12 cung hoàng đạo 25/6: Kim Ngưu tình cảm lục đục, Nhân Mã tốn tình phí

Nhật Thùy (Nguồn: Sohu)| 25/06/2021 06:30

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo, các cặp đôi Kim Ngưu dễ nảy sinh tranh cãi, bất hòa; Nhân Mã tốn một khoản tình phí kha khá.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 25/6/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, công việc của Bạch Dương diễn ra tương đối ổn định, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính khá tốt, rất thích hợp để bạn đi mua sắm trong hôm  nay. Tuy nhiên bạn cũng nên tiết chế, đừng để những chương trình khuyến mãi làm mờ mắt.

Về tình cảm, nên để nửa kia biết suy nghĩ của bạn, đừng để họ mệt mỏi phỏng đoán nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu rất dễ xảy ra tranh luận gay gắt với người khác, bạn nên bình tĩnh hơn. Về tình cảm, bạn có thể phát sinh nhiều khoản chí phí bất ngờ khiến túi tiền hao hụt đi không ít.

Vận trình tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi, người độc thân dễ bị đối phương từ chối phũ phàng.

12 cung hoàng đạo 25/6: Kim Ngưu tình cảm lục đục, Nhân Mã tốn tình phí - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/6: Kim Ngưu tình cảm lục đục, Nhân Mã tốn tình phí.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên tập trung vào phần việc của mình, chớ lo chuyện bao đồng kẻo rước họa vào thân. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn có thể phải đối mặt vời vài lời hỏi vay tiền, bạn đừng vì sĩ diện hay cả nể mà cho người lạ vay.

Hôm nay bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân có nhiều cơ hội thoát kiếp FA, trong khi mẫu thuẫn giữa các cặp đôi được tháo gỡ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, công việc của Cự Giải diễn ra tương đối thuận lợi, tuy nhiên bạn nên chắc chắn về thời gian, địa điểm đã thỏa thuận với người khác. Cự Giải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá.

Về tình cảm, Cự Giải có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi trả lời họ nhé, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên đi ra ngoài để gặp gỡ, giao lưu với người khác, củng cố kỹ năng giao tiếp của mình. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể nhận được khoản thu bất ngờ từ việc đầu tư kinh doanh, nhờ vậy mà bạn sẽ thoải mái chi tiêu.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó hơn, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc của Xử Nữ diễn ra tương đối thuận lợi, bạn nhận được sự giúp đỡ từ người khác nên công việc nhanh chóng hoàn thành. Bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản kha khá nhờ việc chi tiêu hợp lý.

Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian để đi ra ngoài, giao lưu với mọi người, chứ cứ ru rú ở nhà thì bao giờ bạn mới thoát ế.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình nên kiềm chế cảm xúc của mình, bớt nóng nảy đi thì việc giao tiếp mới suôn sẻ, kế hoạch nhanh chóng hoàn thành. Về tài chính, bạn đang có xu hướng chi tiêu mạnh tay trong ngày hôm nay, nếu cứ như vậy thì bạn rất dễ rơi vào cảnh nợ nần vào cuối tháng.

Vận trình tình cảm ảm đạm, thói quen, lối sống của người ấy khiến bạn hơi thất vọng, thậm chí có đôi chút muốn từ bỏ mối quan hệ này.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp nên tập trung nhiều hơn vào các dự án mới để kịp xử lý các vấn đề nếu gặp phải rắc rối. Bọ Cạp có thể tốn một khoản tiền kha khá cho việc mua sắm, túi tiền của bạn hao hụt đi trông thấy.

Vận trình tình cảm hài hòa, các cặp đôi đang cùng tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, những người độc thân có thể gặp được người tâm đầu ý hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã diễn ra khá suôn sẻ vì được quý nhân giúp đỡ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, bạn có thể tốn một khoản tình phí kha khá, tuy nhiên số tiền bạn bỏ ra đều rất đáng.

Mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít, lời tỏ tình của người độc thân dễ được chấp nhận.

12 cung hoàng đạo 25/6: Kim Ngưu tình cảm lục đục, Nhân Mã tốn tình phí - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/6: Kim Ngưu tình cảm lục đục, Nhân Mã tốn tình phí.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của Ma Kết diễn ra khá suôn sẻ do bạn đúc rút được nhiều kinh nghiệm từ sai lầm trước đó. Thu nhập ổn định, Ma Kết có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay.

Về tình cảm, Ma Kết độc thân đừng quan tâm người khác giới nhìn nhận như thế nào về mình, hãy cứ là chính mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình diễn ra tương đối thuận lợi, hiệu suất được cải thiện. Bạn đừng quá keo kiệt với bản thân, hãy tự đầu tư cho chính mình một chút.

Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi vẫn diễn ra hài hòa, trong khi đó, những người độc thân nên mở rộng lòng mình hơn để đón nhận luồng gió mới trong tình yêu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự nghiệp của Song Ngư khá suôn sẻ, công việc nhóm tiến triển tốt, mối quan hệ của bạn với các đồng nghiệp vô cùng hòa thuận. Về tài chính, bạn không nên đầu tư mạnh tay trong khoảng thời gian này, chớ tham lam kẻo mất cả chì lẫn chài.

Vận trình tình cảm hài hòa, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy (Nguồn: Sohu)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 25/6: Kim Ngưu tình cảm lục đục, Nhân Mã tốn tình phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO