động. Tình cảm ở mức chấp nhận được, đối tác của bạn không thích giao tiếp, bạn muốn gì thì nên nói thẳng, không nên lòng vòng.

Công việc khá hanh thông, bạn hành sự tương đối nhanh gọn, thích hợp với những dự án đòi hỏi hiệu quả cao, tuy nhiên cần chú ý vấn đề làm việc bất cẩn. Tài lộc khá ổn, hãy chú ý hơn đến tích lũy của mình.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt phù hợp giúp giải tỏa lo âu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có lúc thăng lúc trầm, đừng quá tiêu cực. Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển, nên cẩn thận đừng động vào nguyên tắc làm người của nửa kia.

Trong công việc, phải học cách thuận theo dòng chảy, đừng cố ngang ngạnh, chỉ thiệt thân. Tài lộc bình thường, nên chú ý đến những việc riêng, không cho vay mượn quá nhiều.

Sức khỏe giảm sút, nên nghỉ ngơi hợp lý, đừng ép mình tập thể dục.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ cảm thấy xung quanh không có ai hỗ trợ mình cả, tự làm mọi việc sẽ rất mệt mỏi. Tình cảm của bạn ở mức trung bình, nếu gặp khó khăn trong giao tiếp với đối tác, hãy bình tĩnh; tranh luận dễ xảy ra cãi vã dữ dội.

Công việc không thuận, nếu cảm thấy không thể tự mình làm được việc gì thì phải từ chối càng sớm càng tốt, kẻo sẽ dễ bị đẩy vào tình thế khó xử. Tài lộc ở mức trung bình, tốt nhất nên tích hợp nguồn lực trong tay, không nên quá phân tán.

Sức khỏe bình thường, chú ý ăn uống điều dưỡng, không làm việc nặng để ít hao tổn sức lực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cẩn thận tiểu nhân tranh giành lợi ích. Tình cảm của bạn ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn và người ấy nên bớt tranh cãi, thấu hiểu và bao dung cho nhau hơn.

Công việc có chút mệt mỏi, nơi làm việc nhiều áp lực cạnh tranh, muốn có được công danh thì phải phấn đấu, điều đó hẳn không dễ dàng chút nào. Tài lộc ở mức trung bình, có nhiều ý kiến ​​về đầu tư, tốt nhất nên lắng nghe bằng lý trí.

Sức khỏe ở mức trung bình, có thể vận động vừa phải tùy theo tình trạng của bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khả năng cao sẽ gặp được quý nhân trong công việc và cuộc sống, nên mở rộng tầm mắt và nắm bắt lấy nó. Tình cảm ổn định, nên quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

Sự nghiệp có phần khởi sắc, khả năng gặp được quý nhân nơi công sở cao, dù là người chỉ điểm cho mình hay giới thiệu làm ăn thì bạn cũng nên nắm bắt cơ hội thật tốt. Tài lộc hanh thông, việc đầu tư thu được lợi ích đáng kể, những nỗ lực trước đó không hề vô ích.

Sức khỏe bình thường, năng lượng tràn trề, bạn không dễ cảm thấy mệt mỏi.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 28/9: Song Ngư có quý nhân phù trợ, Thiên Bình dễ thăng tiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO