12 con giáp ngày 10/8: Tuất may mắn liên tục, Thân vượng phát bất ngờ

10/08/2022 07:16

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất gặp may mắn liên tục, làm gì cũng thuận lợi; Thân được thần Tài phù trợ, vượng phát trong tầm tay.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 10/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, đôi bên nên đối xử chân thành với nhau, thay vì tỏ thái độ chảnh chọe.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, công việc tiến triển thuận lợi. Như cá gặp nước, bạn làm gì cũng có phúc.

Tài lộc: Bạn có óc sáng tạo, dễ phát tài, dễ được lãnh đạo khen ngợi, khen thưởng, có cơ hội tăng lương, thăng chức, đầu tư có lãi.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 7, 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá, cam, nâu.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Đừng gây chiến khi nóng giận, phải bình tĩnh khi có tranh chấp, chiến tranh lạnh sẽ chỉ khiến mối quan hệ thêm xa cách mà thôi.

Sự nghiệp: Ở nơi làm việc bạn phải giỏi đọc cảm xúc, hiểu rõ lời nói của người lãnh đạo, đặc biệt là phải nắm bắt được tâm tư của người lãnh đạo thì mọi việc mới suôn sẻ.

Tài lộc: Sẽ có một số tài lộc nhỏ đến nhưng bạn tiêu tiền hoang phí hơn, cần kiểm soát chặt chẽ thì thu nhập mới tăng thêm.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 6, 8

Màu sắc may mắn: Trắng bạc, vàng, lông lạc đà.

Tuổi Dần

Tình cảm: Vận tình duyên vượng, chỉ cần Dần độc thân tiếp xúc nhiều hơn với người khác phái thì nhân duyên có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Sự nghiệp: Bạn đầy sáng tạo, có khả năng nảy ra những ý tưởng mới lạ, dễ được lãnh đạo khen ngợi và đồng nghiệp tán thành.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối khá, tuy nhiên bạn dễ mắc phải kế của kẻ tiểu nhân, chỉ nên mang theo ít tiền mặt khi đi ra ngoài kẻo hao tài tốn của.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 2, 3, 9

Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá, tím.

12 con giáp ngày 10/8: Tuất may mắn liên tục, Thân vượng phát bất ngờ - 1

12 con giáp ngày 10/8: Tuất may mắn liên tục, Thân vượng phát bất ngờ.

Tuổi Mão

Tình cảm: Bạn có đào hoa vượng, gặp nhiều may mắn, nên mạnh dạn theo đuổi thì sẽ thành công, hôn nhân hạnh phúc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn ở mức trung bình, đừng nên nói xấu người khác sau lưng, nếu không cả công ty sẽ sớm biết tính bạn không tốt, bạn nên biết cách giữ khoảng cách với đồng nghiệp.

Tài lộc: Đừng cưỡng cầu, tài lộc hôm nay tương đối kém, bạn đừng tiêu tiền để đua theo người khác.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 2, 7

Màu sắc may mắn: Bạc, vàng, vàng kim.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận tình cảm không được tốt lắm, người đã kết hôn nên tránh kết thân quá đà với người khác phái, không chỉ khiến nữa kia ghen tuông mà mối quan hệ hỗn loạn khiến bạn phải đau đầu rất nhiều.

Sự nghiệp: Nên có một số nỗ lực mới, bạn cần có tinh thần thử thách và không ngừng khai thác tiềm năng của mình.

Tài lộc: Cẩn trọng trong việc vay mượn, nếu không tiền bạc dễ bị hao hụt, có kế hoạch cẩn thận sẽ thu được lợi lộc về tài chính, nên đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây.

Con số may mắn: 2, 3, 6

Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ, đỏ hồng.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Vận tình duyên hanh thông, người độc thân chỉ cần chú ý nắm bắt thời cơ, nhân duyên đã ở bên, người đã kết hôn cần cẩn thận chuyện tình tay ba.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của bạn sẽ kém đi, bi quan hơn, dù gặp một chút rắc rối trong cuộc sống hay công việc thì bạn cũng sẽ cảm thấy rất bất an, thật ra thì cẩn thận cũng không tránh được rắc rối xảy ra, đừng quá lo lắng.

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện ở việc khởi nghiệp, việc hợp tác với bạn bè tương đối suôn sẻ, bạn có thể tính chuyện ngày càng lớn, tin rằng bạn sẽ sớm kiếm được nhiều tiền hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 2, 7, 9

Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá, tím.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Đừng lúc nào cũng chạy theo những lời người yêu nói, đôi khi bạn hãy nghĩ đến bản thân nhiều hơn để không bị tổn thương.

Sự nghiệp: Bạn tràn đầy sức sống, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì sẽ có phúc báo, có lợi cho việc phát triển khả năng sáng tạo, quan hệ giữa các cá nhân sẽ được cải thiện, có lợi nhuận bất ngờ.

Tài lộc: Hôm nay bạn có phần tài lộc, tìm được kênh đầu tư tốt, hãy nắm bắt cơ hội để gặt hái thành quả.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 0, 4, 8

Màu sắc may mắn: Xanh lục, xám, ngọc lục bảo.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, chuyện tình duyên gặp nhiều may mắn, người độc thân có thêm đào hoa, dễ khởi đầu hạnh phúc, người có đôi có cặp thì tình cảm phát triển suôn sẻ, có thể cùng người mình yêu chung tay bước vào hôn nhân.

Sự nghiệp: Vận trình công danh hanh thông, sự nghiệp tiến triển thuận lợi, bạn được lãnh đạo khen ngợi, người tìm việc cũng tìm được việc làm ưng ý.

Tài lộc: Tài lộc dồi dào, thích hợp với các hoạt động đầu tư, quản lý tài sản, dễ thu hoạch lớn, trở nên phú quý.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Bắc, Tây.

Con số may mắn: 0, 4, 7

Màu sắc may mắn: Xanh lục, đen, ngọc lục bảo.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đừng nên bắt cá hai tay, tốt hơn hết là nên nhất tâm trong tình yêu và chỉ có trách nhiệm với một người, nếu không sẽ có khả năng bị lộ mặt thật bất cứ lúc nào.

Sự nghiệp: Công việc như ý, nếu tích cực vận dụng tài năng thì bạn sẽ có thành tích xuất sắc, hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng.

Tài lộc: Thần Tài đứng cửa, tài lộc vượng phát, tiền vào túi đầy bất ngờ, bạn làm gì cũng suôn sẻ, dễ hoàn thành.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 4, 5, 9

Màu sắc may mắn: Xanh lục, đen, nâu

Tuổi Dậu

Tình cảm: Người độc thân có nhân duyên vượt trội, có quý nhân phù trợ. Người đã kết hôn cố gắng hết sức để giữ gìn hai bên gia đình, hôn nhân bền chặt.

Sự nghiệp: Bạn dễ bi quan và hành động bốc đồng, hành vi liều lĩnh sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất tiện, thậm chí ảnh hưởng đến mối quan hệ hài hòa giữa các đồng nghiệp.

Tài lộc: Không được tốt lắm, bạn có thể gặp một số tranh chấp về tài chính, gia đình không ai nâng đỡ được khiến bạn phải chịu cảnh mệt mỏi.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 5, 6

Màu sắc may mắn: Nâu, tím, trắng.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Đào hoa vượng, người độc thân muốn kết duyên thì dễ tìm được người ưng ý, ai đã có bạn đời, người yêu thì tình cảm tiếp tục êm ấm, cuộc sống hạnh phúc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn làm việc tự giác, có ý thức, không cần người giám sát mà rất hăng say xây dựng, có thể tiến về phía trước một cách vững vàng.

Tài lộc: Bạn sẽ gặp may mắn, sẽ có những điều thú vị xảy ra, tiền thưởng, của cải tiềm ẩn không ngừng tăng lên.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 3, 7, 8

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, hồng, vàng nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng xuất sắc, người độc thân nếu muốn hẹn hò với người khác phái thì hãy hào phóng mời, bạn sẽ thành công, người có đôi có thể thể hiện sự quyến rũ của mình trước mặt người yêu, điều này sẽ khiến đối phương yêu mến bạn hơn.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, năng lượng tràn trề, bạn làm việc gì cũng dốc hết sức lực, tinh thần phấn chấn, kết quả mỹ mãn.

Tài lộc: Tài vận hôm nay hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, bạn dễ có được nhiều cơ hội kiếm tiền trong tình trạng thảnh thơi, đạt hiệu quả vượt trội trong kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 0, 7, 9

Màu sắc may mắn: Vàng, vàng kim, tím.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 con giáp ngày 10/8: Tuất may mắn liên tục, Thân vượng phát bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO