12 cung hoàng đạo 18/8: Bảo Bình đời lên hương, Bạch Dương cần thực tế hơn

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)| 18/08/2021 09:06

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo, hôm nay Bảo Bình có cơ hội đổi đời, thăng quan tiến chức, Bạch Dương cần thực tế hơn, đừng ảo tưởng vào khả năng của bản thân.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạohôm nay thứ Tư, ngày 18/8/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương phải làm hết khả năng của mình, không nên xen vào những việc mình không lo được. Tình cảm ở mức trung bình, có thể bạn muốn giúp đối phương giải quyết vấn đề nhưng khả năng có hạn, bạn cũng không giúp được gì nhiều.

Công việc may mắn, làm việc gì cũng được, nhưng phải cố gắng hết sức, đừng cố ôm đồm, đó là điều không thực tế. Tài lộc hơi yếu, nếu đầu tư thì nên chú tâm vào những thứ mình quen thuộc, chỉ có như vậy mới tránh được thua lỗ.

Sức khỏe ở mức trung bình, nghỉ ngơi nhiều hơn, dinh dưỡng hợp lý thì càng tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu làm việc gì cũng phải kiên nhẫn, đừng lúc nào cũng coi thường mọi người, hãy học hỏi kinh nghiệm. Chuyện tình cảm nên tránh áp đặt ý của mình lên người yêu, ép đối phương phải theo ý mình sẽ không tốt.

Công việc ở mức trung bình, nên ít kén chọn công việc, cứ tập trung vào việc mình có thể làm và hoàn thành đúng hạn. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiết kiệm một chút tiêu dùng, tiêu xài hoang phí thời điểm này là điều không tốt.

Sức khỏe ở mức bình thường, tốt nhất nên duy trì lượng dinh dưỡng cân bằng trong khẩu phần ăn.

12 cung hoàng đạo 18/8: Bảo Bình đời lên hương, Bạch Dương cần thực tế hơn - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/8: Bảo Bình đời lên hương, Bạch Dương phải thực tế hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ đối mặt với mọi vấn đề, ít khi chịu nhún nhường hay rút lui. Trong tình cảm, nên tôn trọng đối phương hơn, đừng lúc nào cũng trêu đùa hay nói những lời giễu cợt, sẽ làm tổn thương người khác.

Công việc có chút khởi sắc, khả năng gặp được người có chuyên môn cao, làm việc dễ dàng hơn rất nhiều. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về đầu tư nên giữ vững tiêu chí và nguyên tắc lựa chọn dự án của bản thân, không nghe lời lôi kéo.

Sức khỏe tạm ổn, nhớ đừng uống nhiều rượu bia, nước ngọt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một số chuyện cần phải tự mình thỏa hiệp, không nên đâm đầu vào ngõ cụt. Chuyện tình cảm chẳng mấy suôn sẻ, đối phương chỉ nghĩ đến mình mà không màng đến người khác, nếu cảm thấy khó chịu thì phải lên tiếng.

Công việc bình thường, nên cố gắng và trở nên chuyên nghiệp hơn. Tài lộc ở mức trung bình, không nên đầu tư quá nhiều, quản lý tài chính điều độ là cách tốt để tránh rủi ro.

Sức khỏe ở mức trung bình nên bớt thức khuya, bớt ăn đồ dầu mỡ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử cần lên kế hoạch cho cuộc sống và công việc của mình thật tốt. Về tình cảm, nên để mắt tới mối quan hệ lâu dài, đừng chỉ chăm chăm vào lợi ích trước mắt.

Công việc ở mức bình thường, hơi bảo thủ, nếu có thể đứng cao hơn, xông xáo thì kết quả sẽ khác. Về tài lộc, không có ý tưởng tốt để đầu tư và quản lý tài chính, khuyên bạn nên học tập nghiêm túc và tham khảo một số ý kiến ​​chuyên môn.

Sức khỏe ở mức trung bình, tập luyện phải phù hợp vừa đủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không có gì xáo trộn, nếu nhìn ở một khía cạnh khác, bạn có thể bất ngờ trở nên sáng suốt. Về tình cảm thì tạm ổn, giữa bạn và đối tác có mâu thuẫn nhưng cũng có cơ hội hòa giải ngay.

Công việc bình thường, tốt nhất không nên tọc mạch chuyện người khác, nên tập trung suy nghĩ các giải pháp làm việc, bạn sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn hơn. Về tài lộc, nhìn chung có thể gặp một số tổn thất, nhưng ảnh hưởng không nhiều.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần có thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn mới có thể nâng cao hiệu quả công việc. Tình cảm bình thường, duy trì hiện trạng trong mối quan hệ thân mật có thể là một lựa chọn tốt, một chút tranh chấp và vướng mắc sẽ khiến tình cảm gắn bó hơn.

Công việc hiện tại không có quá nhiều áp lực, nhân cơ hội này bạn có thể nghỉ ngơi một chút và tổng kết công việc của mình. Về tài lộc, đầu tư có thể giữ nguyên hiện trạng, hiện tại chưa thích hợp điều chỉnh, cần chờ thời cơ.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi điều độ, bớt suy nghĩ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có vận may khá tốt, đừng gò ép bản thân trong công việc và cuộc sống, phải đi từng bước. Tình cảm tốt đẹp, cả hai hòa thuận, bớt can thiệp vào chuyện riêng tư của nhau.

Công việc ở mức chấp nhận được, phải thể hiện sự chuyên nghiệp, quá dễ dàng sẽ khiến đối phương cảm thấy bạn không đủ bản lĩnh, càng gặp nhiều khó khăn. Tài lộc bình thường, đầu tư thì phải tìm hiểu, mất thời gian cũng được, khởi đầu cẩn trọng sẽ không phạm sai lầm.

Sức khỏe hanh thông, ít mệt mỏi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể gặp những điều khiến bạn khó chịu, đừng quá vướng bận. Tình cảm ở mức trung bình, đôi bên nên chú ý đến việc tiến, lui cho hợp lý.

Công việc khó khăn, không dễ thu được kết quả, nỗ lực thời điểm này cũng chưa chắc nhận được thứ mình mong muốn. Tài lộc hơi yếu, nên tiết kiệm một chút, hậu quả của việc tiêu xài hoang phí là tự chuốc lấy phiền phức cho bản thân.

Sức khỏe đi xuống, hay có cảm giác mệt mỏi, chán nản, nên bổ sung dinh dưỡng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết cẩn thận, đừng quá tin tưởng vào những lời hứa của người khác. Trong chuyện tình cảm có chút bồng bột, tốt nhất hãy giữ kín tâm tư, đừng quá tin những gì nửa kia nói.

Công việc gặp cản trở, dễ gặp phải người trốn tránh trách nhiệm, đừng quá bực tức mà đi thẳng vào chủ đề để giải quyết nhanh chóng. Tài lộc ở mức trung bình, không nên tin tưởng vào người khác, hãy đánh giá thật kỹ những thông tin nhận được, xem có phải là sự thật hay không.

Sức khỏe bình thường, chú ý giữ gìn vệ sinh răng miệng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần chủ động làm quen với một số người, có thể có ích cho cuộc sống và công việc của bạn. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể mở mang đầu óc bằng cách nhờ đối phương cho một vài lời khuyên khi không chắc chắn về điều gì đó.

Công việc có phần khởi sắc hơn một chút, quý nhân giúp đỡ, nhất định sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp. Tài lộc vẫn tốt, có thể tham khảo những gợi ý từ các tổ chức lớn đưa ra và lựa chọn các hạng mục một cách hợp lý.

Sức khỏe hanh thông, thể lực tốt không có vấn đề gì lớn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải kiềm chế tính nóng nảy của mình, đừng cáu gắt quá. Tình cảm bình thường, đừng quan trọng đến thắng thua, giao tiếp cần bình tĩnh, đừng cáu giận, nhỏ nhen.

Công việc ở mức trung bình, đừng quá quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt, ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân. Tài lộc bình thường, tốt nhất nên tìm hiểu kỹ những dự án mà mình muốn đầu tư.

Sức khỏe tạm ổn, không nên kích động khi có chuyện, bớt nóng giận đỡ hại gan hơn.

Sức khỏe hanh thông, thể lực tốt không có vấn đề gì lớn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 18/8: Bảo Bình đời lên hương, Bạch Dương cần thực tế hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO