12 con giáp tuần mới 23-29/8: Sửu bị khiển trách, Dần nhận tin vui

Minh Minh (Ng| 23/08/2021 16:12

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp tuần mới, Sửu buồn phiền vì thường xuyên bị khiển trách, Thìn đón nhận tin vui, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ.

12 con giáp tuần mới thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp tuần mới, 23-29/8/2021.

Tuổi Tý

Tuần mới của người tuổi Tý không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ đều suôn sẻ. Bạn biết cách thể hiện năng lực, tuy có vài sai sót nhỏ nhưng vẫn gây ấn tượng tốt trong mắt cấp trên.

Tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, bạn cần xem lại kế hoạch chi tiêu của mình. Đầu tuần, tiền đổ về tài khoản khá nhiều nhưng bạn tiêu rất nhanh chóng, chẳng bao lâu bạn lại rơi vào cảnh túng bấn.

Chuyện tình duyên không mấy êm ả, Tý nên thậm trọng cân nhắc, suy nghĩ đẹp trước khi đưa ra quyết định. Người độc thân đừng vì quá cô đơn mà gật đầu nhận lời yêu ai đó khi tình cảm chưa chín muồi, vì nếu làm vậy, bạn sẽ dễ bị tổn thương.

Trong tuần này, Tý nên cẩn thận khi ra đường, tránh va chạm, xung khắc với người khác. Hãy dành thời gian cho công việc để tránh tai bay vạ gió.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp tuần mới, Sửu đang đứng trước quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, nếu chưa suy nghĩ thật sự thấu đáo, bạn không nhất thiết phải đưa ra lựa chọn dứt khoát lúc này, tránh ân hận về sau.

Tài lộc rủng rỉnh nhờ vào sự nhạy bén và khéo léo nắm bắt cơ hội trong chuyện làm ăn. Hãy xem lại các mối quan hệ xã giao và đừng quá tin người kẻo hại mình.

Vận trình công danh sự nghiệp không gặp nhiều may mắn. Bạn hay bị khiển trách nên khá buồn phiền, ức chế. Nên điều chỉnh trạng thái tinh thần để cải thiện vận của mình.

Tuần này Sửu có khá nhiều ưu tư phiền muộn. Bạn lo lắng về những chuyện có thể xảy ra nên đâm ra thiếu quyết đoán, không dám quyết định và tiến bước. Về chuyện tình cảm, Sửu độc thân mệt mỏ vì bị người thân giục giã chuyện yêu đương, cưới xin  trong khi bạn vẫn chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ mới.

12 con giáp tuần mới 23-29/8: Sửu bị khiển trách, Dần nhận tin vui - 1

Dự đoán 12 con giáp tuần mới: Tuổi Sửu bị khiển trách.

Tuổi Dần

Tuần này, người tuổi Dần có vận hung cát đan xen. Công việc đòi hỏi di chuyển nhiều nên bạn cảm thấy mệt mỏi, cần chăm sóc tốt cho sức khoẻ của mình để có đủ năng lượng giải quyết công việc.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Tuy nhiên, bạn cần biết chờ đợi vì tiền bạc chỉ đến từ giữa tuần trở đi.

Về tình cảm, Dần sẽ nhận được những niềm vui, hạnh phúc bất ngờ do nửa kia mang lại. Cảm giác ngọt ngào này giúp bạn thêm sức mạnh đối phó với những mệt mỏi trong công việc.

Tuổi Mão

Theo dự đoán 12 con giáp tuần mới, vận trình tài lộc của Mão không thuận lợi, bạn có vẻ như vẫn sa vào những việc vô bổ, những mối quan tâm không cần thiết, cần nhanh chóng tỉnh táo lại để tập trung vào công việc.

Tài lộc sa sút, bạn dễ gặp nhiều chuyện xui xẻo, tiền về tài khoản nhưng ở lại không lâu khi có quá nhiều việc cần chi, nhiều vấn đề rắc rối cần có khoản tiền đáng kể để giải quyết. Bù lại, cơ hội thăng tiến đã xuất hiện, cấp trên đang để mắt đến bạn.

Chuyện tình duyên khởi sắc rực rỡ, những người độc thân có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ người khác giới.

Tuổi Thìn

Tuần này Thìn đón nhận tin vui, đường công danh sự nghiệp suôn sẻ. Đầu tuần phúc khí vượng, có thể tận dụng các cơ hội để kiếm tiền. Giữa tuần có điềm báo hao tài, cần lập kế hoạch tài chính rõ ràng hợp lý, tránh hoang phí.

Công việc có áp lực lớn, nhiều lúc Thìn cảm thấy căng thẳng đến mức muốn bỏ cuộc. Cần thay đổi cách làm việc để bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao. Mọi chuyện sẽ tốt dần lên về cuối tuần, do đó bạn đừng vội nản lòng.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển. Những người nhiều lần tan vỡ trong tình yêu hy vọng có những điều mới xuất hiện. Tuy nhiên bạn vẫn sợ hãi, những tổn thương trước đó khiến bạn có lúc muốn rụt lại trong vỏ ốc để được bình yên.

Tuổi Tỵ

Theo dự đoán 12 con giáp tuần mới, có khá nhiều điều bất ngờ đang chờ đón bạn. Tài lộc vượng phát, cơ hội kiếm tiền đến từ đầu tuần, các sáng kiến tăng thu nhập của bạn dễ dàng thu được lợi ích thực tế. Tuy kiếm được tiền nhưng Tỵ cũng dễ hao tán tài lộc, tiền bạc bị tiêu vào những việc không thực sự cần thiết.

Trong công việc, đừng quá gay gắt khi thể hiện quan điểm của mình. Bạn có thể gặp nhiều rắc rối nếu chỉ khăng khăng làm theo ý của mình.

Đường tình duyên tương đối bình yên. Tỵ biết cách thể hiện tình cảm ngay cả trong trường hợp yêu xa.

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán 12 con giáp tuần mới, vận trình công danh sự nghiệp của Ngọ khá tốt. Dù vậy, những lời đồn đại không hay vẫn ảnh hưởng đến bạn, cần cẩn thận và cố gắng nhiều hơn. Nên nhớ rằng càng thành công, bạn càng dễ trở thành mục tiêu hạ bệ của kẻ tiểu nhân.

Ngọ cần đề phòng bị lừa gạt vào đầu tuần. Đừng khoe khoang tiền bạc, của cải. Cuối tuần là cơ hội để bạn lấy lại những gì bị thiệt hại nhưng để làm được điều đó, bạn cần xử trí thật nhanh nhạy và thông minh.

Vận trình tình duyên không tốt, bạn khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình và cảm thấy buồn bã, cô đơn. Nữ tuổi Ngọ may mắn hơn, có cơ hội tìm được ý trung nhân, tuy nhiên bạn cần biết cách nắm bắt, đừng quá kén chọn kẻo bỏ lỡ người phù hợp với mình.

Tuổi Mùi

Tuần này Mùi được sao tốt chiếu mệnh, công việc thuận lợi, suôn sẻ. Bạn được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ con đường phải đi, điều quan trọng là hành động kịp thời, đừng chần chừ kẻo bỏ lỡ cơ hội…

Nhờ hiểu rõ năng lực của mình, sẵn sàng lao vào làm việc khi được yêu cầu, lại kiên trì theo đuổi mục tiêu nên thành công sẽ sớm đến.

Tài lộc không vượng. Đầu tuần, Mùi dễ mất tiền vào những việc không xứng đáng, nhưng cuối tuần sẽ được giới thiệu công việc làm thêm giúp tăng thu nhập.

Trong chuyện yêu đương, mối quan hệ của bạn và người ấy xuất hiện nhiều rạn nứt. Bạn thấy thiếu tự tin, cảm thấy người ấy không thực sự mong muốn ở bên cạnh mình.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp tuần mới, vận trình tài lộc của Thân khá thuận lợi. Tiền bạc khá xông xênh, nhưng phải đến cuối tuần mới thực sự dồi dào. Bạn có nhiều nguồn thu nhập, dù làm công việc gì cũng kiếm được tiền miễn là chăm chỉ, chịu khó.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt, bạn vượt qua được những thử thách của chính mình, giải quyết được những vấn đề tồn đọng, vì thế cấp trên rất tin tưởng giao việc cho bạn.

Mối quan hệ tình cảm của Thân trong tuần này đối mặt với nhiều rạn nứt, dù bạn cố gắng hàn gắn nhưng không thành.

Tuần này, Thân cần cẩn thận để tránh những tai hoạ bất ngờ. Đừng để cảm xúc dẫn dắt mà quên lý trí, đưa ra những nhận định, quyết định sai lầm gây hối hận về sau. Do đó, bạn cần  suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động.

Tuổi Dậu

Tuần này Dậu có thể gặp nhiều rắc rối về công danh sự nghiệp. Những kẻ tiểu nhân đang tìm cách quấy phá, họa thị phi cũng bủa vây, khiến bạn rất dễ hàm oan.

Trong công việc, bạn gặp nhiều cản trở dù rất nỗ lực mong cải thiện hiệu quả. Dậu cần tự xốc lại tinh thần và tiếp tục cố gắng để vượt qua khó khăn.

Tài lộc khởi sắc, bạn được người quen giới thiệu công việc làm thêm để tăng thu nhập. Tuy nhiên vì tiền bạc về nhiều nên Dậu nên sống kín đáo, đừng khoe khoang dẻo khiến một số người nổi lòng dạ tiểu nhân.

Mối quan hệ tình cảm đang tiến triển tốt. Các cặp đôi hoà thuận, luôn nhường nhịn và lắng nghe lẫn nhau.

Tuổi Tuất

Tuần này, Tuất không nên vội vàng trong bất cứ việc gì, có thể có những chuyện xảy ra ngoài dự đoán của bạn. Đầu tuần, Tuất có thể đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn, nhưng đây cũng có thể là khởi đầu mới cho bạn nếu bạn nhìn nhận một cách tích cực.

Một số rắc rối không đáng có có thể xảy ra, cố gắng bình tĩnh và đừng để mất kiểm soát, nếu không bạn sẽ dễ gặp tình huống gây tổn thương nặng nề vào cuối tuần.

Chuyện tình cảm trầm lắng vì hai người không có thời gian dành cho nhau. Nếu có hiểu lầm, cần thẳng thắn trao đổi để tìm cách tháo gỡ.

Tuổi Hợi

Tuần này vận trình của Hợi hung cát đan xen, công việc bất ổn. Bạn bị cản trở trong việc thể hiện năng lực của mình, lại dễ bị tiểu nhân lừa gạt.

Tài lộc hưng vượng, cơ hội để phát tài xuất hiện, bạn không phải lo túng thiếu. Người làm kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, thu về tiền bạc khá dồi dào. Người làm công ăn lương cũng có thu nhập tăng thêm.

Chuyện tình duyên khởi sắc rõ rệt. Hợi độc thân có khả năng  tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Nam tuổi Hợi đào hoa, nếu đang có người yêu thì rất dễ đi đến quyết định kết hôn.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Minh(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 con giáp tuần mới 23-29/8: Sửu bị khiển trách, Dần nhận tin vui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO