12 cung hoàng đạo 28/5: Kim Ngưu cẩn thận kẻo bị lừa, Ma Kết cơ hội vươn cao

Tùy Ý(Sohu)| 28/05/2022 08:06

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu cẩn thận kẻo bị lừa đảo qua mạng hay điện thoại; Ma Kết đột phá về công danh, làm gì cũng thuận.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 28/5/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vận trình khá tốt , người tự tin sẽ luôn tạo cho người đối diện cảm giác thoải mái, dễ chịu. Về tình cảm, Bạch Dương độc thân rất biết cách hòa hợp với người khác phái nên không khó để thoát khỏi cảnh lẻ bóng.

Về sự nghiệp, bạn có dũng khí thử thách với nhiều công việc khó khăn và gặt hái được thành công. Về phương diện tài lộc, vận trình tốt, bạn nên lên kế hoạch thu chi từ trước, đề phòng tiêu hao quá tay.

Sức khỏe khá ổn, nên thay quần áo thường xuyên, chăn ga gối đệm sạch sẽ, gọn gàng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận trình giảm sút, đừng đặt ra quá nhiều yêu cầu với người khác, không ai cần phục vụ bạn miễn phí đâu. Tình cảm hư hao, bạn biết đối phương không yêu mình mà vẫn chọc phá, đây là biểu hiện của sự cố chấp.

Sự nghiệp bình thường, phải ưu tiên một số công việc, nếu không sẽ ngày càng hỗn loạn. Vận trình tài lộc sa sút, bạn dễ gặp phải gian lận, lừa đảo qua viễn thông, cẩn thận tiền gửi của bạn bị lừa gạt.

Sức khỏe bình thường, khi ăn nên nhai từ từ, không nên nuốt vội kẻo nghẹn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay khá tốt, nếu nhân duyên tốt, bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ rộng rãi từ người khác khi cần. Vận trình tình cảm có phần khởi sắc, muốn mối quan hệ ổn định thì phải có sự quản lý của cả hai bên.

Sự nghiệp ở mức trung bình, bạn chưa đủ khả năng để nhảy lên bục cao hơn. Về tài lộc, vận trình hanh thông, được sự giúp đỡ của cha mẹ nên bạn có vốn liếng khởi nghiệp.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng ăn đồ quá nóng, rất hại miệng và dạ dày.

12 cung hoàng đạo 28/5: Kim Ngưu cẩn thận kẻo bị lừa, Ma Kết cơ hội vươn cao - 1

12 cung hoàng đạo ngày 28/5: Kim Ngưu cẩn thận bị lừa, Ma Kết cơ hội vươn cao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay vận trình vừa phải, hãy vạch kế hoạch trước, đừng đợi đến lúc nguy hiểm mới lo lắng. Tình cảm bình thường, hãy chú ý đến tính cách của đối phương, nếu thực sự không phù hợp thì đừng theo đuổi.

Vận trình sự nghiệp kém, cả ngày bạn hơi chùng xuống và mệt mỏi, không mấy mặn mà đối mặt với công việc đang làm. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, lương bổng sẽ không cao hơn.

Sức khỏe khá tốt, bạn phải nhớ khởi động trước khi tập luyện nặng kẻo chấn thương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay vận trình ở mức trung bình, hãy yêu cầu bản thân cao hơn một chút, đừng lúc nào cũng dậm chân tại chỗ. Chuyện tình cảm không tệ, bạn được nói chuyện cười đùa nhiều với người yêu, cả hai cảm thấy rất vui vẻ, hòa thuận với nhau.

Sự nghiệp bình thường, xích mích với đồng nghiệp còn hơi lớn, hãy chú ý thái độ vì còn cần hợp tác vài lần. Tài lộc sa sút, thu nhập giảm mạnh, gánh nặng kinh tế đè lên vai.

Sức khỏe đều ổn, đừng quên ăn sáng, nếu không lâu ngày sẽ gây tổn hại lớn cho cơ thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận may khá tốt, bạn rất thu hút và được lòng mọi người dù đi đến đâu. Về tình cảm, vận trình vẫn tốt, vận đào hoa của người độc thân nở rộ, dễ chọn được đối tượng ưng ý.

Sự nghiệp tốt, bạn can đảm, tháo vát, có thể chủ động đảm nhận một số công việc khó hơn, thành tích vượt trội. Tài lộc ổn thỏa, đừng quá lo lắng về chuyện kiếm tiền, quan trọng hơn là đặt nền móng thật tốt.

Sức khỏe có chút hư hao, nên chú ý nghỉ ngơi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Thiên Bình giảm sút, những ai muốn mọi thứ thì cuối cùng chẳng được gì. Về tình cảm, đừng từ bỏ hy vọng chỉ vì một lần bị từ chối, có thể bắt đầu bằng bạn bè.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, dạy người câu cá còn hơn cho người ta cá, đừng giúp đỡ quá nhiều. Tài lộc hao hụt, đừng lúc nào cũng tiêu tiền vào đồ ăn đắt đỏ, giải trí.

Sức khỏe tạm ổn, nên thực hiện các động tác kéo giãn vừa phải trước và sau khi vận động để tránh cơ thể bị đau nhức vào ngày hôm sau.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay hãy nhớ, ai cũng có con đường riêng để đi, đừng cố gắng can thiệp vào sự phát triển của người khác. Tình cảm không thuận, bạn cũng nên tìm kiếm chân lý và sự thật khi cãi vã, cẩn thận bị lừa.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nếu không xử lý tốt một số chi tiết nhỏ, công việc có thể bị ảnh hưởng. Về tài lộc, đừng tìm người để vay tiền khắp nơi. Nếu không có tiền, đừng tiêu hoang nữa, bạn có thể tiết kiệm được một khoản đó.

Sức khỏe bình thường, đừng lúc nào cũng ăn đồ ăn thừa qua đêm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, thời gian của mọi người đều bằng nhau, nhưng những người làm việc chăm chỉ luôn có thể sử dụng thời gian một cách khôn ngoan. Về tình cảm, bạn sẽ gặp được người rất hợp về mọi mặt, sẽ bắt đầu một mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn.

Vận trình sự nghiệp hanh thông, không ngừng nỗ lực vươn lên thì sẽ đạt được những bước đột phá lớn trong công việc. Về phương diện tài lộc, bạn có nhiều công việc làm thêm không những dễ dàng mà còn thu được rất nhiều lợi nhuận.

Sức khỏe tốt, tích cực vận động cơ thể, khả năng miễn dịch được cải thiện rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may hôm nay, không phải là nô lệ của cảm xúc mà là chủ nhân của nó. Tình cảm có vận trình không tệ, trước đó tuy có chút mâu thuẫn nhưng bạn có thể xử lý ổn thỏa, mối quan hệ sẽ tiến xa hơn.

Bạn có vận thế tốt trong sự nghiệp, nhận ra giá trị của bản thân và phát huy hết khả năng của mình, để lại ấn tượng tốt, có cơ may thăng chức, đạt vị trí mong muốn trong công việc. Về tài lộc, đầu tư có rủi ro, đừng chỉ tin lời người khác mà hãy tự mình phán đoán.

Sức khỏe tạm ổn, bữa ăn đủ chất dinh dưỡng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay đừng cãi vã, cãi vã không giải quyết được vấn đề gì, cần tìm hiểu rõ vấn đề. Về tình cảm, vận trình tốt đẹp, quan hệ với người yêu hài hòa, không có kẻ thứ ba chen chân.

Sự nghiệp có vướng mắc, nếu bạn không hài lòng với sự sắp xếp của lãnh đạo, bạn nên trình bày kịp thời. Tài lộc có chút đi xuống, nếu không biết cách quản lý tiền bạc sẽ ngày càng hao hụt.

Sức khỏe ổn định, bạn có thể kiểm soát lượng đường nạp vào, giảm cân bước đầu đã có kết quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư cần nhớ, ai cũng cần có không gian riêng, đừng lúc nào cũng làm phiền người khác. Về tình cảm, vận trình trung bình, hai bên không hỏi cũng không nói, mối quan hệ như vậy khó mà duy trì được.

Sự nghiệp không thuận, bạn phải học cách trình bày, bày tỏ chính kiến ​​của mình, nếu không sẽ bị người khác ám hại. Về phương diện tài lộc, bạn mua được nhiều thứ mình thích, tiền bạc rủng rỉnh, rất sung sướng.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, đừng nên tự nặn mụn mủ, dễ bị nhiễm trùng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 28/5: Kim Ngưu cẩn thận kẻo bị lừa, Ma Kết cơ hội vươn cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO