12 cung hoàng đạo 14/10: Ma Kết công việc trắc trở, Song Tử gặp vận may

Tùy Ý (Nguồn:| 14/10/2021 08:26

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết cảm thấy căng thẳng, công việc trắc trở; Song Tử có vận may về nghề nghiệp, tài lộc có phần khởi sắc.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm, ngày 14/10/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nên dũng cảm đối mặt với những thất bại, đừng nản lòng vì những điều nhỏ nhặt. Trong tình cảm, hãy cẩn thận đừng nói những chuyện giận hờn, kẻo hối hận do bốc đồng mang lại.

Công việc có thể gặp phải những sai lầm đáng tiếc, bạn nên học cách điều chỉnh cảm xúc của mình và đừng quá buồn phiền. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư nên bắt đầu dự án một cách hợp lý, đừng hoảng sợ nếu có sai lầm hoặc thua lỗ trước mắt.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu sẽ có một số cơ hội tốt, bạn nên chú ý nắm bắt nhé. Tình cảm tốt đẹp, bạn và người ấy là những người dám thể hiện bản thân, dễ hòa hợp với nhau hơn.

Sự nghiệp may mắn, nếu bạn đang có ý định thử những điều mới trong công việc, bạn phải đặt tâm trí của mình. Tài lộc hanh thông, đầu tư, quản lý tài chính từng bước, có nhiều dự án tốt thì phải bắt đầu với số tiền vừa phải, đừng hấp tấp.

Sức khỏe ổn định, thể lực tốt, không dễ mệt mỏi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hài lòng hơn với cuộc sống và tình trạng công việc hiện tại. Trong chuyện tình cảm, bạn quan tâm và giúp đỡ nửa kia nhiều hơn, thiết thực hơn.

Vận may nghề nghiệp tốt, khả năng cao sẽ gặp được quý nhân ở nơi làm việc, nên thể hiện bản thân đúng lúc, đúng mực, đừng quá khiêm tốn. Tài lộc có phần khởi sắc hơn một chút, đầu tư và quản lý tài chính có phần thu lợi, đa phần đều như ý.

Sức khỏe bình thường, bổ sung vitamin phù hợp, chế độ ăn uống hợp lý.

12 cung hoàng đạo 14/10: Ma Kết công việc trắc trở, Song Tử gặp vận may  - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/10: Nhân Mã vận đào hoa xấu, Kim Ngưu tài lộc hanh thông

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hãy dũng cảm và quyết đoán trong mọi việc, đừng sợ rằng mình không làm được. Trong chuyện tình cảm, đối phương nói năng bộc trực, nhiệt tình, Cự Giải không cần quá để tâm.

Sự nghiệp có phần hanh thông, có thể được mời vào vị trí quan trọng hoặc có người tin cậy giới thiệu dự án cho mình, có hứng thú thì có thể thử sức, kết quả có thể ngoài mong đợi. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư, quản lý tài chính nên vận hành ổn định.

Sức khỏe tạm ổn, có sức khỏe tốt, không ốm đau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử phải giữu đầu óc tỉnh táo trước khi làm việc gì đó, đừng làm việc trong tình trạng đầu óc không minh mẫn. Tình cảm ở mức trung bình, vợ chồng bất hòa, cần chú ý khi giao tiếp, cãi vã, phàn nàn cũng vô ích.

Về sự nghiệp, nên chú ý nâng cao hiệu quả của bản thân trong khi làm việc, việc trì hoãn nhất định phải chấn chỉnh, nếu không làm ăn chậm trễ nhất định sẽ gặp xui xẻo. Tài lộc hư hao, tránh đưa ra những quyết định bất lợi cho mình vì đầu óc chưa sáng suốt.

Sức khỏe giảm sút, chú ý nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tốt nhất nên làm những việc trong khả năng của mình. Chuyện tình cảm bình thường, nửa kia có thể không có nhiều thời gian để quan tâm đến bạn vì họ còn rất nhiều việc phải làm.

Trong công việc có nhiều việc phải thực hiện, nên sắp xếp thời gian theo thứ tự ưu tiên, tạm thời gác lại những việc ít quan trọng hơn, toàn lực giải quyết những việc quan trọng. Tài lộc ở mức trung bình, nên tập trung vào một dự án nào đó.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình tâm trạng lên xuống thất thường, đặc biệt dễ rơi vào trạng thái chán nản. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, đừng lấn át nửa kia quá nhiều, hãy nghĩ đến khó khăn của đối phương thay vì lúc nào cũng than phiền.

Công việc khá mệt mỏi, không dễ gặp được người hợp ý đáng tin cậy nơi công sở, nhiều khi phải cho qua, điều này cũng khiến lòng người mất thăng bằng, cảm thấy khó chịu. Tài lộc bình thường, nên mua sắm hợp lý, đừng hấp tấp tiêu dùng vì tâm trạng không tốt.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên giữ thái độ lạc quan, tích cực.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp nên bớt cứng đầu và lý trí hơn trong công việc và cuộc sống, đề phòng cảm giác khủng hoảng. Trong tình cảm, bạn hơi tự ái, không nghe lời đối phương, lúc nào cũng thấy mình đúng.

Công việc bình thường, đừng cố chấp khi gặp khó khăn trong công việc, lắng nghe ý kiến ​​của mọi người có thể mở mang suy nghĩ của bạn. Tài lộc ở mức trung bình, có một số rủi ro trong đầu tư, nếu có người cất nhắc thì phải lưu ý.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt cần phải điều độ hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần cẩn trọng khi làm việc, đừng cố gắng đi tắt đón đầu. Tình cảm không thuận, sợ bản thân chịu thiệt thòi, khó mà phát triển mối quan hệ.

Công việc khó khăn, nếu bạn đi sai hướng trong công việc, hãy cố gắng giữ thái độ khiêm tốn, đừng quá tự ái để rồi cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Tài lộc chưa được cải thiện, tốt hơn hết nên chờ đợi thêm.

Sức khỏe giảm sút, cẩn thận bị thương tích khi ra ngoài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ thấy căng thẳng, khó chịu, hãy cố gắng lạc quan hơn. Tình cảm không mấy sáng sủa, khi ở bên đối phương nên bớt nói những chuyện khiến mình cáu gắt, chú ý đến ngữ khí.

Công việc trắc trở, có nhiệm vụ nặng nề còn phải giải quyết một số việc linh tinh, lúc mệt mỏi không ai giúp được. Tài lộc ở mức trung bình, có thể gặp tổn thất trong đầu tư và quản lý tài chính, nhưng sẽ có sự phục hồi.

Sức khỏe không được tốt lắm, cần giữ ấm khi ra đường.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình cảm thấy trằn trọc, xuống tinh thần trong công việc và cuộc sống. Tình cảm không thuận, đối phương không phản ứng tích cực với những gì Bảo Bình dâng hiến.

Công việc bình thường, không nên vội vàng khi làm việc, hiệu quả công việc không thể tăng ngay lập tức mà luôn có quy trình từng bước. Tài lộc ở mức bình thường, có thể cân nhắc điều chỉnh phương pháp đầu tư, nhưng trước hết phải chắc chắn rằng dự án mình chọn đã ổn.

Sức khỏe tạm ổn, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là được.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không dễ có những bước đột phá trong cuộc sống và công việc. Chuyện tình cảm bình thường, hai người giữ được sự nhất quán, giảm bớt những bất đồng.

Công việc khá mệt mỏi, phải nỗ lực tìm kiếm nguồn lực mới, có dũng khí phá bỏ thói quen cố hữu thì mới đạt được hiệu quả. Tài lộc ở mức trung bình, nên chú ý tiết giảm những khoản chi tiêu không cần thiết để tiết kiệm một phần chi phí sinh hoạt.

Sức khỏe bình thường, cần tăng cường dinh dưỡng hợp lý, ăn rau quả nhiều hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 14/10: Ma Kết công việc trắc trở, Song Tử gặp vận may
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO